vietjack.com

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing công nghệ số có đáp án - Phần 6
Quiz

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing công nghệ số có đáp án - Phần 6

A
Admin
25 câu hỏiĐại họcTrắc nghiệm tổng hợp
25 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Nhận định đúng về quảng cáo hiển thị Google?

A. Giúp tiếp cận đúng đối tượng

B. Đơn giá tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp

C. Có thể không liên quan đến trang Web

D. Tất cả đều đúng

2. Nhiều lựa chọn

Facebook không có chức năng nào dưới đây?

A. Tính năng phân tích trend phục vụ nghiên cứu từ khóa

B. Trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet

C. Có thể dùng facebook để chơi game giải trí

D. Khả năng tag hình ảnh, nhận diện khuôn mặt thông minh

3. Nhiều lựa chọn

Phần mềm giúp tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình?

A. Facebook codon

B. Facebook TrustSales

C. Facebook Sapo GO

D. Facebook IClick

4. Nhiều lựa chọn

Sử dụng thư điện tử để Hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ hoàn tất hoặc xác nhận giao dịch đã thực hiện với người gửi

A. Email Sale

B. Email giao dịch

C. Email chào mừng

D. Email bản tin

5. Nhiều lựa chọn

Bước đầu tiên của quy trình Email Marketing là gì?

A. Xây dựng danh sách email khách hàng chất lượng

B. Xây dựng nội dung Email

C. Tạo chiến dịch cụ thể

D. Theo dõi hiệu suất của chiến dịch

6. Nhiều lựa chọn

Facebook hiện có mấy biểu tượng cảm xúc

A. 6 biểu tượng

B. 7 biểu tượng

C. 8 biểu tượng

D. 9 biểu tượng

7. Nhiều lựa chọn

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang xem trên YouTube cũng như trên các trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google là?

A. Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua

B. Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua

C. Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu

D. Quảng cáo trên trang đầu

8. Nhiều lựa chọn

Người quảng cáo sẽ trả phí như thế nào với Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua?

A. Với các chiến lược đặt giá thầu CPM mục tiêu, CPA mục tiêu và Tối đa hoá lượt chuyển đổi, sẽ trả tiền dựa trên số lượt hiển thị.

B. Với chiến lược đặt giá thầu CPV, trả tiền khi người xem xem 30 giây video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video, tùy theo điều kiện nào đến trước.

C. A và B đều đúng

D. A và B đều sai

9. Nhiều lựa chọn

SEM là tổ hợp bao gồm SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per Click)

A. Sai

B. Đúng

10. Nhiều lựa chọn

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm quan trọng vì khi có được vị trí cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, lượt truy cập cũng sẽ tăng cao.

A. Sai

B. Đúng

11. Nhiều lựa chọn

Người quảng cáo không thể trả tiền để xuất hiện tại các vị trí cao thu hút lượng truy cập trên các trang công cụ tìm kiếm.

A. Sai

B. Đúng

12. Nhiều lựa chọn

Người quảng cáo đã chi ra 1.000.000 đ cho một chiến dịch 1.000.000 lần hiển thị?

A. CPM = 100

B. CPM = 1.000

C. CPM = 10.000

D. CPM = 10

13. Nhiều lựa chọn

Trong Facebook Ads, nhà quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng mục tiêu gì?

A. Mục tiêu mức độ nhận biết

B. Mục tiêu cân nhắc

C. Mục tiêu chuyển đổi

D. Tất cả đều đúng

14. Nhiều lựa chọn

Retargeting giống Remarketing?

A. Đều là những chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

B. Đều nhắm mục tiêu đến những đối tượng đã biết đến thương hiệu

C. Đều xây dựng nhận thức và công nhận thương hiệu lâu dài

D. Tất cả đều đúng

15. Nhiều lựa chọn

Tùy vào mục tiêu khi tạo chiến dịch Facebook Ads, quảng cáo có thể hiển thị trên?

A. Facebook, Instagram

B. Messenger, Audience Network

C. Cả A và B

D. Tất cả sai

16. Nhiều lựa chọn

Tại sao nên sử dụng Email Marketing?

A. Email Marketing không thua kém Social Media

B. Email Marketing có tỉ lệ chuyển đổi cao.

C. Hai ý trên đều đúng.

D. Hai ý trên đều sai.

17. Nhiều lựa chọn

“Theo dõi theo đối thủ bằng cách đóng vai khách hàng để có thể nhận được email của đối thủ để xác định những gì mình nên làm và những gì mình không nên làm” thuộc bước nào sau đây ?

A. Xây dựng Database (dữ liệu)

B. Tối ưu hóa thông điệp

C. Đánh giá và nâng cao hiệu quả

D. Không thuộc bước nào.

18. Nhiều lựa chọn

……………..là một phần thuộc Mobile Marketing, bao gồm các hoạt động Marketing thông qua việc gửi tin nhắn đến người dùng điện thoại, điện thoại thông minh, từ đó đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng ?

A. SMS Marketing.

B. Email Marketing.

C. Facebook Marketing.

D. Google Marketing.

19. Nhiều lựa chọn

……là phương thức đơn giản nhất để gửi đi một chuỗi các thông điệp theo thời gian hẹn trước.

A. Email Marketing Automation

B. Social Media Automation

C. Facebook Marketing Automation

D. Google Marketing Automation

20. Nhiều lựa chọn

Hình thức nào dưới đây thuộc Digital Marketing?

A. Radio, Billboards, Tạp chí.

B. Tờ rơi, SMS, Gửi thư trực tiếp.

C. Email, SMS, Google.

D. Catalogue, Facebook, Tạp chí.

21. Nhiều lựa chọn

Các thế mạnh của Digital Marketing bao gồm….

A. Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng; Đo lường được doanh thu, chi phí; Ngân sách khởi điểm thấp.

B. Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng; Ngân sách khởi điểm cao; Đo lường được doanh thu, chi phí.

C. Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng lớn tuổi; Ngân sách khởi điểm thấp; Đo lường được doanh thu chi phí.

D. Chọn lọc đối tượng; Tiếp cận khách hàng đại chúng dễ dàng; Ngân sách khởi điểm thấp; Đo lường được doanh thu, chi phí.

22. Nhiều lựa chọn

Mục đích chính của phễu khách hàng trong môi trường Digital Marketing là để làm gì?

A. Xây dựng dữ liệu khách hàng

B. Nhận biết logo sản phẩm dịch vụ

C. Gia tăng niềm tin vào thương hiệu

D. Thuyết phục người khác cùng mua

23. Nhiều lựa chọn

Thông qua các công cụ Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số), có thể nghiên cứu những đối tượng nào sau đây ?

A. Thị trường, Đối tác

B. Thị trường, Đối thủ

C. Đối tác, Đối thủ

D. Không có câu trả lời nào đúng.

24. Nhiều lựa chọn

Website của công ty thuộc kênh tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) nào dưới đây ?

A. Trả tiền

B. Sở hữu

C. Phát sinh

D. Không thuộc hình thức nào.

25. Nhiều lựa chọn

Quảng cáo hiển thị trên Google hay các đối tác tìm kiếm của Google khi có khách hàng tiến hành tìm kiếm bằng các cụm từ cụ thể có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn thuộc chiến dịch Google Ads nào dưới đây?

A. Chiến dịch hiển thị

B. Chiến dịch video

C. Chiến dịch tìm kiếm

D. Chiến dịch ứng dụng (Apps)

© All rights reserved VietJack