vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm Phương pháp nghiên cứu ứng dụng trong du lịch có đáp án - Phần 2
Quiz

100+ câu trắc nghiệm Phương pháp nghiên cứu ứng dụng trong du lịch có đáp án - Phần 2

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp6 lượt thi
16 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân hệ Back-office trên PMS có thể bao gồm những bộ phận nào dưới đây?

Nhân sự (HR)

Sales & Marketing

Kế toán tài chính

Cả 3 bộ phận trên

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các tính năng như: nhận đặt phòng mới, chỉnh sửa, hủy đặt phòng…thuộc phân hệ nào?

Reservation

Front desk operation

Housekeeping

Chanel Management

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thông thường trên PMS cũng như trong thực tế khách sạn, module Housekeeping kết nối trực tiếp với module?

Back-office

Front desk operations

Central Reservation System

Channel Management

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các kênh bán phòng như: OTA, TA, hãng lữ hành và nhà điều hành tour, GDS,…được xem là bên bán phòng?

Trực tiếp (Direct booking)

Gián tiếp (Indirect booking)

Vừa trực tiếp vừa gián tiếp

Channel Management

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh phòng khách sạn (đối với khách sạn 4-5 sao hoặc cao hơn), ngoài PMS nên có thêm những thành phần nào?

CRS (Central Reservation System) và Channel Management

Revenue Management và CRS (Central Reservation System)

Revenue Management và Front desk operations

Revenue Management và Front desk operations

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có mấy loại kênh bán phòng xét theo sự hiện diện của các trung gian trong kênh?

Kênh trực tiếp và kênh gián tiếp

Kênh có và không có sự tham gia của các trung gian phân phối

Các OTA và TA

Kênh đơn lẻ và kênh hỗn hợp

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Theo “Đề án tổng thể ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018 - 2020, định hướng đến năm 2025”, quan điểm chung của việc ứng dụng CNTT trong du lịch trong thời gian sắp tới là?

Góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh

Khuyến khích các cá nhân tổ chức tham gia nghiên cứu, chia sẻ ….ứng dụng CNTT phục vụ phát triển du lịch

Tất cả ý kiến trên

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đến năm 2025 phát triển đồng bộ hệ sinh thái du lịch thông minh gắn với Hệ tri thức Việt số hóa và các mô hình ứng dụng các thành tựu cách mạng CN 4.0, góp phần đưa Việt Nam vào nhóm 4 quốc gia dẫn đầu về năng lực cạnh tranh du lịch của khu vực Đông Nam Á, đó là những quốc gia nào?

Việt Nam, Lào, Cambodia, Thái Lan

Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia

Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan

Phương án khác

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quyết định lựa chọn PMS theo bạn cần cân nhắc những khía cạnh nào dưới đây?

Chi phí đầu tư, tính hiệu quả và tính bảo mật

Tính linh hoạt, tính dễ sử dụng và phù hợp với quy mô khách sạn

Tính ổn định, tính thuận tiện và thuận ích cho khách hàng

Tất cả các đáp án trên

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ngoài kết nối trực tiếp với PMS, phân hệ Housekeeping còn kết nối trực tiếp với phân hệ nào trong khối dịch vụ lưu trú?

Point – of – Sale service

Back office

Front – desk operations

CRS

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các tính năng như: New reservation, Change reservation, Cancellation,... thuộc phân hệ nào?

Cashier

Reception

Reservation

Human resource

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PMS Smile là phần mềm quản lý khách sạn chạy trên nền tảng nào?

Cloud

IoT

On-premise

Big data

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PMS ezcloud chạy là phần mềm quản lý khách sạn chạy trên nền tảng nào?

Cloud

IoT

On-premise

Big data

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc tích hợp module đặt phòng trên website của khách sạn, phương thức này thuộc dạng kênh phân phối nào?

Thông qua OTA

Thông qua Website

Gián tiếp

Trực tiếp

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PMS ezCcloudhotel là phần mềm quản lý khách sạn áp dụng cho phân khách khách sạn nào?

Từ 3-5 sao

Từ 1-5 sao

Từ 0-2 sao

Các cơ sở lưu trú khác ngoài khách sạn

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PMS ezCloud Folio là phần mềm quản lý khách sạn áp dụng cho phân khách khách sạn nào?

Từ 3-5 sao

Từ 1-5 sao

Từ 0-2 sao

Các cơ sở lưu trú khác ngoài khách sạn

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack