30 CÂU HỎI
“Thật sự thiên nhiên – True Happiniess” – TH True Milk tìm điểm khác biệt USP – BIG IDEA ( Unique Selling Point) trên thị trường sữa dựa trên yếu tố nào sau đây
A. Hình ảnh (Image)
B. Dịch vụ (Service)
C. Con người (People)
D. Sản phẩm (Product)
SEO onpage là hoạt động:
A. Tối ưu website khi đang online
B. Tối ưu website để quảng bá website
C. Tối ưu bên trong website, những hành động tối ưu nhằm đạt yêu cầu chấm điểm từ google.
D. Tối ưu bên trong website, những hành động tối ưu để quảng bá website
Link Dofolow là dạng link như thế nào:
A. Là liên kết tin cậy trong cùng một trang web của doanh nghiệp
B. Là liên kết mời khách hàng theo dõi website và nhận mail khi có thông báo mới
C. Là liên kết tin cậy giữa các trang web, hoặc trên cùng một trang web.
D. Là liên kết tin cậy giữa các trang web khác nhau
Đâu KHÔNG phải là mục đích của Google Ads?
A. Tiếp cận và tìm kiếm khách hàng
B. Gia tăng lợi nhuận, doanh số
C. Giới thiệu thông tin doanh nghiệp
D. Giúp doanh nghiệp quảng cáo
Đâu không phải là sai lầm khi gửi SMS cho khách hàng
A. Gửi các nội dung giống hệt nhau trong thời gian ngắn
B. Thời điểm gửi không phù hợp
C. Gửi bằng đầu số điện thoại không uy tín
D. Nội dung ngắn gọn súc tích
Ý nào sau đây không thuộc ngòi nổ trong việc sáng tạo ý tưởng lớn big idea:
A. Câu chuyện
B. Sexy
C. Sợ hãi
D. Bí hiểm
Đối với quảng cáo tính phí trên facebook, một chiến dịch quảng cáo:
A. Không chứa nhóm quảng cáo nào
B. Sẽ chứa các nhóm quảng cáo của doanh nghiệp
C. Chỉ chứa được một nhóm quảng cáo
D. Nhóm quảng cáo lớn hơn chiến dịch nên chiến dịch không chứa nhóm quảng cáo nào
Dữ liệu sơ cấp được thu thập được KHÔNG bằng cách nào trong các cách nêu ra sau đây
A. Mô phỏng
B. Quan sát
C. Không đáp án nào đúng
D. Phỏng vấn
“Xác định được core concept, sử dụng các keys mô hình nào làm trung tâm” thuộc bước nào trong quy trình content marketing:
A. Xác định KPIs
B. Lựa chọn định dạng, ý tưởng cho chiến lược content marketing
C. Quảng bá nội dung
D. Xây dựng kế hoạch
Đâu KHÔNG phải là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả Email-Marketing:
A. Yếu tố độ dài email
B. Yếu tố về tiêu đề
C. Yếu tố nội dung
D. Yếu tố tần suất
Chiến thuật săn bắn trong marketing thường áp dụng phù hợp vào thời điểm nào sau đây:
A. Thời điểm cầu về sản phẩm lớn hơn cung về sản phẩm
B. Thời điểm mới ra mắt sản phẩm và sản phẩm có giá trị cao.
C. Thời điểm bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường và khách hàng cần cân nhắc khi mua
D. Thời điểm mới ra mắt sản phẩm và khách hàng chưa có nhu cầu về sản phẩm đó
Referral traffic là:
A. Lượng truy cập từ mạng xã hội (zalo, facebook …)
B. Lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm
C. Lượng truy cập từ backlink
D. Lượng truy cập trực tiếp
Đâu KHÔNG phải là kênh truyền nội dung?
A. Mạng xã hội
B. Website, blog
C. Video
D. Documents: slideshares, catalogue
Ý nào sau đây không phải là nhược điểm khi sử dụng SMS marketing:
A. Thường giới hạn số lượng ký tự trong một tin nhắn
B. Hạn chế thông tin truyền tải tới khách hàng
C. Tin nhắn thường có nội dung ngắn
D. Tốc độ gửi tin đi rất chậm
SMS Marketing không có ưu điểm nào sau đây:
A. Xác suất đọc thấp
B. Không có đáp án đúng
C. Tích hợp được đầu số Brandname
D. Tăng nhận diện thương hiệu
Đâu KHÔNG phải là ưu điểm của dữ liệu thứ cấp:
A. Có thể thu thập nhanh chóng
B. Dễ thực hiện
C. Độ tin cậy cao
D. Tìm kiếm không quá tốn kém
Cách để seo ảnh lên Google Image nhanh nhất là
A. Đăng ảnh lên bài viết phải đánh số thứ tự ảnh 01,02,03
B. Phải nghiên cứu từ khoá trên Google Image với ảnh/ từ khoá cần sẹo
C. Ảnh đăng lên phải đẹp, ấn tương
D. Phải alt ảnh
AIDA là gì?
A. Tên một công thức bài viết trên Facebook
B. Tên một chỉ tiêu đánh giá hiệu quả marketing
C. Tên một hành trình khách hàng qua Website
D. Tên một chiến dịch marketing
Tính cho lần mở mail đầu tiên của KH là thuật ngữ nào sau đây
A. Unique open
B. Open rate
C. Total open
D. Click rate
Sau khi Samsung phân đoạn thị trường điện thoại, hãng đã lựa chọn một vài phân đoạn để đáp ứng, và thiết kế các chương trình Digital Marketing cho từng phân đoạn. Chiến lược này là chiến lược Marketing …
A. Cá biệt
B. Phân biệt
C. Không phân biệt
D. Tập trung
Nghiên cứu thị trường KHÔNG bao gồm những nội dung nào?
A. Nghiên cứu kế hoạch sản phẩm
B. Nghiên cứu cung, cầu
C. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
D. Nghiên cứu dung lượng thị trường
Để thiết kế 1 chiến lược Digital Marketing thì công ty đang nghiên cứu về quy mô, mật độ, địa điểm, tuổi tác, giới tính, chủng tộc, nghề nghiệp của thị trường mục tiêu. Công ty đang nghiên cứu môi trường?
A. Nhân khẩu học
B. Tâm lý
C. Kinh tế
D. Văn hóa
Số lượng hình ảnh tối thiểu trong 1 bài viết trên web phải đạt bao nhiêu để dễ seo bài viết lên tốp
A. 1
B. 3
C. 4
D. 2
Các kênh Online Marketing KHÔNG bao gồm
A. OOH: Quảng cáo ngoài trời
B. Email Marketing
C. Socical network: Mạng xã hội
D. SEO-SEM: Tìm kiếm với từ khoá
Đâu KHÔNG phải là mục đích của Google Ads?
A. Giới thiệu thông tin doanh nghiệp
B. Giúp doanh nghiệp quảng cáo
C. Gia tăng lợi nhuận, doanh số
D. Tiếp cận và tìm kiếm khách hàng
Khách hàng mua hàng qua website của doanh nghiệp thì thuộc lọai kênh phân phối:
A. Kênh cấp 2
B. Kênh gián tiếp
C. Kênh trực tiếp
D. Kênh cấp 1
“Thật sự thiên nhiên – True Happiniess” – TH True Milk tìm điểm khác biệt USP – BIG IDEA ( Unique Selling Point) trên thị trường sữa dựa trên yếu tố nào sau đây
A. Hình ảnh (Image)
B. Con người (People)
C. Sản phẩm (Product)
D. Dịch vụ (Service).
Chiến thuật nuôi dưỡng là
A. Đầu tư xây dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng
B. Vừa bán hàng, vừa chăm sóc khách hàng
C. Quảng cáo sản phẩm đa kênh
D. Đầu tư xây dựng thương hiệu và quảng cáo sản phẩm
Kênh lôi kéo KHÔNG bao gồm những cách làm nào sau đây?
A. SEO
B. Viral marketing
C. Blog
D. Đặt banner ở web đối tác
Keyword local là
A. Từ khoá seo địa điểm
B. Từ khoá seo phụ
C. Từ khoá seo
D. Từ khoá seo chính