vietjack.com

110 câu Trắc nghiệm tổng hợp Quản trị dịch vụ có đáp án (Phần 2)
Quiz

110 câu Trắc nghiệm tổng hợp Quản trị dịch vụ có đáp án (Phần 2)

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp8 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào ảnh hưởng đến Marketing mà Cty có thể kiểm soát được?

Đối thủ cạnh tranh

Chính phủ

Các lực lựơng xã hội

Nhân viên bán hàng

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thị trường mục tiêu của công ty bao gồm:

Mọi khách hàng có nhu cầu

Khách hàng có sức mua

Những khách hàng mà doanh nghiệp tập trung các hoạt động Marketing

Khách hàng trung thành

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ chiêu thị Marketing gồm có: 

Quảng cáo, marketing trực tiếp, quan hệ công chúng (PR)

Quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng trực tiếp

Quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi

Các câu trên đều đúng

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Là một doanh nghiệp dịch vụ vừa & nhỏ, dịch vụ của bạn không phải ai cũng có thể sử dụng. Để giới thiệu dịch vụ của mình một cách hiệu quả nhất, bạn phải làm cách nào:

Thực hiện một chương trình quảng cáo trên TV

Gửi thư trực tiếp đến các khách hàng đã được lựa chọn

Tổ chức các sự kiện để thu hút nhiều người đến xem

Quảng cáo trên các báo

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một dịch vụ có chất lượng là:

Dịch vụ đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng

Dịch vụ có chi phí thấp

Dịch vụ đáp ứng và vượt qua được sự kỳ vọng của khách hàng

Dịch vụ khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và quan trọng đối với khách hàng

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Định vị dịch vụ tốt:

Giúp doanh nghiệp kiếm được lợi nhuận nhiều hơn đối thủ

Giúp người mua phân biệt dễ dàng & chính xác dịch vụ

Giúp tạo ra sự khác biệt về dịch vụ trong tâm trí khách hàng

Câu B và câu C đúng

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bốn chiến lược tổng quát mà các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ có thể lựa chọn là:

Differentiation, Cost leadership, Technology Innovation, Customer Intimacy

Overall - Differentiation, Focusing - Differentiation, Operational Excellence, Technology Innovation

Overall – Cost leadership, Overall – Differentiation, Customer Intimacy, Operational Excellence

Tất cả đều sai

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bốn chiến lược tổng quát mà các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ có thể lựa chọn là:

Overall - Differentiation, Focusing - Differentiation, Operational Excellence, Technology Innovation

Overall – Cost leadership, Overall – Differentiation, Customer Intimacy, Operational Excellence

Overall – Cost leadership, Focusing – Cost leadership, Overall – Differentiation, Focusing – Differentiation

Leader, Challenger, Follower, Nicher

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Ngày nay, chu kỳ sống của sản phẩm/dịch vụ ngày càng ngắn lại là bởi vì:

Sự phát triển của công nghệ

Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp

Nhu cầu của người tiêu dùng

Tất cả các đáp án trên

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong ma trận Ansoff, các chiến lược marketing gồm:

Phát triển sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển khách hàng và đa dạng hóa

Xâm nhập thị trường, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm và đa dạng hóa

Xâm nhập thị trường, phát triển khách hàng, phát triển sản phẩm và đa dạng hóa

Phát triển thị trường, phát triển sản phẩm, đa dạng hóa và phát triển thị phần

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng thu lợi nhuận của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ:

Khách hàng

Đối thủ

Chu kỳ sống của sản phẩm

Nhà cung cấp

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ gồm có:

3 giai đoạn

4 giai đoạn

5 giai đoạn

6 giai đoạn

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ mang lại giá trị nhằm thỏa mãn mong đợi cốt lõi của khách hàng gọi là:

Dịch vụ cốt lõi

Dịch vụ chính

Dịch vụ phụ

Dịch vụ cộng thêm

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Những dịch vụ giúp khách hàng có cảm nhận tốt hơn về dịch vụ cốt lõi gọi là: 

Dịch vụ bao quanh

Dịch vụ chính

Dịch vụ phụ

Dịch vụ cộng thêm

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhà làm marketing phải:

Rút ngắn giai đoạn giới thiệu sản phẩm trong chu kỳ sống sản phẩm càng ngắn càng tốt

Kéo dài giai đoạn tăng trưởng của sản phẩm càng lâu càng tốt

Kéo dài giai đoạn bảo hòa của sản phẩm càng lâu càng tốt

Rút ngắn giai đoạn suy thoái của sản phẩm càng ngắn càng tốt

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm, giai đoạn nào là quan trọng nhất: 

Khởi xướng

Giới thiệu

Phát triển

Tăng trưởng

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người tiêu dùng phân biệt dịch vụ của doanh nghiệp thông qua sự khác biệt:

Giá và chi phí

Hiệu quả và giá

Giá và thông tin

Hiệu quả và giá trị gia tăng

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thành viên trực tiếp tham gia kênh phân phối bao gồm: 

Các trung gian và người tiêu dùng

Nhân viên cung ứng, các trung gian và người tiêu dùng

Nhân viên cung ứng và người tiêu dùng

Nhân viên cung ứng, các trung gian, người tiêu dùng và người môi giới

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Marketing dịch vụ, có 2 loại kênh phân phối:

Kênh 1 cấp và kênh nhiều cấp

Kênh trực tiếp và kênh gián tiếp

Cả 2 đúng

Cả 2 sai

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Những yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình định giá dịch vụ:

Chu kỳ sống, độ co giản

Cung cầu

Hiện trạng kinh tế, yếu tố đầu vào

Thông tin, chi phí chìm

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, dịch vụ mong đợi là:

Tư vấn chuyên nghiệp

Nhân sự chuyên nghiệp

Dịch vụ đáng tin cậy

Câu A & câu C đúng

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ nào sau đây gọi là dịch vụ gia tăng của dịch vụ cắt/uốn tóc:

Thợ giỏi

Kinh doanh lâu năm

Có trị liệu sắc đẹp

Các câu trên đều đúng

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ nào sau đây có thể chiếm 70% chi phí của dịch vụ nhưng tác động để khách hàng nhận biết dịch vụ thường chỉ chiếm khoảng 30%:

Dịch vụ bao quanh

Dịch vụ cốt lõi

Dịch vụ phụ

Dịch vụ cộng thêm

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ý tưởng phát triển dịch vụ có thể đến từ:

Nguồn nội bộ

Khách hàng

Nhà phân phối

Tất cả các câu trên

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Marketing dịch vụ, con người bao gồm:

Khách hàng, các nhà trung gian

Khách hàng và toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty

Khách hàng, các nhà trung gian, và toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty

Khách hàng bên trong, các nhà trung gian và khách hàng bên ngoài

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack