vietjack.com

200 câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing số có đáp án - Phần 2
Quiz

200 câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing số có đáp án - Phần 2

A
Admin
30 câu hỏiĐại họcTrắc nghiệm tổng hợp
30 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Quan điểm “Content is King – Nội dung là vua” bởi vì:

A. Content có thể quyết định khách hàng có tin, yêu sản phẩm / doanh nghiệp.

B. Ai cũng có thể sáng tạo content

C. Content là mạng xã hội phổ biến nhất.

D. Content là phương tiện giúp nhiều người biết đến doanh nghiệp

2. Nhiều lựa chọn

Cá nhân hoá khi gửi email tức là:

A. Không có đáp án nào đúng

B. Gửi email với tư cách cá nhân

C. Hiểu rõ đặc điểm cá nhân của người nhận email để có nội dung phù hợp

D. Mỗi lần chỉ gửi 1 email cho riêng từng người

3. Nhiều lựa chọn

Hãy xếp thứ tự ba yếu tố chính trong quảng cáo tính phí trên facebook theo chiều từ lớn đến nhỏ:

A. Quảng cáo – Chiến dịch – Nhóm quảng cáo

B. Chiến dịch – Quảng cáo – Nhóm quảng cáo

C. Quảng cáo – Nhóm quảng cáo – Chiến dịch

D. Chiến dịch – Nhóm quảng cáo- Quảng cáo

4. Nhiều lựa chọn

Phân loại content theo nội dung thể hiện, content nào sau đây cung cấp thông tin trực quan và khiến người xem cảm thấy thu hút, dễ nắm bắt thông tin hơn:

A. Hình ảnh

B. Bài báo

C. Bài viết

D. Ebook

5. Nhiều lựa chọn

Để dễ dàng seo lên tốp, lượng từ khóa chính phân bố trong bài viết phải

A. Chỉ cần 1 từ khoá chính trong bài viết

B. Không cần từ khoá chính trong bài viết

C. Từ khoá chính trong bài viết càng nhiều càng tốt

D. Từ khoá chính trong bài viết phải phân bố đều

6. Nhiều lựa chọn

Yếu tố nào sau đây trong tên miền: https://www.damthithuy.com mà bạn phải đi đăng ký

A. .com

B. damthithuy.com

C. http

D. damthithuy

7. Nhiều lựa chọn

Thumbnails trong marketing trên youtube là gì:

A. Là một nút bấm trên youtube

B. Không liên quan gì đến youtube

C. Là một công cụ của youtube

D. Là hình ảnh thu nhỏ của video trên youtube mà người dùng sẽ nhìn thấy đầu tiên khi họ bắt đầu duyệt các video trên youtube

8. Nhiều lựa chọn

Quy trình google index URL SEO là:

A. Lập chỉ mục – Phân phát thông tin

B. Thu thập dữ liệu - Lập chỉ mục – Phân phát

C. Thu thập dữ liệu – Phân phát thông tin

D. Thu thập dữ liệu - Lập chỉ mục

9. Nhiều lựa chọn

Với một sản phẩm mới ra mắt thị trường, khách hàng chưa định hình nhu cầu về sản phẩm đó thì bạn nên viết content về điều gì sau đây để quảng cáo sản phẩm

A. Lợi ích của sản phẩm

B. Hình ảnh sản phẩm

C. Cơ chế, cấu tạo sản phẩm

D. Tính năng của sản phẩm

10. Nhiều lựa chọn

Đâu KHÔNG phải là tiêu chuẩn đánh giá website chuẩn SEO

A. Thân thiện với di động

B. Web bảo mật tốt

C. Các bài viết cập nhật

D. Bài viết dài

11. Nhiều lựa chọn

Đâu KHÔNG phải là cách thức thu hút khách hàng tiềm năng vào phễu khách hàng?

A. Đăng ký nhận tin

B. Tặng quà online

C. Mua data khách hàng

D. Tổ chức hội nghị, hội thảo

12. Nhiều lựa chọn

Sau khi Samsung phân đoạn thị trường điện thoại, hãng đã lựa chọn một vài phân đoạn để đáp ứng, và thiết kế các chương trình Digital Marketing cho từng phân đoạn. Chiến lược này là chiến lược Marketing …

A. Phân biệt

B. Tập trung

C. Không phân biệt

D. Cá biệt

13. Nhiều lựa chọn

GEO Targeing SMS là hình thức gửi tin nhắn:

A. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khách hàng theo vùng địa lý và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê của khách hàng theo vùng đó không theo kịch bản có sẵn

B. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khu vực khách hàng mà họ muốn gửi tin nhắn quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoang vùng và tin nhắn không có kịch bản có sẵn

C. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khu vực khách hàng mà họ muốn gửi tin nhắn quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoang vùng theo kịch bản về nội dung và thời gian được thiết kế sẵn

D. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khách hàng theo vùng địa lý và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê của khách hàng theo vùng đó

