30 câu hỏi
Theo nghiên cứu, thời gian trung bình sử dụng Internet mỗi tháng của người dùng tại văn phòng ở Mỹ là ?
11,1 giờ
15,5 giờ
19,25 giờ
22,5 giờ
Top 5 địa chỉ phổ biến được truy cập tại nơi làm việc KHÔNG bao gồm?
Dịch vụ viễn thông hoặc Internet
Tài chính, bảo hiểm hoặc đầu tư
Mạng xã hội
Du lịch
Nhóm người sử dụng Internet nào chiếm đến một nửa những lần mua bán trên mạng?
Những người lướt web
Những người đơn giản
Những người kết nối
Những người tìm kiếm các món hời
Theo nghiên cứu của Forrester về thị trường ô tô trực tuyến, nhóm nào có xu hướng nghiên cứu trên mạng nhưng lại mua ngoại tuyến?
Explorers
Off-roaders
Cruisers
Surfers
Đối với người dùng thiết bị không dây, nhu cầu sử dụng lớn nhất là gì?
Mua sắm trực tuyến
Xem video
Email và voice message
Chơi game online
Nhóm người sử dụng Internet nào vào các trang web nhiều gấp 4 lần so với những người sử dụng trung bình?
Những người đơn giản
Những người lướt web
Những người kết nối
Những người thích thể thao
Theo nghiên cứu về thị trường ô tô trực tuyến, bao nhiêu phần trăm người mua kết thúc việc tìm kiếm trên mạng trong 5 lần truy cập?
25%
45%
64%
80%
Đâu là đặc điểm của những người truy cập theo thói quen?
Thích các trang về thể thao và giải trí
Tìm kiếm các cuộc giao dịch mua bán
Tìm kiếm tin tức và trang web về tài chính rất cẩn thận
Chỉ quan tâm đến các trang web mới
Nhóm người dùng nào sử dụng ít nhất tổng số thời gian lên mạng?
Những người đơn giản
Những người tìm kiếm các món hời
Những người kết nối
Những người thích thể thao
Tại sao việc phân đoạn theo địa điểm truy cập là quan trọng?
Vì người dùng ở nhà và nơi làm việc có tốc độ kết nối khác nhau
Vì người dùng ở nhà và nơi làm việc có nhu cầu khác nhau
Vì có sự khác biệt về giới tính giữa người dùng ở nhà và nơi làm việc
Tất cả các đáp án trên
Nielsen/NetRatings sử dụng mấy biến số chính để nhận dạng các nhóm hành vi trực tuyến?
3 biến số
4 biến số
5 biến số
6 biến số
Mức độ quen thuộc của trang truy cập được xác định như thế nào?
Số lần truy cập trong 1 tuần
Số lần truy cập trong 1 tháng
Ít nhất 4 lần truy cập trước đó
Ít nhất 3 lần truy cập trước đó
Có bao nhiêu đoạn thị trường theo cơ hội sử dụng được xác định?
5 đoạn
6 đoạn
7 đoạn
8 đoạn
Nhóm nào sau đây có thời gian truy cập ngắn (khoảng 14 phút hoặc ít hơn)?
Loitering và Information Please
Surfing và Loitering
Quickies, Single Mission, Just the Facts và Do It Again
Information Please và Surfing
Có bao nhiêu chiến lược để đáp ứng đoạn thanh toán điện tử mục tiêu?
2 chiến lược
3 chiến lược
4 chiến lược
5 chiến lược
Chiến lược nào được xem là lợi ích to lớn của Internet?
Marketing đại trà
Marketing đa phân đoạn
Marketing ngách
Marketing vi mô
Công ty nào đã sử dụng chiến lược marketing ngách khi xác định khách hàng mục tiêu chỉ là những người sử dụng trang web?
Amazon
eBay
Làm thế nào các nhà quản trị marketing có thể nhận dạng được các nhóm sử dụng?
Thông qua IP
Thông qua cookies
Thông qua email
Thông qua tên đăng nhập
Một phân đoạn thanh toán điện tử hấp dẫn cần có những yếu tố nào?
Có thể tiếp cận qua Internet
Có quy mô lớn
Tiềm ẩn lợi nhuận lớn
Cả A, B và C đều đúng
Cộng đồng điện tử có thể được xây dựng thông qua những hình thức nào?
Phòng chat trực tuyến và nhóm thảo luận
Bảng tin và sự kiện trực tuyến
Diễn đàn và mạng xã hội
A và B đúng
Khi doanh nghiệp không có chiến lược định vị trong kế hoạch marketing TMĐT, điều gì sẽ xảy ra?
Doanh nghiệp sẽ phát triển nhanh hơn
Khó kiểm soát hình ảnh thương hiệu
Tăng doanh số bán hàng
Tiết kiệm chi phí marketing
Định vị theo thuộc tính của sản phẩm và dịch vụ dựa trên yếu tố nào?
Giá cả sản phẩm
Quy mô, màu sắc, thành phần, tốc độ
Vị trí địa lý
Đối tượng khách hàng
Định vị tích hợp là gì?
Định vị theo giá cả
Định vị theo công nghệ
Định vị theo đối thủ cạnh tranh
Định vị là nhà cung cấp tất cả mọi thứ về một dòng sản phẩm hay một lĩnh vực
Tái định vị là gì?
Thay đổi tên thương hiệu
Thay đổi logo công ty
Phản ứng linh hoạt của doanh nghiệp dựa trên thông tin phản hồi của thị trường để thay đổi hoặc xác lập vị thế và hình ảnh mới
Thay đổi sản phẩm kinh doanh
Hoạch định kế hoạch marketing thương mại điện tử là gì?
Xây dựng bản hướng dẫn chi tiết cho việc hình thành và thực hiện chiến lược marketing thương mại điện tử
Xây dựng website bán hàng
Thiết kế quảng cáo online
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Mục đích của việc lập kế hoạch marketing thương mại điện tử là gì?
Tăng doanh số bán hàng
Hướng dẫn đạt đến kết quả mong muốn được đo lường bằng hệ thống các mục tiêu trong chiến lược marketing thương mại điện tử
Giảm chi phí marketing
Thu hút khách hàng mới
Quá trình marketing theo cách tiếp cận truyền thống gồm mấy giai đoạn?
2 giai đoạn
3 giai đoạn
4 giai đoạn
5 giai đoạn
Kế hoạch bột phát còn có tên gọi khác là gì?
Kế hoạch từ trên xuống
Kế hoạch đặc biệt và kế hoạch từ dưới lên
Kế hoạch chiến lược
Kế hoạch dài hạn
Định vị lợi ích là gì?
Định vị theo giá cả sản phẩm
Định vị theo đối thủ cạnh tranh
Định vị theo quan điểm của khách hàng về những đặc tính có lợi cho họ
Định vị theo công nghệ
Định vị công nghệ đặc biệt quan trọng đối với đối tượng nào?
Khách hàng
Nhà quản trị marketing thương mại điện tử
Đối thủ cạnh tranh
Nhà cung cấp
