30 CÂU HỎI
Quan điểm “Content is King – Nội dung là vua” bởi vì:
A. Content có thể quyết định khách hàng có tin, yêu sản phẩm / doanh nghiệp.
B. Ai cũng có thể sáng tạo content
C. Content là mạng xã hội phổ biến nhất.
D. Content là phương tiện giúp nhiều người biết đến doanh nghiệp
Cá nhân hoá khi gửi email tức là:
A. Không có đáp án nào đúng
B. Gửi email với tư cách cá nhân
C. Hiểu rõ đặc điểm cá nhân của người nhận email để có nội dung phù hợp
D. Mỗi lần chỉ gửi 1 email cho riêng từng người
Hãy xếp thứ tự ba yếu tố chính trong quảng cáo tính phí trên facebook theo chiều từ lớn đến nhỏ:
A. Quảng cáo – Chiến dịch – Nhóm quảng cáo
B. Chiến dịch – Quảng cáo – Nhóm quảng cáo
C. Quảng cáo – Nhóm quảng cáo – Chiến dịch
D. Chiến dịch – Nhóm quảng cáo- Quảng cáo
Phân loại content theo nội dung thể hiện, content nào sau đây cung cấp thông tin trực quan và khiến người xem cảm thấy thu hút, dễ nắm bắt thông tin hơn:
A. Hình ảnh
B. Bài báo
C. Bài viết
D. Ebook
Để dễ dàng seo lên tốp, lượng từ khóa chính phân bố trong bài viết phải
A. Chỉ cần 1 từ khoá chính trong bài viết
B. Không cần từ khoá chính trong bài viết
C. Từ khoá chính trong bài viết càng nhiều càng tốt
D. Từ khoá chính trong bài viết phải phân bố đều
Yếu tố nào sau đây trong tên miền: https://www.damthithuy.com mà bạn phải đi đăng ký
A. .com
B. damthithuy.com
C. http
D. damthithuy
Thumbnails trong marketing trên youtube là gì:
A. Là một nút bấm trên youtube
B. Không liên quan gì đến youtube
C. Là một công cụ của youtube
D. Là hình ảnh thu nhỏ của video trên youtube mà người dùng sẽ nhìn thấy đầu tiên khi họ bắt đầu duyệt các video trên youtube
Quy trình google index URL SEO là:
A. Lập chỉ mục – Phân phát thông tin
B. Thu thập dữ liệu - Lập chỉ mục – Phân phát
C. Thu thập dữ liệu – Phân phát thông tin
D. Thu thập dữ liệu - Lập chỉ mục
Với một sản phẩm mới ra mắt thị trường, khách hàng chưa định hình nhu cầu về sản phẩm đó thì bạn nên viết content về điều gì sau đây để quảng cáo sản phẩm
A. Lợi ích của sản phẩm
B. Hình ảnh sản phẩm
C. Cơ chế, cấu tạo sản phẩm
D. Tính năng của sản phẩm
Đâu KHÔNG phải là tiêu chuẩn đánh giá website chuẩn SEO
A. Thân thiện với di động
B. Web bảo mật tốt
C. Các bài viết cập nhật
D. Bài viết dài
Đâu KHÔNG phải là cách thức thu hút khách hàng tiềm năng vào phễu khách hàng?
A. Đăng ký nhận tin
B. Tặng quà online
C. Mua data khách hàng
D. Tổ chức hội nghị, hội thảo
Sau khi Samsung phân đoạn thị trường điện thoại, hãng đã lựa chọn một vài phân đoạn để đáp ứng, và thiết kế các chương trình Digital Marketing cho từng phân đoạn. Chiến lược này là chiến lược Marketing …
A. Phân biệt
B. Tập trung
C. Không phân biệt
D. Cá biệt
GEO Targeing SMS là hình thức gửi tin nhắn:
A. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khách hàng theo vùng địa lý và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê của khách hàng theo vùng đó không theo kịch bản có sẵn
B. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khu vực khách hàng mà họ muốn gửi tin nhắn quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoang vùng và tin nhắn không có kịch bản có sẵn
C. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khu vực khách hàng mà họ muốn gửi tin nhắn quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoang vùng theo kịch bản về nội dung và thời gian được thiết kế sẵn
D. Hệ thống dịch vụ khoang vùng khách hàng theo vùng địa lý và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê của khách hàng theo vùng đó
Tần suất gửi tin nhắn SMS để marketing nào sau đây là hiệu quả:
A. 3 – 4 tin nhắn / tháng
B. 3 – 4 tin nhắn / tuần
C. 1 tin nhắn / ngày
D. 1 tin nhắn / tháng
“Lời rao hấp dẫn – Giới thiệu tính năng nổi bật của sản phẩm – Đưa ra chứng nhận sản phẩm – Kêu gọi hành động” là công thức viết content nào sau đây trên facebook:
A. AIDA
B. String
C. Story telling
D. PAS
Đâu là nhược điểm khi sử dụng SMS marketing
A. Không gửi được một lúc nhiều số điện thoại
B. Không chuyên nghiệp
C. Chi phí lớn
D. Xác suất đọc thấp
Loại content marketing nào sau đây là kênh tiếp cận chủ động của khách hàng:
A. Content để chạy Tiktok ads
B. Content để chạy Facebook ads
C. Content để chạy Google adwords
D. Content để chạy Douyin ads
Organic traffic PPC trên web là
A. Lượt truy cập vào trang web từ quảng cáo Google ads
B. Lượt tìm kiếm tự nhiên trên trang web
C. Lượt truy cập vào trang web từ Backlink
D. Lượt truy cập thẳng vào trang web
Thể loại nội dung được hiển thị tốt nhất trên Facebook hiện nay là:
A. Bài viết dài
B. Bài viết ngắn
C. Video
D. Hình ảnh
Loại content nào sau đây khác loại với các content khác theo hình thức content:
A. Facebook
B. Ebook
C. Bài viết trên website
D. Blog
Keywordtool.io, Google Trends thuộc nhóm nào sau đây:
A. Công cụ lưu trữ thông tin nội bộ của doanh nghiệp
B. Các công cụ nghiên cứu hành vi khách hàng trên internet
C. Công cụ kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp
D. Công cụ quản lý dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp
Chi phí marketing phụ thuộc vào
A. Giá cả hàng hoá trên thị trường
B. Mục tiêu marketing của DN
C. Chi phí marketing năm trước đó
D. Chi phí marketing trung bình của ngành
Định dạng quảng cáo Video Discovery Ads trên youtube là:
A. Là loại quảng cáo đề xuất, chỉ hiển thị trên giao diện của Youtube
B. Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 15 giây và có thể bỏ qua.
C. Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 20 giây và không thể bỏ qua.
D. Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 15 giây và không thể bỏ qua.
Để thu hút lượt like organic cho fanpage cần
A. Quảng cáo bài viết
B. Quảng cáo Fanpage
C. Tích cực livestream bán hàng
D. Đầu tư nội dung hấp dẫn
“Viết content bằng cách chia sẻ những kiến thức về ngành, về sản phẩm mà bạn bán, những tác dụng của sản phẩm mà bài viết đó không nhắc gì đến bán hàng” là cách viết content nào sau đây:
A. Công thức AIDA
B. Công thức PAS
C. Công thức STRING
D. Story telling
Tin nhắn để khảo sát dịch vụ thuộc hình thức tin nhắn nào sau đây:
A. SMS quảng cáo
B. SMS hai chiều
C. SMS chăm sóc khách hàng
D. SMS location
CPL là
A. Chi phí cho 1000 lượt tiếp cận
B. Chi phí để có 1 khách hàng tiềm năng
C. Chi phí để có 1 đơn hàng
D. Chi phí để có 1 lượt click
Cách để trang web Index lên Google nhanh nhất là:
A. Chạy quảng cáo từ khoá Google ads
B. Cả 3 phương án trên đều đúng
C. Ping sitemap trang web lên google
D. Có nhiều referal link
Đâu không phải là mục tiêu của content marketing?
A. Tăng tương tác
B. Tăng lượt truy cập.
C. Bán hàng
D. Theo trend (xu hướng)
Quan niệm nào sau đây là sai lầm khi muốn tạo lead trong facebook:
A. Cần có chiến lược về việc đăng nội dung hướng đến lead bạn đang muốn hướng tới
B. Có nhiều cách trên facebook để bạn có thể thu thập được dữ liệu về lead
C. Lead cần chuyển đổi từ từ theo mỗi giai đoạn của chiến dịch facebook marketing
D. Cố gắng chuyển đổi lead cho mỗi bài viết