29 câu hỏi
Theo nguyên tắc căn bản của chiến lược tạo ra giá trị khách hàng, công thức tính giá trị khách hàng là ?
Giá trị khách hàng = Doanh thu - Chi phí
Giá trị khách hàng = Lợi nhuận - Chi phí
Giá trị khách hàng = Lợi ích - Chi phí
Giá trị khách hàng = Doanh thu - Lợi nhuận
Dựa vào mục đích mua sắm, sản phẩm chào hàng được phân loại thành?
Sản phẩm tiêu dùng và sản phẩm công nghiệp
Sản phẩm B2B và sản phẩm B2C
Sản phẩm đơn thuần và sản phẩm phân phối
Sản phẩm vật chất và sản phẩm số
Các yếu tố cơ bản khi đưa ra quyết định về chào hàng KHÔNG bao gồm?
Các thuộc tính
Nhãn hiệu
Giá cả
Nhãn mác
Điều gì được coi là lợi ích quan trọng nhất của Internet đối với thuộc tính sản phẩm?
Chuyển đổi từ nguyên tử sang bit
Cá nhân hóa sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
Giảm chi phí sản xuất
Tăng tốc độ phân phối
Thương hiệu trong thương mại điện tử được hiểu là gì?
Chỉ là tên gọi của sản phẩm
Chỉ là biểu tượng của doanh nghiệp
Sự nhận thức của công chúng khi tiếp cận thông tin và tích lũy kinh nghiệm về chào hàng của doanh nghiệp
Chỉ là lời hứa với khách hàng
Giá trị của sản phẩm được xác định bởi yếu tố nào?
Doanh nghiệp sản xuất
Người tiêu dùng
Đối thủ cạnh tranh
Nhà phân phối
Trong 7 thành phần xây dựng thương hiệu mạnh toàn cầu, yếu tố nào cần được thực hiện đầu tiên?
Thiết lập cơ sở hạ tầng truyền thông
Nghiên cứu các đặc điểm cốt lõi của doanh nghiệp
Xác lập tầm nhìn chiến lược
Hiểu công việc kinh doanh của tổ chức
Khi phân loại sản phẩm chào hàng dựa vào mức độ sử dụng internet, có mấy loại?
3 loại
4 loại
2 loại
5 loại
Khách hàng có thể tiếp cận với thương hiệu của doanh nghiệp thông qua?
Chỉ qua quảng cáo
Chỉ qua dịch vụ khách hàng
Chỉ qua website
Nhiều kênh khác nhau như quảng cáo, dịch vụ khách hàng, website, email
Lợi thế của việc thay đổi và cải tiến sản phẩm số so với sản phẩm vật chất là gì?
Chi phí cao hơn
Thời gian thực hiện lâu hơn
Dễ dàng và nhanh chóng hơn
Khó khăn hơn trong việc cá nhân hóa
Khi nào việc sử dụng tên thương hiệu hiện tại cho sản phẩm mới có ý nghĩa?
Khi muốn tiết kiệm chi phí marketing
Khi thương hiệu đã nổi tiếng và có giá trị thương hiệu chắc chắn
Khi sản phẩm mới tương tự sản phẩm cũ
Khi muốn mở rộng thị trường
Yêu cầu nào KHÔNG phải là tiêu chí của một tên thương hiệu tốt trên Internet?
Ngắn gọn
Dễ nhớ
Dễ phát âm
Phải bắt đầu bằng www.
Đồng thương hiệu là gì?
Hai doanh nghiệp cùng bán một sản phẩm
Hai doanh nghiệp đưa tên thương hiệu của họ vào cùng một sản phẩm chào bán
Hai doanh nghiệp cùng tạo ra một thương hiệu mới
Hai doanh nghiệp cùng sử dụng một tên miền
Chi phí đăng ký tên miền qua VeriSign là bao nhiêu?
35 USD/năm
70 USD/năm
35 USD/2 năm
70 USD/2 năm
Tại sao việc sử dụng một từ trong từ điển làm tên miền có thể không phải là lựa chọn tốt nhất?
Vì khó đăng ký
Vì chi phí cao
Vì khó xây dựng lợi thế cạnh tranh do gắn với đặc tính chung của sản phẩm
Vì khó nhớ
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến đặc biệt quan trọng trong trường hợp nào?
Khi bán các sản phẩm thời trang
Khi bán các sản phẩm phần mềm
Khi bán các sản phẩm điện tử
Khi bán các sản phẩm thực phẩm
Nhãn mác trực tuyến bao gồm những thông tin nào?
Chỉ thông tin về giá cả
Chỉ thông tin về thương hiệu
Điều kiện sử dụng, đặc tính sản phẩm và các thông tin trực tuyến khác
Chỉ thông tin về cách sử dụng
Điều gì cần được cân nhắc khi thực hiện chiến lược sáng tạo sản phẩm mới trong e-marketing?
Chi phí marketing
Khả năng thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng
Số lượng đối thủ cạnh tranh
Giá thành sản phẩm
Tại sao một doanh nghiệp có thể không muốn sử dụng cùng tên thương hiệu trực tuyến và ngoại tuyến?
Để tiết kiệm chi phí
Để tránh rủi ro ảnh hưởng đến tên thương hiệu cũ nếu sản phẩm mới thất bại
Để dễ quản lý hơn
Để tăng khả năng cạnh tranh
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt có vai trò gì?
Tăng doanh số bán hàng
Giảm chi phí marketing
Củng cố giá trị sản phẩm và tăng sự hài lòng của khách hàng
Giảm chi phí vận hành
Chiến lược cải tiến sản phẩm là gì?
Tạo ra những sản phẩm hoàn toàn mới và độc đáo
Tạo ra những sản phẩm mới trong các hạng mục khác nhau dựa trên thương hiệu hiện tại
Thay đổi hoàn toàn sản phẩm hiện tại
Loại bỏ sản phẩm cũ để tạo ra sản phẩm mới
Chiến lược khác biệt hóa mang lại lợi thế cạnh tranh như thế nào?
Giúp giảm chi phí sản xuất
Cho phép đặt giá thấp hơn đối thủ
Tạo ra sản phẩm/dịch vụ độc đáo và có thể đặt giá cao hơn đáng kể
Tăng số lượng sản phẩm bán ra
Lợi ích của việc mua phần mềm tự động hóa chuỗi giá trị là gì?
Chỉ giúp tiết kiệm chi phí
Chỉ giúp triển khai nhanh
Chỉ giúp tích hợp nhiều chức năng
Triển khai nhanh, hiệu quả tức thời, tích hợp nhiều chức năng, tiết kiệm thời gian và chi phí
Sự khác biệt cơ bản giữa nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng (ASP) và nhà cấp phép là gì?
Chi phí sử dụng
Thời gian triển khai
Vị trí của phần mềm và sự hỗ trợ
Chất lượng dịch vụ
XML khác biệt với OBI như thế nào?
XML có chi phí cao hơn
XML không có giới hạn về chức năng và cho phép doanh nghiệp giữ định dạng riêng
XML chỉ dùng cho doanh nghiệp nhỏ
XML khó triển khai hơn
Cổng thông tin của doanh nghiệp có điểm gì khác biệt so với mạng nội bộ (intranet)?
Chỉ cung cấp tin tức về chính sách, quy định
Chỉ lưu trữ dữ liệu bán hàng
Cung cấp giao diện tích hợp cho tất cả kho dữ liệu và thông tin chung của doanh nghiệp
Chỉ dành cho nhân viên nội bộ truy cập
Yếu tố nào là giới hạn chính trong sự phát triển của đa phương tiện trên Internet?
Thiết bị phần cứng
Băng thông hẹp
Chi phí triển khai
Công nghệ phần mềm
Ba dạng hội tụ công nghệ trên Internet bao gồm những gì?
Tiếng nói & hình ảnh và dữ liệu; Thiết bị không dây và website; Phát thanh truyền hình và Internet
Tiếng nói và dữ liệu; Website và Internet; Phát thanh và truyền hình
Hình ảnh và âm thanh; Thiết bị di động và máy tính; Radio và TV
Dữ liệu và website; Thiết bị không dây và Internet; Phát thanh và mạng xã hội
Công nghệ bổ trợ nào cho phép người khuyết tật điều khiển máy tính bằng lệnh âm thanh?
Công nghệ chuyển văn bản thành âm thanh
Công nghệ máy tính hoạt hóa tiếng nói
Hệ thống chữ Bray
Công nghệ chuyển âm thanh thành văn bản
