vietjack.com

2350 câu Trắc nghiệm tổng hợp Chứng chỉ hành nghề xây dựng có đáp án (Phần 15)
Quiz

2350 câu Trắc nghiệm tổng hợp Chứng chỉ hành nghề xây dựng có đáp án (Phần 15)

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
50 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bản bê tông mặt cầu của cầu dầm thép liên hợp bản BTCT có chiều dày bằng 1/12 khoảng cách s giữa hai dầm chủ, khẩu độ tính toán L= 10s. Hãy cho biết chiều rộng hữu hiệu bản bê tông của dầm nằm bên trong kết cấu nhịp nhận giá trị nào trong trong số những đại lượng sau?

12 lần chiều dày của bản cộng với ½ chiều rộng bản cánh dầm thép.

Bằng khoảng cách sgiữa các dầm.

Bằng 1/4L.

12 lần chiều dày bản cộng với chiều rộng bản cánh dầm thép.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những tải trọng theo phương dọc cầu tác dụng lên lên những trụ nằm trong phạm vi nhịp thông thuyền gồm những loại nào?

Lực hãm xe BR, lực ma sát FR, gió WL+WS và lực va tầu CV.

Lực hãm xe BR, lực ma sát , lực gió (dọc) WL+WS và 50% lực va tầu CV.

Lực hãm xe BR, lực ma sát FR, gió WL+WS.

Lực hãm xe BR và lực va tầu CV.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết nguyên lý xác định vị trí trục trung hòa của mặt cắt dầm BTCT hoặc bê tông ứng suất trước chịu uốn?

Xác định theo nguyên lý hình học tìm trọng tâm tiết diện nguyên của bê tông

Xác định theo nguyên lý hình học tìm trọng tâm tiết diện tính đổi từ cốt thép sang bê tông

Từ phương trình cân bằng các thành phần lực trong các loại cốt thép và hợp lực của khối ứng suất vùng bê tông chịu nén

Dựa vào tỉ lệ giữa chiều cao vùng chịu nén của bê tông và chiều cao có hiệu của tiết diện x/h0 ứng với hàm lượng cốt thép tối đa

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sức kháng uốn danh định Mn của dầm bê tông ứng suất trước được viết như sau:

Hãy cho biết công thức này đúng hay sai? Tại sao

Sai, vì thiếu thành phần chịu lực của bê tông chịu nén.

Đúng, vì là tổng các mô men so với trọng tâm của vùng bê tông chịu nén.

Chỉ đúng với trường hợp dầm chữ nhật và dầm chữ T khi vùng chịu nén nằm trong bản cánh.

Sai, thiếu thành phần mô men của khối ứng suất vùng bê tông chịu nén.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khả năng chống nứt của dầm bê tông chịu uốn được thiết kế dựa trên tiêu chí nào?

Khống chế ứng suất kéo trong bê tông đối với dầm BTCT thường.

Không cho xuất hiện ứng suất kéo trong bê tông đối với dầm bê tông ứng suất trước.

Khống chế ứng suất kéo trong cốt thép thường fsa ≤ 0,6fy.

Khống chế độ mở rộng vết nứt.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tính độ võng và độ vồng của dầm bê tông chịu uốn, độ cứng của dầm được xem xét như thế nào?

Độ cứng của của tiết diện nguyên: EcIg

Độ cứng của tiết diện tính đổi: EcItd

Độ cứng của tiết diện nguyên không đàn hồi: 0,85EcIg

Độ cứng của mặt cắt có hiệu: EcIe (trong đó Ie ≤ Ig)

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết tỉ lệ giữa chiều dài nhịp biên và chiều dài nhịp chính của cầu dầm liên tục thi công theo công nghệ đúc hẫng cân bằng?

0,80

0,75

0,70

0,65

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sức kháng cắt danh định của dầm bê tông cốt thép và bê tông ứng suất trước bao gồm những thành phần nào?

Sức kháng cắt của bê tông Vc, của cốt thép đai thường Vs và cốt thép đai dự ứng lực Vp.

Sức kháng cắt của bê tông Vc, của cốt đai thường Vs và của cốt dự ứng lực kéo xiên Vp.

Sức kháng cắt của bê tông Vc, của cốt đai thường nằm trong phạm vi vết nứt xiên góc θ0 và phân lực thẳng đứng của cốt thép dự ứng lực kéo xiên Vp.

Trị số nhỏ nhất của: Vc phụ thuộc β+Vs trong vết nứt xiên θ0 + Vp và Vc không phụ thuộc β + Vp.

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trên đường cong bề rộng mặt nền đường được nới rộng về phía nào?

Lưng đường cong

Bụng đường cong

Nới đều sang cả hai bên lưng và bụng đường cong

Cả ba đáp án trên đều đúng

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Năng lực vận chuyển của một tuyến, đoạn tuyến đường sắt là:

Khả năng vận chuyển được khối lượng hàng hóa

Số lượng đôi tàu thông qua trong một ngày đêm

Khả năng vận chuyển được khối lượng hàng hóa và hành khách quy đổi

Đáp án b hoặc đáp án c tùy theo khổ đường và cấp đường

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tốc độ thiết kế của tuyến đường sắt là trị số tốc độ:

Lớn nhất của đầu máy khai thác trên tuyến đường

Áp dụng trong tính toán, thiết kế, xây lắp các cấu trúc thành phần của tuyến đường sắt

Mà phương tiện giao thông đường sắt không được phép chạy quá

Cả đáp án b và đáp án c

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bề rộng mặt nền đường sắt được nới rộng trong trường hợp nào?

Trong phạm vi đường cong

Phạm vi trên cầu, trong hầm

Trong ga

Tất cả các đáp án trên

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tiêu chuẩn kỹ thuật của các cấp đường sắt trên đường sắt lồng khổ 1435 mm với khổ 1000 mm là tiêu chuẩn nào?

Tiêu chuẩn riêng dành cho đường sắt lồng

Tiêu chuẩn kỹ thuật của cấp tương ứng của đường sắt khổ 1000 mm

Tiêu chuẩn kỹ thuật của cấp tương ứng của đường sắt khổ 1435 mm

Tiêu chuẩn kỹ thuật của đường có số lượng tàu khai thác nhiều hơn

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trường hợp nào cần phải đặt ray hộ bánh?

Khi cầu có mặt cầu trần dài trên 5,0 m ; mặt cầu có ba lát dài trên 10 m

Cầu trên đường cong có bán kính dưới 500 m

Khi chiều cao nền đắp lớn hơn 5 m

Cả đáp án a và đáp án b

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trên mặt cầu dùng chung với đường bộ có cần thiết phải đặt ray hộ bánh hay không? Nếu có thì khoảng cách giữa má ray hộ bánh và má ray chính (δ) là bao nhiêu?

Không cần thiết

Cần thiết khi đường cong có bán kính dưới 500 m và δ = 60 – 70 mm

Cần thiết phải đặt và δ = 50 mm

Cần thiết phải đặt và δ = 60 – 70 mm

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trường hợp nào cần phải kiểm toán để thiết kế đường lánh nạn đảm bảo an toàn chạy tàu?

Khi tàu xuống dốc lớn và dài

Ở trước ga có tổ chức tàu chạy suốt

Trên đường cong có bán kính nhỏ hơn 300 m

Khi tàu chạy trên đoạn dốc có chênh cao từ đỉnh dốc tới chân dốc lớn hơn 10 m

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dọc đường sắt phải đặt các loại biển, mốc nào sau đây?

Cọc km, cọc 100 m, cọc đường cong (NĐ,TĐ,NC,TC), cọc cao độ, cọc phương hướng

Biển đổi dốc, biển cầu, biển hầm, mốc giới hạn quản lý, biển giới hạn ga

Biển tốc độ kỹ thuật, biển giảm tốc độ, biển hãm, biển kéo còi, mốc tránh va chạm

Cả 3 đáp án trên

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mốc tránh va chạm phải đặt giữa hai đường gần nhau về phía ghi, tại chỗ khoảng cách giữa tim hai đường là bao nhiêu?

3,50 m đối với cả đường 1000 mm, đường 1435 mm và đường lồng

4,00 m đối với cả đường 1000 mm, đường 1435 mm và đường lồng

3,50 m đối với đường 1000 mm ; 4,00 m đối với đường 1435 mm và đường lồng

3,30 m đối với đường 1000 mm ; 3,60 m đối với đường 1435 mm và đường lồng

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiều cao ke khách (từ mặt ray đến mặt ke) loại cao được quy định là bao nhiêu?