14. Nhiều lựa chọn

Tần suất gửi tin nhắn SMS để marketing nào sau đây là hiệu quả:

A. 3 – 4 tin nhắn / tháng

B. 3 – 4 tin nhắn / tuần

C. 1 tin nhắn / ngày

D. 1 tin nhắn / tháng

15. Nhiều lựa chọn

“Lời rao hấp dẫn – Giới thiệu tính năng nổi bật của sản phẩm – Đưa ra chứng nhận sản phẩm – Kêu gọi hành động” là công thức viết content nào sau đây trên facebook:

A. AIDA

B. String

C. Story telling

D. PAS

16. Nhiều lựa chọn

Đâu là nhược điểm khi sử dụng SMS marketing

A. Không gửi được một lúc nhiều số điện thoại

B. Không chuyên nghiệp

C. Chi phí lớn

D. Xác suất đọc thấp

17. Nhiều lựa chọn

Loại content marketing nào sau đây là kênh tiếp cận chủ động của khách hàng:

A. Content để chạy Tiktok ads

B. Content để chạy Facebook ads

C. Content để chạy Google adwords

D. Content để chạy Douyin ads

18. Nhiều lựa chọn

Organic traffic PPC trên web là

A. Lượt truy cập vào trang web từ quảng cáo Google ads

B. Lượt tìm kiếm tự nhiên trên trang web

C. Lượt truy cập vào trang web từ Backlink

D. Lượt truy cập thẳng vào trang web

19. Nhiều lựa chọn

Thể loại nội dung được hiển thị tốt nhất trên Facebook hiện nay là:

A. Bài viết dài

B. Bài viết ngắn

C. Video

D. Hình ảnh

20. Nhiều lựa chọn

Loại content nào sau đây khác loại với các content khác theo hình thức content:

A. Facebook

B. Ebook

C. Bài viết trên website

D. Blog

21. Nhiều lựa chọn

Keywordtool.io, Google Trends thuộc nhóm nào sau đây:

A. Công cụ lưu trữ thông tin nội bộ của doanh nghiệp

B. Các công cụ nghiên cứu hành vi khách hàng trên internet

C. Công cụ kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp

D. Công cụ quản lý dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp

22. Nhiều lựa chọn

Chi phí marketing phụ thuộc vào

A. Giá cả hàng hoá trên thị trường

B. Mục tiêu marketing của DN

C. Chi phí marketing năm trước đó

D. Chi phí marketing trung bình của ngành

23. Nhiều lựa chọn

Định dạng quảng cáo Video Discovery Ads trên youtube là:

A. Là loại quảng cáo đề xuất, chỉ hiển thị trên giao diện của Youtube

B. Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 15 giây và có thể bỏ qua.

C. Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 20 giây và không thể bỏ qua.

D. Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 15 giây và không thể bỏ qua.

24. Nhiều lựa chọn

Để thu hút lượt like organic cho fanpage cần

A. Quảng cáo bài viết

B. Quảng cáo Fanpage

C. Tích cực livestream bán hàng

D. Đầu tư nội dung hấp dẫn

25. Nhiều lựa chọn

“Viết content bằng cách chia sẻ những kiến thức về ngành, về sản phẩm mà bạn bán, những tác dụng của sản phẩm mà bài viết đó không nhắc gì đến bán hàng” là cách viết content nào sau đây:

A. Công thức AIDA

B. Công thức PAS

C. Công thức STRING

D. Story telling

26. Nhiều lựa chọn

Tin nhắn để khảo sát dịch vụ thuộc hình thức tin nhắn nào sau đây:

A. SMS quảng cáo

B. SMS hai chiều

C. SMS chăm sóc khách hàng

D. SMS location

27. Nhiều lựa chọn

CPL là

A. Chi phí cho 1000 lượt tiếp cận

B. Chi phí để có 1 khách hàng tiềm năng

C. Chi phí để có 1 đơn hàng

D. Chi phí để có 1 lượt click

28. Nhiều lựa chọn

Cách để trang web Index lên Google nhanh nhất là:

A. Chạy quảng cáo từ khoá Google ads

B. Cả 3 phương án trên đều đúng

C. Ping sitemap trang web lên google

D. Có nhiều referal link

29. Nhiều lựa chọn

Đâu không phải là mục tiêu của content marketing?

A. Tăng tương tác

B. Tăng lượt truy cập.

C. Bán hàng

D. Theo trend (xu hướng)

30. Nhiều lựa chọn

Quan niệm nào sau đây là sai lầm khi muốn tạo lead trong facebook:

A. Cần có chiến lược về việc đăng nội dung hướng đến lead bạn đang muốn hướng tới

B. Có nhiều cách trên facebook để bạn có thể thu thập được dữ liệu về lead

C. Lead cần chuyển đổi từ từ theo mỗi giai đoạn của chiến dịch facebook marketing

D. Cố gắng chuyển đổi lead cho mỗi bài viết

© All rights reserved VietJack