5 CÂU HỎI
Trong cơ quan, doanh nghiệp, điện thoại được dùng để thông tin, liên lạc trong những trường hợp nào sau đây?
A. Thông báo gấp những tin tức quan trọng
B. Xin ý kiến cấp trên
C. Trả lời yêu cầu khách hàng, đối tác
D. Tất cả đều đúng
Hãy chọn các ý đúng trong các ý sau đây: Giao tiếp trực tiếp bao gồm các loại giao tiếp:
1- Giao tiếp qua điện thoại
2- Giao tiếp trực diện bằng cử chỉ, động tác
3- Giao tiếp trực diện song phương
4- Giao tiếp qua trung gian
5- Giao tiếp trực diện bằng lời
A. Ý 2, 3, 5
B. Ý 1, 2, 4
C. Ý 1, 2, 3
D. Ý khác
Cơ sở hình thành và cải tiến thủ tục hành chính trong doanh nghiệp bao gồm những nội dung nào?
A. Các quy định, luật lệ của nhà nước, của các cơ quan cấp trên
B. Đặc thù hoạt động, tính chất quy mô hoạt động của doanh nghiệp
C. Đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hiện
D. Tất cả đều đúng
Những ứng dụng của công nghệ thông tin trong hoạt động hành chính văn phòng bao gồm những ứng dụng gì?
A. Biên tập và soạn thảo văn bản bằng máy vi tính
B. Hệ quản trị dữ liệu
C. Sử dụng thư điện tử trong xử lý công việc
D. Tất cả đều đúng
Trong mô hình áp dụng TQM thì điều chỉnh những khác biệt để làm gì?
A. Sửa chữa và điều chỉnh sai sót so với quy trình
B. Phòng ngừa những sai sót
C. Sửa chữa những hư hỏng
D. Đáp án A, B đúng