30 câu hỏi
Chỉ ra trung gian?
Một hãng marketing chuyên cung cấp các quảng cáo
Hệ thống máy tính, phần mềm kết nối những người mua và người bán
Người bán cung cấp các sản phẩm đến khách hàng
UPS cung cấp các sản phẩm đến khách hàng
Giảm chi phí tìm kiếm của khách hàng cho phép họ làm gì?
Tìm kiếm nhiều sản phẩm và giá cả để lựa chọn tốt nhất
Thực hiện các quyết định mua sắm đúng đắn
Tính toán được chi phí của sản phẩm
Thương lượng được giá tốt nhất
Hoạt động nào không được sử dụng để làm tăng lòng tin về chất lượng?
Mẫu hàng miễn phí
Giảm giá
Chính sách trả lại hàng
Bảo hành
Theo chiến lược khác biệt hoá sản phẩm, định giá căn cứ vào đâu?
Chi phí sản xuất
Chi phí của sản phẩm tương tự
Giá trên thị trường
Mức giá khách hàng sẵn sàng chấp nhận thanh toán
Chỉ ra yếu tố không thuộc Năm lực lượng cạnh tranh của Michael Porter?
Đe doạ từ phía các sản phẩm thay thế
Sức ép từ phía nhà cung cấp
Sức ép từ phía đối thủ cạnh tranh
Tác động của hệ thống thông tin thương mại điện tử
Tại sao người kinh doanh muốn cá biệt hoá sản phẩm?
Có thể định giá cao hơn
Giảm chi phí sản xuất
Trong TMĐT yêu cầu phải cá biệt hoá
Khách hàng có xu hướng chỉ chấp nhận các sản phẩm cá biệt hoá
Chỉ ra ví dụ của việc tiếp tục sử dụng trung gian trong kinh doanh?
Sử dụng nhân viên bán hàng để thương lượng các hợp đồng lớn, phức tạp
Mua vé máy bay trực tiếp từ hãng hàng không
Mua bảo hiểm từ công ty thay vì qua đại lý
Mua bán chứng khoán qua Internet thay vì dựng môi giới
Chỉ ra yếu tố là hạn chế của đấu giá truyền thống?
Thời gian tiến hành
Thời gian kiểm tra
Khả năng kĩ thuật của người mua
Yêu cầu hiện diện thực tế
Chỉ ra yếu tố không phải là lợi ích của đấu giá với người bán?
Nhiều khách hàng
Giải trí
Nhanh chóng thu được tiền
Loại bỏ các trung gian
Chỉ ra các bước trong quá trình mặc cả trên mạng?
Tìm kiếm. lựa chọn, thương lượng, hoàn thành giao dịch
Tìm kiếm, lựa chọn, thương lượng, tiếp tục lựa chọn, thương lượng, hoàn thành giao dịch
Tìm kiếm, thương lượng, lựa chọn, hoàn thành giao dịch
Tìm kiếm, thương lượng, lựa chọn, tiếp tục lựa chọn và thương lượng, hoàn thành giao dịch
Chỉ ra hạn chế của đấu giá?
Quy mô thị trường
Đa dạng hoá các sản phẩm chào bán
Có nguy cơ giả mạo
Bán hàng linh hoạt
Jeff muốn mua hàng trên mạng nhưng không tin tưởng vào chính sách bảo mật thông tin cá nhân, anh ta có thể sử dụng công cụ nào trên mạng để tham khảo?
Shopbot
Trust verification site
Business rating site
Shopping portals
Các site đánh giá độ tin cậy của các site thương mại điện tử khác. Các đánh giá này có độ tin cậy như thế nào?
Rất cao, các đánh giá bảo đảm độ tin cậy tuyệt đối của các site được đánh giá
Trung bình, thông thường mức đánh giá được tham khảo để khách hàng quyết định
Thấp, công ty nào cũng được đánh giá là tốt
Thấp, công ty nào bị coi là không đáng tin cậy thì mới được đánh giá
Một site cung cấp nội dung miễn phí, tuy nhiên , trên các banner có những quảng cáo, công ty đang sử dụng mô hình kinh doanh nào?
Sponsorship Model
Transaction Model
Subscription Model
Advertisintg-supported Model
Chỉ ra ví dụ của mô hình bán lẻ qua mạng?
Cửa hàng A không có trụ sở thực và bán nhiều loại hàng hoá qua mạng Internet
Cửa hàng B không có trụ sở thực và bán một số sản phẩm nhất định qua mạng
Cửa hàng C có trụ sở thực và có website, bán nhiều loại hàng hoá
Cửa hàng D có trụ sở thực và bán nhiều loại hàng hoá
Chỉ ra dịch vụ Không được các công ty du lịch qua mạng cung cấp?
Bán và đặt vé
Thông tin giới thiệu
Giảm giá vé máy bay
Máy tính chuyển đổi tiền
Các đại lý trên mạng không tạo ra thay đổi nào dưới đây đối với ngành du lịch?
Các dịch vụ cá biệt hoá nhiều hơn
Tiện lợi hơn
Hiểu biết nhiều về sản phẩm hơn
Chi phí cao hơn do giảm bớt nhiều dịch vụ
Đe doạ nghiêm trọng nhất đối với các đại lý du lịch truyền thống là gì?
Giá thấp hơn
Các đại lý ảo qua mạng
Dịch vụ tự động
Dịch vụ liên tục 24/24
Chỉ ra yếu tố không phải là động lực trong thị trường lao động qua mạng?
Quy mô của thị trường lao động
Chi phí
Thời gian tìm kiếm
Tốc độ giao tiếp
Chỉ ra yếu tố không phải lợi thế của thị trường lao động qua mạng đối với người lao động?
Tốc độ giao tiếp
Khả năng tìm kiếm nhiều vị trí hơn
Khả năng đánh giá giá trị của mình
Số người sử dụng Internet còn thấp
Chỉ ra yếu tố không phải lợi thế của Internet khi hỗ trợ các giao dịch về bất động sản?
Xem sản phẩm qua mạng, tiết kiệm thời gian
Sắp xếp các sản phẩm theo thuộc tính để đánh giá nhanh hơn
Thông tin chi tiết về sản phẩm
Dịch vụ qua mạng giảm nhu cầu đến tận nơi để xem
Trong các công ty sau, công ty nào không mua bán chứng khoán qua mạng?
Priceline.com
Schwab.com
E-Trade.com
Datek.com
Dịch vụ nào không thuộc khả năng của Home Banking?
In séc mới từ Internet
Thanh toán hoá đơn
Xem thông tin về tài khoản
Chuyển tiền giữa các tài khoản
Chỉ ra yếu tố không phải là lợi thế của Online Banking?
Thanh toán hoá đơn qua mạng
Truy cập mọi lúc
Giao tiếp trực tiếp với nhân viên
Xem chi tiết các giao dịch đã thực hiện
Các nội dung được xuất bản nhưng chỉ có thể đọc được qua máy vi tính hay các thiết bị cầm tay là ví dụ nào của xuất bản điện tử?
Edu-tainment
E-book
P2P
Distance Learning
Một website có 10000 người xem một ngày nhưng chủ website không thể biết chính xác những người xem đó giống hay khác nhau. 10000 lần mở website này được gọi là ?
Impression
Unique visitors
Hits
Cookies
Chỉ ra lý do không làm quảng cáo trên Internet ngày càng phát triển?
Các quảng cáo được cập nhật dễ dàng
Quảng cáo có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau
Số người dựng Internet đạt mức bão hồ
Web TV đã phát triển để người sử dụng Internet có thể tiếp cận
Chỉ ra yếu tố không phải hạn chế của quảng cáo trực tuyến?
Chưa có tiêu chuẩn chung để đánh giá
Khó phân đoạn thị trường
Khó đo lường quy mô thị trường
Khó so sánh các cơ hội quảng cáo
Chỉ ra yếu tố không phải lợi ích của quảng cáo bằng banner trên mạng?
Dẫn người sử dụng đến website được quảng cáo
Người xem bị buộc phải xem banner quảng cáo
Thay đổi nội dung phù hợp thị trường mục tiêu
Chi phí thấp
Công ty A đăng quảng cáo trên hàng loạt các website khác đồng thời bán lại chỗ để quảng cáo trên website của mình, chiến lược công ty sử dụng là gì?
Skyscaper Ad
Banner exchange
Banner swapping
Customized banner
