30 câu hỏi
GS. Thía gửi thông báo cho ngân hàng để hủy bỏ việc sử dụng thẻ tín dụng. Ngân hàng trả lời bằng email trong đó đề nghị giảm 3% lãi suất năm nếu GS. Thía tiếp tục sử dụng loại thẻ này. Đây là ví dụ về hình thức nào?
Bán thêm sản phẩm dịch vụ gia tăng - up-selling
Chương trình xác định khách hàng trung thành - a customer loyalty program
Thu hút khách hàng tiềm năng - prospecting
Hỗ trợ giữ chân khách hàng - save or win back
Trong các công cụ sau, hãy chỉ ra công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất?
FAQs
Diễn đàn
(instant) chat group
Discussion topics
Chỉ ra ví dụ minh hoạ loại bỏ trung gian trong thương mại điện tử?
Bên cạnh bán hàng qua catalogue in ấn, công ty mở rộng kênh bán hàng qua mạng
Bên cạnh bán hàng qua các cửa hàng tổng hợp phân phối, công ty mở rộng bán hàng qua mạng
Công ty bỏ kênh bán hàng qua catalogue để tập trung vào bán hàng qua mạng
Bên cạnh bán hàng qua catalogue, công ty bắt đầu bán qua các cửa hàng tổng hợp phân phối
Sản phẩm trong kinh doanh trực tuyến so với kinh doanh truyền thống?
Có vòng đời ngắn hơn
Dễ sao chép hơn
Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate
Tất cả các ý trên
Cùng một mẫu thời trang, xuất hiện tràn lan trên các trang thương mại điện tử là thể hiện đặc điểm sản phẩm?
Có vòng đời ngắn hơn
Dễ sao chép hơn
Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate
Mass cusmization
Bạn có thể là một người gây lan truyền tới cộng đồng để giúp quảng bá sản phẩm của nhà bán lẻ tới họ là thể hiện đặc điểm sản phẩm?
Có vòng đời ngắn hơn
Dễ sao chép hơn
Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate
Mass cusmization
Có nhiều tùy chọn màu sắc, kiểu dáng, chi tiết cho sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm trên các trang thương mại điện tử là thể hiện đặc điểm sản phẩm?
Có vòng đời ngắn hơn
Mass cusmization
Dễ sao chép hơn
Người tiêu dùng vừa làm khách hàng, vừa là nhà kinh doanh affiliate
Khi một trang web giới thiệu chi tiết các thông số, đặc điểm, tính chất của sản phẩm, có thể hiểu đó là chào hàng?
Thuộc tính
Thương hiệu
Dịch vụ hỗ trợ
Không phải các ý trên
Khi đặt tên một trang web, thiết kế sản phẩm và gắn nhãn mác, cần quan tâm tới chào hàng?
Thuộc tính
Thương hiệu
Dịch vụ hỗ trợ
Không phải các ý trên
Khi đang bán một sản phẩm trên web, thì có giới thiệu kèm các dịch vụ vận chuyển, thanh toán, khuyến mại, trả góp, chat với khách hàng, đó là chào hàng?
Thuộc tính
Thương hiệu
Dịch vụ hỗ trợ
Không phải các ý trên
iphone đời đầu ra mắt 2008, iphoneX màn hình tai thỏ, galaxy note đời mới với nhiều công nghệ tân tiến nhất, một thiết kế thời trang đột phá như mẫu giầy yeezy …. đó là chiến lược chào hàng?
Sáng tạo sản phẩm mới
Cải tiến sản phẩm
Đa dạng hóa sản phẩm
Tái định vị sản phẩm
Các dòng galaxy note liên tục ra đời, các thiết kế tiếp nối từ một mẫu thiết kế thời trang gốc …. đó là chiến lược chào hàng?
Sáng tạo sản phẩm mới
Cải tiến sản phẩm
Đa dạng hóa sản phẩm
Tái định vị sản phẩm
Bổ sung nhiều màu sắc, biến tấu phong cách, điều chỉnh một phần thiết kế, xoay quanh một mẫu sản phẩm gốc …. đó là chiến lược chào hàng?
Sáng tạo sản phẩm mới
Cải tiến sản phẩm
Đa dạng hóa sản phẩm
Tái định vị sản phẩm
Các hãng kinh doanh thiết bị công nghệ smartphone liên tục cạnh tranh nhau qua loại chiến lược chào hàng?
Sáng tạo sản phẩm mới
Cải tiến sản phẩm
Đa dạng hóa sản phẩm
Tái định vị sản phẩm
Cá biệt hoá cho phép công ty có thể?
Sản xuất số lượng lớn sản phẩm giống nhau
Sản xuất các sản phẩm phù hợp từng nhóm khách hàng
Sản xuất số lượng giới hạn sản phẩm phù hợp từng cá nhân
Hiểu được những nhu cầu cụ thể của số đông khách hàng để từ đó tạo ra những sản phẩm thành công
Tại sao người kinh doanh muốn cá biệt hoá sản phẩm (customize) đặt hàng online?
Có thể định giá cao hơn
Giảm chi phí sản xuất
Trong TMĐT yêu cầu phải cá biệt hoá
Khách hàng có xu hướng chỉ chấp nhận các sản phẩm cá biệt hoá
Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp cá biệt hóa sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, ví dụ như Dell, Ford, Amazon… tuy nhiên, chính sách định giá các sản phẩm được cá biệt hóa cần dựa trên căn cứ nào?
Mức độ sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm cá biệt hóa của khách hàng
Chi phí để sản xuất, cung cấp các sản phẩm cá biệt hóa
Chi phí tương đương của những sản phẩm được cá biệt hóa
Thị trường tiêu thụ sản phẩm
Khi TS. Dương Hùng vừa hoàn thành đơn đặt hàng mua một hộp mực in cho máy in của mình, website của công ty TA lập tức đưa ra gợi ý về hộp mực màu cho loại máy in đó và các loại giấy in phù hợp. Đây là ví dụ về hình thức bán hàng nào?
Bán thêm sản phẩm dịch vụ gia tăng - up-selling
Thu hút khách hàng tiềm năng - prospecting
Chương trình xác định khách hàng trung thành - a customer loyalty program
Bán những sản phẩm liên quan - cross-selling
Khi nào nên định giá cố định?
Yếu tố cấp bách thời gian và hành vi mua “bị” thúc giục của khách hàng
Mức giá cạnh tranh trên thị trường
Sản phẩm có lợi thế tuyệt đối
Tất cả các ý trên
Đặc trưng cơ bản nhất phân biệt thương mại với các hình thái trao đổi hàng hóa khác là?
Có sự tham gia vào quá trình trao đổi
Không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa người bán và người mua
Trao đổi không vì mục đích tiêu dùng trực tiếp
Có sự xuất hiện của thương nhân trong quá trình trao đổi
Chỉ ra yếu tố không phải hạn chế của thương mại điện tử?
Giảm chi phí, tăng lợi nhuận
Dịch vụ hành khách tốt hơn
Tăng thêm cơ hội mua bán
Giao dịch an toàn hơn
Chỉ ra yếu tố không phải hạn chế của thương mại điện tử?
Vấn đề an toàn
Thói quen mua sắm truyền thông
Sự thống nhất về phần cứng, phần mềm
Văn hóa của những người sử dụng Internet
Tại sao email được sử dụng phổ biến trong quảng cáo điện tử?
Phản hồi nhanh từ phía khách hàng tiềm năng
Không có phản ánh dữ dội từ khách hàng
Khách hàng có số lượng massage giảm dần
Chi phí cao khiến ngày càng ít người sử dụng phương thức này
Chỉ ra mệnh đề sai?
Website là phương pháp không dễ dàng để sản phẩm được biết đến trên thế giới
Các trung tâm thương mại sẽ bị loại bỏ khi TMDT ra đời và phát triển
Các rủi ro trong thanh toán bằng thẻ tín dụng do người bán chịu
Xây dựng website dễ hơn việc cập nhật duy trì và phát triển website
Khái niệm nào sau đây diễn giải cách thức nhằm đạt được mục tiêu tiếp thị thông qua việc sử dụng những phương tiện điện tử?
E-commerce
Internet marketing
Mobile marketing
E-marketing
Điểm khác biệt giữ SEO vsf e-markerting/
SEO tối ưu hơn e-marketing
SEO là một phần của e-marketing
E-marketing là một phần của SEO
SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( Search Engine Optimization)
Khái niệm SEM là gì?
Marketing công cụ tìm kiếm ( Search Engine Marketing)
Quản trị công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization )
Marketing tối ưu hó công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization Marketing)
Tiếp thị trên mạng xã hội (Social E-marketing)
Để xếp hạng thứ tự trong kết quả tìm kiếm (SERP), Google sử dụng tới chỉ số PR. Vậy PR là viết tắt của?
Position Ranking
Performance Rating
PageRank
Public Relation
Thông thường các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bán những mặt hàng cao cấp, sử dụng công cụ web trong marketing nhằm?
Đảm bảo giá cả không thay đổi cho dù bán trên mạng hay bán ngoài cửa hàng truyền thống
Cam kết với khách hàng về chất lượng trên phạm vi toàn cầu
Hướng sự quan tâm của khách hàng về chuỗi phân phối truyền thông
Giúp khách hàng mua sản phẩm nhưng không phải trả thuế
Trong quảng cáo banner, thuật ngữ "clickthrough rate" được hiểu là?
Tỉ lệ người dùng mua hàng sau khi xem quảng cáo
Phần trăm tỉ lệ người dùng nhìn thấy và click chuột vào quảng cáo
Chi phí cho 1.000 lần hiển thị quảng cáo
Số lần banner quảng cáo được tải về trình duyệt và được người dùng nhận thấy
