vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 3
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 3

A
Admin
26 câu hỏiĐại họcTrắc nghiệm tổng hợp
26 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Mâu thuẫn điển hình tại các chung cư của Việt Nam hiện nay:

A. Diện tích chung riêng

B. Quỹ bảo trì

C. Nội quy toà nhà

D. Danh tiếng công ty quản lý

2. Nhiều lựa chọn

Lý do chính nảy sinh các mâu thuẫn giữa khách hàng và chủ đầu tư khi giao dịch được tiến hành trong điều kiện thị trường phát triển

A. Điều khoản của hợp đồng

B. Cầu BĐS không co giãn so với giá cả

C. Văn bản pháp luật có liên quan

D. Năng lực của chủ đầu tư

3. Nhiều lựa chọn

POE là phương pháp

A. Đánh giá hiệu quả sau khi đưa BĐS vào sử dụng

B. Đánh giá hiệu quả trước khi đưa BĐS vào sử dụng

C. Điều tra khảo sát khách hàng

D. Điều tra, đánh giá bản vẽ thiết kế BĐS

4. Nhiều lựa chọn

Mục tiêu khi sử dụng phương pháp POE của người quản lý BĐS:

A. Nghiên cứu, đánh giá thị trường BĐS

B. Đánh giá và phát triển những tồn tại cần khắc phục sau khi BĐS đưa vào vận hành

C. Đánh giá và phát hiện những tồn tại cần khắc phục trước khi BĐS đưa vào vận hành

D. Triển khai các kế hoạch quản lý BĐS hiệu quả hơn

5. Nhiều lựa chọn

Để đánh giá một BĐS trên diện rộng với đối tượng khảo sát là lớn, nhà quản lý BĐS nên

A. Phỏng vấn trực tiếp

B. Phát phiếu điều tra khảo sát

C. Yêu cầu nhân viên tự đi khảo sát

D. Tự mình khảo sát để đưa ra đánh giá dựa trên kinh nghiệm thực tế

6. Nhiều lựa chọn

Để đánh giá hiện trạng một toà nhà đang vận hành, người quản lý BĐS chuyên nghiệp sử dụng phương pháp nào sau đây để điều tra, khảo sát và đánh giá

A. SWOT

B. Benchmark

C. POE

D. Thống kê

7. Nhiều lựa chọn

Sau khi thu thập các kết quả từ phương pháp POE, người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần triển khai ngay:

A. Sửa chữa và nâng cấp những hỏng hóc trong hệ thống toà nhà

B. Tiếp tục nghiên cứu những vấn đề tồn tại

C. Phản hồi và cảm ơn khách hàng đã góp ý

D. Tiếp tục triển khai phương pháp Đáp án

8. Nhiều lựa chọn

Yếu tố quyết định sự thành công khi đấu thầu quản lý dự án BĐS

A. Danh tiếng của công ty quản lý

B. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

C. Kế hoạch quản lý khả thi dựa trên chi phí hiệu quả

D. Thời gian nộp

9. Nhiều lựa chọn

Vai trò của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp

A. Tối đa hoá lợi nhuận cho chủ sở hữu

B. Cân bằng lợi ích giữa chủ sở hữu và khách hàng

C. Tối đa hoá lợi ích cho Ban quản lý

D. Tối đa hoá lợi ích cho khách hàng

10. Nhiều lựa chọn

Câu nào dưới đây là nguyên tắc cơ bản của Marketing BĐS

A. Bạn có thể đánh lừa khách hàng ở một khoàng thời gian nhất định

B. Bạn có thể đánh lừa khách hàng trong tất cả các khoảng thời gian

C. Đầu tư tiền vào Marketing tốt hơn việc đầu tư tiền vào cải thiện và phát triển BĐS

D. Nguồn lực tốt nhất của việc kinh doanh là khách hàng hiện tại của bạn

11. Nhiều lựa chọn

Ý nào dưới đây là nguyên tắc lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng:

A. Khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất

B. Khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất

C. Khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất không quan tâm đến giá

D. Khách hàng lựa chọn sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường

12. Nhiều lựa chọn

Một chiến lược nhằm tăng danh tiếng cho BĐS cần phải được thực hiện:

A. Khi cung BĐS đó lớn

B. Khi tỷ lệ chỗ trống lớn

C. Trong thị trường ổn định

D. Khi sức ép khách hàng lớn

13. Nhiều lựa chọn

Phát biều nào dưới đây là đúng khi đề cập đến chiến lược marketing BĐS

A. Loại hình BĐS được xúc tiến không có ảnh hưởng lớn đến việc thiết kế một chiến lược marketing

B. Mỗi loại hình BĐS đòi hỏi một chiến lược quảng cáo nhất định để thu hút khách hàng tiềm năng

C. Nếu một chiến lược marketing được mô tả một cách hợp lý thì người quản lý không cần phải điều chình tiền thuê theo các dao động của thị trường

D. Các BĐS mới đòi hỏi chiến lược quản cáo ít có các hoạt động ban đầu hơn là các toà nhà được xáy dựng với khách hàng hiện tại

14. Nhiều lựa chọn

Phương tiện truyền thông quảng cáo phổ biến nhất ở Việt Nam với phân khúc BĐS nhà ở:

A. Quảng cáo trên Facebook

B. Quảng cáo trên tivi

C. Quảng cáo rao vặt

D. Gửi thư trực tiếp

15. Nhiều lựa chọn

Hoạt động nào dưới đây là quan trọng nhất khi quảng cáo một BĐS cho khách hàng tiềm năng:

A. Xem xét khả năng tài chính của khách hàng

B. Gọi và hẹn gặp khách hàng

C. Kiểm tra kỹ các danh mục BĐS trước khi quảng cáo

D. Lựa chọn thời gian quảng cáo

16. Nhiều lựa chọn

Khi một khách hàng tiềm năng đến văn phòng do bị tác động bởi các nỗ lực marketing thì nhiệm vụ của người quản lý:

A. Đề xuất khách hàng ký kết hợp đồng ngay

B. Để khách hàng tự mình đi thăm quan BĐS

C. Tóm tắt lại các lợi ích mà BĐS đem lại cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc

D. Yêu cầu khách hàng suy nghĩ thêm

17. Nhiều lựa chọn

Trong marketing BĐS, chi phí để có một khách hàng mới gấp …. lần để giữ chân một khách hàng cũ

A. 2 lần

B. 5 lần

C. 7 lần

D. 9 lần

18. Nhiều lựa chọn

Phương tiện truyền thông quảng cáo nào hữu hiệu nhất, và tốn ít chi phí nhất

A. Quảng cáo rao vặt

B. Quảng cáo truyền miệng

C. Quàng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng

D. Quảng cáo trên tạp chí

19. Nhiều lựa chọn

Khi đàm phán hợp đồng thuê BĐS, kỹ thuật để kết thúc thành công là:

A. Tóm tắt lại các lợi ích bất động sản và giải thích chúng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào

B. Hỏi trực tiếp khách hàng, là liệu anh ta có thích bất động sản này hay không để biết được phản ứng tích cực và tiêu cực của khách hàng

C. Nói với khách hàng rằng “ anh hãy suy nghĩ thêm”

D. Yêu cầu trả lời “có” hoặc “không” ngay

20. Nhiều lựa chọn

Đánh giá người thuê tiềm năng dựa trên yếu tố nào sau đây

A. Quốc tịch

B. Trình độ học vấn

C. Lịch sử thuê BĐS trước đây

D. Ngoại hình, tính cách

21. Nhiều lựa chọn

Ý nào sau đây trong hợp đồng thuê có thể gây tranh cãi kiện tụng sau này:

A. Giá thuê BĐS tạm tính là 10.000.000 VNĐ (Mười triệu việt nam đồng)/1 tháng

B. Khách hàng cần tuân thủ các nội quy bên trong toà nhà

C. Khách hàng phải có ý thức bảo vệ tài sản chung

D. Khách hàng phải đền bù trong trường hợp làm tổn hại đến BĐS

22. Nhiều lựa chọn

Tất cả các yếu tố sau đây quyết định khi nào thì đưa ra ưu đãi, ngoại trừ

A. Vị trí chiến lược và khả năng tài chính của chủ sở hữu

B. Cạnh tranh trên thị trường

C. Tính cấp thiết về như cầu di chuyển của khách hàng

D. Điều kiện tài chính của khách hàng tiềm năng

23. Nhiều lựa chọn

Người quản lý có thể tạo thuận lợi cho các thoả thuận trong hợp đồng bằng cách:

A. Khuyến khích khách hàng tiềm năng và chủ sở hữu phối hợp cùng nhau và thảo luận các vấn đề quan trọng

B. Ngăn chặn luát sư các bên tham gia vào quá trình thương lượng

C. Đưa ra BĐS cho hai khách hàng tiềm năng cùng một lúc

D. Cho khách hàng xem xét BĐS mà không cần phải đi theo

24. Nhiều lựa chọn

Thu nhập của người thuê cao có nghĩa là làm tăng…. cho chủ sở hữu

A. Chi phí quảng cáo

B. Chi phí sử dụng

C. Giá trị BĐS

D. Các khoản nợ xấu

25. Nhiều lựa chọn

Việc thiết lập mối quan hệ với người thuê thường được thiết lập bằng việc

A. Tổ chức tiệc chào đón khách hàng

B. Tham gia việc kiểm tra tài sản trước khi người thuê chuyển đến

C. Kết nối với người thuê dựa trên các mối quan hệ xã hội

D. Tiến hành các cuộc thảo luận và gặp gỡ người thuê

26. Nhiều lựa chọn

Hệ thống camera, CCTV, âm thanh P/A, mạng Lan là hệ thống… toà nhà

A. Điện nặng

B. Điện nhẹ

C. Chiếu sáng

D. Hệ thống cấp thoát nước

© All rights reserved VietJack