1050 mm đối với cả đường khổ 1000 mm và khổ 1435 mm

1100 mm đối với cả đường khổ 1000 mm và khổ 1435 mm

1100 mm cho khổ đường 1000 mm và 1050 mm cho khổ đường 1435 mm

1050 mm cho khổ đường 1000 mm và 1100 mm cho khổ đường 1435 mm

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điểm phân giới của đường sắt bao gồm những loại nào sau đây?

Trạm hành khách, trạm hàng hóa

Ga, trạm đóng đường

Cột tín hiệu đèn màu thông qua của khu gian đóng đường tự động

Cả đáp án b và đáp án c

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đường đón gửi tàu và đường dồn thuộc loại nào trong các loại nào sau đây?

Đường chính

Đường ga

Đường đặc biệt

Cả đáp án b và đáp án c

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong điều kiện thông thường đối với tuyến đường sắt đô thị, trên đường cong có bố trí hoãn hòa thì yêu cầu chiều dài đường cong tròn còn lại tối thiểu có bắt buộc hay không?

Bắt buộc

Không bắt buộc

Tùy theo bán kính đường cong

Tùy theo góc chuyển hướng của đường cong

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yêu cầu về chiều dài ke ga thiết kế

Phải lớn hơn chiều dài của đoàn tàu lớn nhất chạy trên tuyến đó

Phải lớn hơn hoặc bằng chiều dài của đoàn tàu ngắn nhất cộng với 10m

Căn cứ theo số lượng hành khách lớn nhất vào giờ cao điểm

Phụ thuộc vào mật độ chạy tàu trên tuyến

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kết cấu kiến trúc tầng trên đường sắt đô thị bao gồm những loại nào?

Kiến trúc tầng trên có đá ba lát

Kiến trúc tầng trên có ray liên kết trực tiếp với tà vẹt đặt trên nền bê tông

Kiến trúc tầng trên dùng tấm bê tông (thay cho lớp đá ba lát)

Cả ba đáp án trên

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với tuyến đường sắt khổ lồng 1435 mm và 1000 mm thì siêu cao trên đường cong được đặt theo khổ đường nào?

1000 mm

1435 mm

Khổ đường nào thì đặt siêu cao tương ứng của khổ đó

Đặt theo siêu cao của khổ nào có nhiều đoàn tàu khai thác hơn

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục đích của việc đặt ray ngắn trên đường cong Đá

Để tạo độ cong cho đường ray dễ dàng

Để đảm bảo mối nối được đối xứng

Để có thể cơ giới hóa trong thi công lắp đặt ray trên đường cong

Cả ba phương án trên

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có thể khảo sát địa chất công trình theo một đề cương của phương pháp phân loại RMR và sử dụng các số liệu để tiến hành phân loại địa chất theo bất kỳ một phương pháp khác được không?

Không thể được

Có thể được

Sử dụng cho hầu hết các phương pháp phân loại khác

Sử dụng cho một số các phương pháp phân loại khác

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiều sâu lỗ khoan khảo sát địa chất công trình đối với đường hầm là bao nhiêu?

Sâu hơn cao độ đáy hầm dự kiến và sâu vào tầng đá ổn định ít nhất là 15 lần đường kính lỗ khoan

Sâu hơn cao độ đáy hầm dự kiến và sâu vào tầng đá ổn định ít nhất là 5 m

Sâu hơn cao độ đáy hầm dự kiến và sâu vào tầng đá ổn định ít nhất là 6 m

Sâu hơn cao độ đáy hầm dự kiến và sâu vào tầng đá ổn định ít nhất là 5 lần khoảng cách khe nứt khảo sát được

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết nguyên tắc chọn hướng ưu tiên khi chọn tuyến cho đường hầm xuyên núi là gì?

Tim hầm chạy song song với đường phương

Tim hầm cắt vuông góc với đường phương

Ưu tiên cho việc chọn vị trí hai cửa hầm

Ưu tiên cho vị trí khống chế của tuyến đường

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hầm có chiều dài 1500m, cao độ điểm khống chế ở hai phía của hầm khác nhau. Hãy cho biết dạng trắc dọc của đường hầm như thế nào thì hợp lý?

Một hướng dốc, nối cao độ của hai cửa

Hai hướng dốc, điểm đổi dốc nằm ở giữa hầm

Hai hướng dốc, điểm đổi dốc nằm lệch về phía cửa hầm cao hơn

Hai hướng dốc, có đoạn nằm ngang nằm giữa hai hướng dốc

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ thống chống thấm cho vỏ hầm lắp ghép của đường tầu điện ngầm thuộc dạng nào trong những loại kể tên sau:

Chống thấm thoát nước

Chống thấm không tháo nước

Chống thấm bị động

Chống thấm bằng lớp vỏ bọc kín

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy giải thích tại sao trong các đường hầm thi công theo phương pháp mỏ truyền thống không áp dụng được biện pháp che phủ bằng lớp vải nhựa để chống thấm?

Vì vách hang đào không được làm nhẵn bằng lớp bê tông phun

Có thể nhưng người ta không áp dụng

Vì trong phương pháp mỏ truyền thống, vỏ hầm được đổ bê tông theo từng phần

Vì lớp vỏ bê tông được thiết kế dày đảm bảo chống thấm và chống dột

Xem đáp án
33. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy giải thích bậc dưới của ta luy mái dốc cửa hầm như hình vẽ dưới đây là đắp mà không phải là ta luy đào?

Nó đúng là ta luy đào không phải giải thích

Nó là ta luy đào nhưng do trong quá trình thi công chân dốc bị sạt lở nên đắp bù

Vì khi đào bạt tạo gương để đào hang mặt gương quá dốc nên phải đắp

Do vỏ hầm nhô ra phía trước quá lớn đắp để bảo vệ

Xem đáp án
34. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiều cao của khổ giới hạn trong hầm đường bộ là bao nhiêu?

4750mm

4800mm

4900mm

5000mm

Xem đáp án
35. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các đường cong bằng bán kính nhỏ phải bố trí siêu cao, độ dốc siêu cao phụ thuộc vào vận tốc thiết kế và bán kính đường cong. Tiêu chuẩn thiết kế quy định độ dốc tối đa và độ dốc tối thiểu. Các phương án sau phương án nào đúng với quy định?

Đội dốc siêu cao tối đa 10%, tối thiểu 2%

Đội dốc siêu cao tối đa 8%, tối thiểu 2%

Đội dốc siêu cao tối đa 6%, tối thiểu 2%

Đội dốc siêu cao tối đa 4%, tối thiểu 2%

Xem đáp án
36. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trên các tuyến đường có bố trí các tuyến xe buýt, để đảm bảo an toàn tiêu chuẩn thiết kế quy đinh có thể sử dụng loại chỗ dừng đơn giản hoặc chỗ dừng cách ly. Với các phương án sau, phương án nào đúng?

Trên đường Vtk ≥ 40 km/h, nhất thiết phải thiết kế chỗ dừng cách ly

Trên đường Vtk ≥ 60 km/h, nhất thiết phải thiết kế chỗ dừng cách ly

Trên đường Vtk ≥ 80 km/h, nhất thiết phải thiết kế chỗ dừng cách ly

Trên đường Vtk ≥ 100 km/h, nhất thiết phải thiết kế chỗ dừng cách ly

Xem đáp án
37. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế một tuyến đường ô tô, tiêu chuẩn quy định chiều dài tối thiểu thống nhất theo một cấp để đảm bảo an toàn. Đường từ cấp III trở lên chiều dài tối thiêu quy định là bao nhiêu trong các phương án sau?

Chiều dài tối thiểu 5 km

Chiều dài tối thiểu 10 km

Chiều dài tối thiểu 15 km

Chiều dài tối thiểu 20 km

Xem đáp án
38. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biển báo hiệu đường bộ theo QCVN41-2016 được phân thành mấy nhóm? Các phương án sau phương án nào đúng?

Có 3 nhóm biển báo hiệu đường bộ.

Có 4 nhóm biển báo hiệu đường bộ.

Có 5 nhóm biển báo hiệu đường bộ.

Có 6 nhóm biển báo hiệu đường bộ.

Xem đáp án
39. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế mặt đường cho đường phố và đường ít quan trọng ở đô thị thì dùng tải trọng trục nào để tính toán trong các phương án sau?

Tải trọng trục 12.000 daN

Tải trọng trục 10.000 daN

Tải trọng trục 9.500 daN

Tải trọng trục 8.000 daN

Xem đáp án
40. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế mặt đường cho đường trục chính đô thị thì dùng tải trọng nào để tính toán trong các phương án sau?

Tải trọng truc 12.000 daN

Tải trọng trục 10.000 daN

Tải trọng trục 9.500 daN

Tải trọng trục 8.000 daN

Xem đáp án
41. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Độ bằng phẳng mặt đường được đánh giá qua chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI (m/km). Với đường vận tốc thiết kế Vtk = 100 -120 km/h, làm mới thì IRI yêu cầu phải là phương án nào trong số phương án sau?

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,0

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,2

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,5

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 4,0

Xem đáp án
42. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Độ bằng phẳng mặt đường được đánh giá qua chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI (m/km). Với đường vận tốc thiết kế Vtk = 100 - 120 km/h, cải tạo, nâng cấp thì IRI yêu cầu phải là phương án nào trong số phương án sau?

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,5

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,8

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 3,0

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 5,0

Xem đáp án
43. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Độ bằng phẳng mặt đường được đánh giá qua chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI (m/km). Với đường vận tốc thiết kế Vtk = 60 km/h, làm mới thì IRI yêu cầu phải là phương án nào trong số phương án sau?

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,0

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,2

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,5

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 4,0

Xem đáp án
44. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Độ bằng phẳng mặt đường được đánh giá qua chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI (m/km). Với đường vận tốc thiết kế Vtk = 60 km/h, cải tạo, nâng cấp thì IRI yêu cầu phải là phương án nào trong số phương án sau?

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,5

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 2,8

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 3,0

Chỉ số IRI yêu cầu ≤ 5,0

Xem đáp án
45. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Độ bằng phẳng của mặt đường có thể dùng thước 3 mét để kiểm tra. Đối với mặt đường cấp cao A2 ( bê tông nhựa nguội, trên có láng mặt, thấm nhập nhựa, láng nhựa) thì quy định nào đúng trong các phương án sau:

20% số khe hở dưới 3mm và 80% số khe hở phải dưới 5 mm

30% số khe hở dưới 3mm và 70% số khe hở phải dưới 5 mm

40% số khe hở dưới 3mm và 60% số khe hở phải dưới 5 mm

Tất cả phải dưới 10 mm

Xem đáp án
46. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi đắp nền đường trên đất yếu phải sử dụng lớp đệm cát để thoát nước ngang. Trong các trường hợp sau trường hợp nào phải dùng tầng đệm cát:

Trường hợp đắp trực tiếp trên đất yêu

Trường hợp đào một phần hay toàn bộ tầng đất yếu

Sử dụng giếng cát hay bấc thấm thoát nước thẳng đứng

Tất cả 3 trường hợp trên

Xem đáp án
47. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiều cao khổ giới hạn tiếp giáp kiến trúc quy định đối với đường sắt đã vào cấp kỹ thuật và điện khí hoá tương ứng là bao nhiêu đối với đường khổ 1000 mm và đường khổ 1435 mm?

5,0 m và 6,0 m

5,3 m và 6,0 m

5,3 m và 6,55 m

5,5 m và 6,55 m

Xem đáp án
48. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong điều kiện thông thường trên tuyến đường sắt đô thị, có cần thiết phải bố trí đoạn thẳng đệm giữa các đường cong liên tiếp hay không?

Không cần thiết

Cần thiết

Cần thiết khi 2 đường cong cùng chiều và không cần thiết khi 2 đường cong trái chiều

Tùy theo sự chênh lệch bán kính của 2 đường cong

Xem đáp án
49. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết cửa hầm có tường chắn được áp dụng trong những trường hợp nào?

Hầm đường sắt

Khẩu độ nền đào phía trước cửa hầm hẹp

Khả năng sụt trượt của các ta luy nền đào cửa hầm lớn

Đường hầm thi công theo phương pháp mỏ truyền thống

Xem đáp án
50. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Về mặt cấu tạo nút giao thông cùng mức ngoài đô thị, theo TCVN405 - 2005 chia làm mấy loại?

1 loại

2 loại

3 loại

4 loại

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack