2048.vn

210 câu trắc nghiệm tổng hợp Quan hệ công chúng (Pr) có đáp án - Phần 1
Quiz

210 câu trắc nghiệm tổng hợp Quan hệ công chúng (Pr) có đáp án - Phần 1

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp10 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công chúng - khách hàng là?

Một trong những yếu tố cần thiết trong DN

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong DN

Một trong những yếu tố sống còn của DN

Một trong những yếu tố quang trọng trong DN

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khái niệm PR thường nhầm lẫn với?

Quảng cáo và tiếp thi

Tuyên truyền, truyền thông

Thông tin trên báo chi

Cả a , b , c

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PR là một chương trình hàng động được hoạch định đây đủ, duy trì liên tục và dài hạn với mục tiêu nhằm?

Phát triển bền vững mối quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó

Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó

Phát triển bền vững mốt quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó

Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các chiến dịch PR không chỉ mag lại lợi ích cho tổ chức mà còn đem lại lợi ích cho?

Cá nhân

Mọi người

Xã hội

Cả a, b, c đúng

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vai trò của người làm PR được thể hiện ỡ mấy phương diện? đó là những phương diện nào?

gồm: quản lý, tư duy, tuyên truyền, giáo dục

gồm: tuyên truyền, tư duy, giáo dục, thực hiện

gồm: quản lý, thực thi, tuyên truyền

gồm: quản lý, tư duy, thực thi, giáo dục

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quản trị các vấn đề phức tạp nảy sinh, cung cấp các giải pháp nhằm:

Xoay chuyển tình thế bất lợi cho tổ chức

Ổn định lại tình thế bất lợi cho tổ chức

Khắc phục tình thế bất lợi cho tổ chức

a và c sai

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vai trò PR trong Marketing mix trong mục tiêu tiếp thị bao gồm:

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về chất lượng và công dụng sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, tiếp thị quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi trên thị trường

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người tiêu dùng thích giao dịch với công ty?

Mà họ thích và có những cảm nhận tốt

Mà họ đánh giá cao và có những cảm nhận tốt

Mà họ không thích và cảm nhận không tốt

Mà họ đánh giá thấp và không có cảm nhận gì

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các DN thường quan tâm đến nhiều hơn đến nhóm công chúng bên ngoài vì?

Phần lớn công chúng bên ngoài là KH của DN

Đa số công chúng bên ngoài là KH và là KH tiềm năng của DN

Phần lớn công chúng bên ngoài là KH hoặc là KH tiềm năng của DN

Đa số công chúng bên ngoài sẽ là KH tiền năng của DN

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn cậu đúng về Quan hệ công chúng (IPR) Anh quốc :" PR là những nổ lực được hoạch định và thực hiện bền bỉ nhằm mục tiêu.?"

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và công chúng của nó

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và tổ chức với công chúng của nó

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa các tổ chức và công chúng của nó

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một tổ chức và công chúng của nó

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tiến trình, trình tự PR (RACE) bao gồm:

1 Nghiên cứu , 2 Lập kế hoạch, 3 Giáo dục, 4 Đánh giá

1 Khảo sát, 2 Nghiên cứu, 3 Lập kế hoạch, 4 Đánh giá

1 Thăm dò, 2 Lập kế hoạch, 3 Nghiên cứu, 4 Đánh Gía

1 Lập kế hoạch, 2 Nghiên cứu, 3 giáo dục, 4 Đánh giá

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

"Thực thi" của vai trò PR là?

Tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động theo kế hoạch đã đề ra bao gồm cả các hoạt động PR bên trong và bên ngoài tổ chức

Tổ chức thực hiện các chương trình PR theo kế hoạch đã đề ra bao gồm cả các hoạt động nội bộ, nhân sự của tổ chức

Tổ chức thực hiện các chương trình PR theo kế hoạch đã đề ra bao gồm cả các hoạt động PR bên trong và bên ngoài tổ chức

Tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động theo kế hoạch đã đề ra bao gồm cả các hoạt động nội bộ, nhân sự của tổ chức

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lợi ich của PR đối với DN là?

Làm mọi người biết đến, hiểu về DN, khuyến khích cho DN

Xây dựng hình ảnh và uy tín cho DN, và tạo động lực cho DN

Bảo vệ DN trước những cơn khủng hoảng

cả a , b , c

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PR quảng bá sự hiểu biết về tổ chức cũng như sản phẩm , dịch vụ và hoạt động của tố chức nhờ thế PR khắc phục?

PR khắc sự hiểu nhằm hoặc định kiến của công chúng đối với sản phẩm, thay đổi tình thế bất lợi

PR khắc sự hiểu nhằm hoặc định kiến xấu về của công chúng đối với tổ chức, thay đổi tình thế bất lợi của sản phẩm trên thị trường

PR khắc sự hiểu nhằm hoặc định kiến của công chúng đối với tổ chức, thay đổi tình thế bất lợi

PR khắc sự hiểu nhằm hoặc định kiến xấu của công chúng đối với sản phẩm, thay đổi tình thế bất lợi của sản phẩm trên thị trường

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức năng những xu hướng trong PR là?

Thực hiện chiến lược và tư vấn, Quản lý vấn đề, danh tiếng và khắc phục hậu quả

Kiểm soát chiến lược và tư vấn, Quản lý danh tiếng ,vấn đề và ngăn ngừa hậu quả

Hoạch định chiến lược và tư vấn, Quản lý vấn đề, danh tiếng và ngăn ngừa hậu quả

Thực thi chiến lược và tư vấn, Quản lý vấn đề, danh tiếng và khắc phục hậu quả

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những kỹ năng thiết yếu của PR?

Có kiến thức sâu, rộng, sáng tạo

Trung thực, có khả năng tổ chức và quyết định

Có kĩ năng giao tiếp, viết lách

cả a, b ,c

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Định nghĩa của học giả Frank Jefkins " PR bao gồm tất cả các hình thức giao tiếp được lên kế hoạch, cả bên trong và bên ngoài tổ chức, giữa tố chức và công chúng của nó, nhằm đạt được những mục tiêu ." đó là mục tiêu gì?

Mục tiêu duy trì mối quan hệ thiện cảm , thông hiểu lẫn nhau

Mục tiêu cụ thể liên quan đến sự hiểu biết lẫn nhau

Mục tiêu phục vụ lợi ích cho cả tổ chức lẫn công chúng

Mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PR phối hợp cùng với Marketing trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị hoặc tuyên truyền nhằm?

Phục vụ mục tiêu của cá nhân

Phục vụ mục tiêu của tổ chức

Phục vụ mục tiêu của khách hàng

Cả a , b , c

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự có mặt của PR góp phần?

Khuếch trương hình ảnh của tổ chức, tạo mối thiện cảm giữa công chúng và tổ chức

Quảng bá hình ảnh của sản phẩm, tạo mối quan hệ tốt giữa công chúng và tổ chức

Quảng cáo tính năng của sản phẩm, tạo thiện cản với người tiêu dùng

cả a ,b ,c

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giả thuyết 2 về nguồn gốc hình thành hoạt động của PR là của ai?

Thomas Jefferson

Chính phủ Anh

Frank Jefkins

Ivy Ledbetter Lee

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hiệp hội quan hệ công chúng đầu tiên trên thế giới được thành lập vào năm nào?

Năm 1912

Đầu thế kỉ 20

Năm 1854

Năm 1946

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chinh phủ Anh đã áp dụng các chinh sách có liên quan đến quan hệ công chúng vàohoạt động của họ vào thời gian nào?

thế kỉ 17

thế kỉ 18

thế kỉ 19

thế kỉ 20

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PR xuất hiện ở Trung Quốc khi nào?

từ 6000 năm trước

từ 7000 năm trước

từ 8000 năm trước

từ 9000 năm trước

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Năm 1928 ở nước Mỹ xảy ra sự kiện gì gắn liền đến quyền của phụ nữ?

Quyền được uống rượu bia

Quyền được hút thuốc lá

Quyền được bình đẳng

Quyền được bảo vệ

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ai là người sáng lập ra cương lĩnh hoạt động của người làm PR?

Edward Bernays

Ivy Ledbetter Lee

Frank Jefkins

Thomas Jefferson

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bernays cộng tác với ngành điện tổ chức 1 sự kiện nhằm kỉ niệm bao nhiêu năm ngày thành lập?

40 năm

50 năm

60 năm

70 năm

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nguyên tắc cơ bản nào của Ivy Ledbetter Lee đã trở thành “kinh điển” cho những tổ chức muốn nhạn dược sự ủng hộ của công chúng?

Cởi mở cung cấp thông tin cho báo chí

Khi có sự cố, lãnh đạo phải là người chịu trách nhiệm

Tránh mọi phô trương, sáo rỗng. Nói sự thật và cung cấp minh chứng khi dược yêu cầu

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ai là người có công giúp PR đươc công nhận về mặt pháp lý như một nghề nghiệp chính thức?

Thomas Jefferson

Frank Jefkins

Edward Bernays

Ivy Ledbetter Lee

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PR trải qua bao nhiêu giai đoạn để dến giai đoạn chuyên nghiệp hóa:

1

2

3

4

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kĩ thuật nào không có trong giai doạn khởi thủy của PR:

Tuyên truyền

Khuyến mãi

Quảng bá sản phẩm

Thành lập tòa soạn báo

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack