vietjack.com

1000+ câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử căn bản có đáp án - Phần 32
Quiz

1000+ câu trắc nghiệm tổng hợp Thương mại điện tử căn bản có đáp án - Phần 32

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu, bao nhiêu phần trăm người sử dụng cho rằng họ tốn ít thời gian hơn khi mua sắm qua Internet so với mua sắm tại các gian hàng truyền thống?

60%

70%

80%

90%

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu của Forest Research, bao nhiêu phần trăm khách hàng mua hàng trực tuyến quan tâm đến ưu điểm thuận tiện hoặc ưu thế về giá?

50%

60%

70%

80%

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hiện nay bao nhiêu phần trăm số trang web trên toàn thế giới vẫn chỉ sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh?

32%

42%

52%

62%

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu, bao nhiêu phần trăm khách hàng trực tuyến có mức độ nhạy cảm với giá cao?

26%

36%

46%

56%

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu, khách hàng có thâm niên mua hàng trực tuyến trên bao nhiêu năm thường thông thạo và nhanh nhẹn hơn?

1 năm

2 năm

3 năm

4 năm

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu về giới tính trong mua sắm trực tuyến, nhóm nào có xu hướng thích mua hàng qua internet nhiều hơn?

Nam giới

Nữ giới

Cả hai giới như nhau

Không có sự khác biệt

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu KHÔNG phải là một trong những tính cách chung của người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam?

Ý thức sâu sắc về bản thân

Thích làm trung tâm vũ trụ

Thích sự phân chia cấp bậc, giai tầng

Có tinh thần phản biện, tranh luận cao

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu của Wolfinbarger và Gilly (2001), người mua hàng trực tuyến thường có xu hướng mua hàng theo hướng nào?

Định hướng mục tiêu

Định hướng kinh nghiệm

Định hướng giá cả

Định hướng thương hiệu

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khách hàng mong muốn thực hiện các giao dịch mua sắm trực tuyến vào thời gian nào?

Giờ hành chính

24/7

Cuối tuần

Buổi tối

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo McKinsey, yếu tố nào ảnh hưởng quan trọng đến thu nhập từ hoạt động mua hàng trực tuyến?

Độ tuổi của người mua

Thu nhập của người mua

Chu kỳ cuộc sống của từng gia đình

Trình độ học vấn của người mua

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, có bao nhiêu tiêu thức chính được sử dụng để phân đoạn thị trường khách hàng trong marketing thương mại điện tử ?

3 tiêu thức

4 tiêu thức

5 tiêu thức

6 tiêu thức

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo đoạn văn, tỷ lệ sử dụng tiếng Anh trên Internet là bao nhiêu?

35%

38%

40%

42%

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, yếu tố nào là rào cản chính khiến lứa tuổi teen khó thực hiện giao dịch trực tuyến?

Không có thẻ tín dụng riêng

Không biết sử dụng Internet

Không có nhu cầu mua sắm

Không tin tưởng giao dịch online

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, việc phân đoạn thị trường TMĐT hiệu quả cần đảm bảo bao nhiêu yêu cầu?

2 yêu cầu

3 yêu cầu

4 yêu cầu

5 yêu cầu

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, tỷ lệ người dùng Internet ở Mỹ có độ tuổi từ 18-49 tuổi là bao nhiêu?

60%

65%

70%

75%

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, tỷ lệ thanh thiếu niên có thể mua bán trực tuyến là bao nhiêu?

10%

12%

15%

18%

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, tỷ lệ người dùng Internet là nữ giới tại Mỹ là bao nhiêu?

49%

50%

51%

52%

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, thu nhập trung bình hàng năm của một hộ gia đình sử dụng Internet tại Mỹ là bao nhiêu?

40,000 USD

45,000 USD

50,000 USD

55,000 USD

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, tỷ lệ thanh thiếu niên chia sẻ thông tin với bạn bè nhiều lần trong tuần là bao nhiêu?

28%

38%

48%

58%

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nội dung, IDC sử dụng bao nhiêu thông số để đánh giá các quốc gia trong chỉ số xã hội thông tin hàng năm?

2 thông số

3 thông số

4 thông số

5 thông số

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu của Forrester, yếu tố nào quyết định việc người tiêu dùng sẽ mua hay không mua hàng online?

Yếu tố nhân khẩu học

Thái độ đối với công nghệ

Thu nhập

Độ tuổi

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người Mỹ gốc Hoa có đặc điểm gì khi sử dụng Internet?

Chủ yếu mua quần áo và đồ du lịch

65% lên mạng hàng tháng

Thu nhập trung bình 96.000$/năm

Chủ yếu mua sách, sản phẩm máy tính và đồ điện tử

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu của Forrester, ai là những người có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều nhất?

Người có thu nhập thấp và thái độ lạc quan

Người có thu nhập cao và thái độ bi quan

Người có thu nhập cao và thái độ lạc quan

Người có thu nhập thấp và thái độ bi quan

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân đoạn thị trường theo tiêu thức hành vi khách hàng dựa trên những đặc tính nào?

Thu nhập và độ tuổi

Lợi ích tìm kiếm và tình trạng sử dụng sản phẩm

Giới tính và nghề nghiệp

Vị trí địa lý và dân tộc

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo khảo sát của Harris, người mua hàng trên mạng được phân thành mấy nhóm chính?

3 nhóm

4 nhóm

2 nhóm

5 nhóm

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đối với người khuyết tật khi thiết kế website cần lưu ý điều gì?

Sử dụng nhiều hình ảnh phức tạp

Tạo độ tương phản mạnh và chữ lớn

Sử dụng nhiều hiệu ứng động

Tạo nhiều âm thanh náo nhiệt

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thái độ và hành vi khác nhau như thế nào?

Thái độ là hành động bên ngoài, hành vi là đánh giá bên trong

Thái độ là đánh giá bên trong, hành vi là hành động bên ngoài

Thái độ và hành vi đều là hành động bên ngoài

Thái độ và hành vi đều là đánh giá bên trong

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người Mỹ gốc Phi có đặc điểm gì khi sử dụng Internet?

Thường mua quần áo và sản phẩm du lịch

Thường mua nhạc trực tuyến

Thường đăng ký tại các website

Thường sử dụng Internet tại nhà

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo nghiên cứu của Forrester, yếu tố nào làm tăng thái độ lạc quan với công nghệ?

Tuổi tác cao

Thu nhập thấp

Giới tính nam

Sống ở nông thôn

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Starbucks phát hiện ra điều gì về khách hàng của họ qua Technographics?

25% là người tiếp nhận rất sớm

47% là người tiếp nhận rất sớm và 22% là nhóm định hướng nghề nghiệp

60% là nhóm định hướng nghề nghiệp

30% là người tiếp nhận rất sớm và 40% là nhóm định hướng nghề nghiệp

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack