vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 4
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 4

A
Admin
27 câu hỏiĐại họcTrắc nghiệm tổng hợp
27 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Tủ điện, hệ thống chiếu sáng là hệ thống…toà nhà

A. Điện nặng

B. Điện nhẹ

C. Dự phòng

D. Thông minh

2. Nhiều lựa chọn

Công tác bảo trì bảo dưỡng là công việc của mảng

A. PM

B. FM

C. PM và FM

D. Chăm sóc khách hàng

3. Nhiều lựa chọn

Mục tiêu của công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật

A. Ngăn ngừa rủi ro

B. Đảm bảo hệ thống kỹ thuật vận hành ổn định

C. Tăng tuổi thọ của hệ thống

D. Tất cả các ý trên

4. Nhiều lựa chọn

Công việc làm sạch toà nhà hàng ngày được gọi là:

A. Bảo dưỡng thường xuyên

B. Bảo dưỡng trì hoãn

C. Bảo dưỡng sửa chữa

D. Bảo dưỡng ngăn ngừa

5. Nhiều lựa chọn

Việc thay thế bộ lọc không khí hay kiểm tra hệ thống bơm nước thường xyên được gọi là:

A. Bảo dưỡng thường xuyên

B. Vảo dưỡng trì hoãn

C. Bảo dưỡng sửa chữa

D. Bảo dưỡng ngăn ngừa

6. Nhiều lựa chọn

Khi ngân quỹ không đủ thì các nhà quản lý bất động sản có thể tạm thời dừng bảo trì trong một thời gian ngắn, đây được gọi là

A. Bảo dưỡng thường xuyên

B. Bảo dưỡng trì hoãn

C. Bảo dưỡng sửa chữa

D. Bảo dưỡng ngăn ngừa

7. Nhiều lựa chọn

Việc thay thế bóng đèn bị cháy ở sảnh được gọi là

A. Bảo dưỡng thường xuyên

B. Bảo dưỡng trì hoãn

C. Bảo dưỡng sửa chữa

D. Bảo dưỡng ngăn ngừa

8. Nhiều lựa chọn

Vệ sinh lưới lọc điều hoà được gọi là

A. Bảo dưỡng thường xuyên

B. Bảo dưỡng trì hoãn

C. Bảo dưỡng sửa chữa

D. Bảo dưỡng ngăn ngừa

9. Nhiều lựa chọn

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà nhằm mục đích

A. Ngăn ngừa rủi ro và hạn chế tối đa các trường hợp phải sửa chữa khẩn cấp

B. Giảm chi phí vận hành toà nhà

C. Giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên kỹ thuật

D. Tất cả các ý trên

10. Nhiều lựa chọn

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà đem lại lợi ích.

A. Chủ sở hữu

B. Khách hàng

C. Ban quản lý toà nhà

D. Cả 3 ý trên

11. Nhiều lựa chọn

Chức năng của các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà sẽ dần bị biến đổi, các thiết bị sẽ bị hao mòn, và hư hỏng ….. là yêu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra

A. Bảo dưỡng thường xuyên

B. Bảo dưỡng trì hoãn

C. Bảo dưỡng sửa chữa

D. Bảo dưỡng ngăn ngừa

12. Nhiều lựa chọn

Quy trình quản lý rủi ro trong vận hành BĐS là gì:

A. Quy trình xác định, phân tích và chấp nhận hoặc hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn trong quản lý BĐS

B. Các giải pháp nhằm hạn chế thiệt hại khi rủi ro xảy ra

C. Quy trình đánh giá mức độ thiệt hại và chi phí cần có để khắc phục rủi ro

D. Việc xây dựng các kế hoạch để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra

13. Nhiều lựa chọn

Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ trong toà nhà, người quản lý BĐS cần:

A. Xử phạt ngay bộ phận phụ trách mảng dịch vụ đó

B. Cảm ơn khách hàng về sự góp ý và hứa sẽ khắc phục

C. Cảm ơn khách hàng về sự góp ý và tìm nguyên nhân cũng như phương án xử lý nếu phàn nàn đó là đúng

D. Hoàn toàn tảng lờ coi như không có chuyện gì xảy ra

14. Nhiều lựa chọn

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như:

A. Tư liệu quý báu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ

B. Bình thường vì quản lý BĐS lúc nào chả nhận được những ý kiến phàn nàn

C. Cơ hội để khiển trách nhân viên

D. Quan điểm của mỗi người là khác nhau và cũng không cần chú trọng lắm

15. Nhiều lựa chọn

Rủi ro nguy hiểm nhất và gây thiệt hại nặng nề nhất trong BĐS cao tầng ở Việt Nam

A. Rủi ro cháy nổ

B. Rủi ro dịch bệnh

C. Rủi ro kẹt thang máy

D. Rủi ro trộm cắp

16. Nhiều lựa chọn

Trong trường hợp xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên:

A. Sử dung thang máy để thoát hiểm

B. Sử dụng cầu thang bộ để thoát hiểm

C. Sử dụng khăn ướt để trùm đầu và mặt khi băng qua những chố có khói

D. Kiểm tra nhiệt độ cánh cửa trước khi thoát hiểm

17. Nhiều lựa chọn

Trong trường hợp kẹt thang máy, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên:

A. Bấm nút gọi cứu hộ trên bảng điều khiển thang máy

B. Giữ bình tĩnh và tìm cách để thoát ra

C. Dùng giày hoặc vật cứng gõ vào thang máy để thu hút sự chú ý bên ngoài

D. Nhảy cao liên tục trong thang máy.

18. Nhiều lựa chọn

Khi đám cháy xuất phát từ tầng hầm, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng:

A. Chạy vào thang máy để thoát hiểm

B. Chạy xuống cầu thang bộ để xuống sảnh toà nhà và thoát hiểm

C. Nhảy ra khỏi cửa sổ khi lực lượng ứng cứu chưa đến

D. Chạy ngược lên trên cầu thang bộ để lên sân thượng tòa nhà và chờ đợi sự ứng cứu.

19. Nhiều lựa chọn

Khi đám cháy xuất phát từ tầng thượng, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng:

A. Chạy vào thang máy để thoát hiểm

B. Chạy xuống cầu thang bộ để xuống sảnh toà nhà và thoát hiểm

C. Nhảy ra khỏi cửa sổ khi lực lượng ứng cứu chưa đến

D. Chạy ngược lên trên cầu thang bộ để lên sân thượng toà nhà và chờ đợi sự ứng cứu

20. Nhiều lựa chọn

Khi bảng điện trong căn hộ bị chập gây cháy, người quản lý BĐS cần tư vấn khách hàng khôngnên sử dụng

A. Bình cứu hoả

B. Nước

C. Cát

D. Vật liệu chữa cháy

21. Nhiều lựa chọn

Loại khí nào có trong bình chữa cháy đồng thời là chất chữa cháy

A. CO2

B. O2

C. N2

D. CL2

22. Nhiều lựa chọn

Bể chứa dầu của toà nhà xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS muốn dập lửa không được sử dụng:

A. Chất chữa cháy dạng bột khô

B. Chất chữa cháy dạng khí nén CO2

C. Nước

D. Chất chữa cháy dạng bọt Foam

23. Nhiều lựa chọn

Khi dự báo thời tiết sắp có mưa to chắc chắn gây ngập tầng hầm, người quản lý BĐS cần làm điều gì đầu tiên để đảm bảo không gây thiệt hại cho khách hàng

A. Thông báo trên loa công cộng để khách hàng di dời ô tô ra khỏi tầng hầm

B. Kiểm tra hệ thống bơm để đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt

C. Yêu cầu nhân viên toà nhà chuẩn bị các bao cát để tránh nước tràn vào hầm

D. Ngừng việc sử dụng thang máy

24. Nhiều lựa chọn

Khi phát hiện một vali hoặc túi xách nghi bên trong chứa bom hoặc mìn, người quản lý BĐS cần:

A. Gọi ngay cho cơ quan chức năng và phong tỏa hiện trường

B. Tiến hành mở ngay vali hoặc túi xách để kiểm tra xem nghi ngờ của mình đúng hay sai

C. Yêu cầu nhân viên mang vali hoặc túi xách ra khỏi khu vực của toà nhà và gọi cho cơ quan chức năng

D. Yêu cầu khách hàng trong toà nhà ở nguyên tại chỗ và không di chuyển cho đến khi có thông báo mới

25. Nhiều lựa chọn

Giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh (Covid 19) trong các toà nhà chung cư, loại trừ:

 

A. Phun khử khuẩn ở các khu vực công cộng trong toà nhà

B. Yêu cầu khách và cư dân ra vào toà nhà phải đeo khẩu trang và khử khuẩn ở tay

C. Yêu cầu tất cả cư dân phải tiêm phòng ngừa covid đầy đủ

D. Yêu cầu cư dân không nói chuyện tại khu vực cộng đồng

26. Nhiều lựa chọn

BMS là:

A. Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh

B. Hệ thống quản lý dữ liệu trong toà nhà

C. Hệ thống quản lý thang máy

D. Hệ thống quản lý điện năng

27. Nhiều lựa chọn

Smart city là:

A. Khu đô thị thông minh

B. Toà nhà thông minh

C. Căn hộ thông minh

D. Tất cả các ý trên

© All rights reserved VietJack