vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm Khai phá dữ liệu có đáp án - Phần 4
Quiz

100+ câu trắc nghiệm Khai phá dữ liệu có đáp án - Phần 4

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp4 lượt thi
29 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật kết hợp nào có độ tin cậy = 100%

B-->E

A-->D

C--> E

AB-->C

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Luật kết hợp nào có độ tin cậy = 75%

B-->CE

A-->D

C--> E

AB-->C

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tập nào là tập mục thường xuyên với độ hỗ trợ là 50%:

{ A, C }

{A, E}

{A, C, D}

{B, C, D}

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tập nào là tập mục thường xuyên có độ hỗ trợ cao nhất:

{B, E}

{A, E}

{A, C, D}

{B, C, D}

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tập nào là tập mục thường xuyên với độ hỗ trợ là 100%:

Không có tập nào

{A, E}

{A, C, D}

{B, E}

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tập nào là tập mục thường xuyên với độ hỗ trợ là 25%:

{A, C, D}

{A, C}

{E, B}

{B, C}

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các luật kết hợp nào có độ tin cậy = 100%:

{BC-->E, B-->E}

A-->D

AC--> E

B-->C

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sử dụng thuật toán Apriori, sau lần duyệt thứ nhất, các danh sách L1 chứa các tập mục thường xuyên có 1-item được tạo ra là:

L1={{A}, {B}, {C}, {E}}

L1={{A}, {B}, {C}, {D}}

L1={{A}, {B}, {D}, {E}}

L1={{A}, {D}, {C}}

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tập nào là tập mục thường xuyên với độ hỗ trợ là 70%:

Không có tập nào

{A, E}

{A, C, D}

{B, C, D}

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sử dụng thuật toán Apriori để tìm các tập mục thường xuyên, số lần duyệt CSDL là:

3 lần

2 lần

4 lần

1 lần

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho FP-Tree như hình vẽ, mũi tên nét đứt biểu thị cho:

Con trỏ xuất phát từ bảng đầu mục, trỏ vào nút sinh ra đầu tiên có cùng tên. Nút sinh ra sau có con trỏ từ nút cùng tên sinh ra ngay trước đó trỏ vào

Đường đi trên cây

Nút sinh ra sau trỏ vào nút cùng tên sinh ra trước

Hướng để duyệt cây

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho FP-Tree như hình vẽ, cơ sở điều kiện của nút P là:

{ f:2, c:2, a:2, m:2} và {c:1, b:1}

{f:3, c:3, a:3, m:2}

{f:4, c:3, a:3, m:2}

{f:2, c:2, a:2, m:2, p:2} và {c:1, b:1, p:1}

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho FP-Tree như hình vẽ, cơ sở điều kiện của nút M là:

{ f:2, c:2, a:2}, {f:1, c:1, a:1, b :1}

{f:4, c:4, a:3}, {f:4, c:3, a:3, b:1}

{f:2, c:2, a:2, m:2}, {f:1, c:1, a:1, b:1, m:1}

{f:2, c:2, a:2, m:2, p:2}, {c:1, b:1, p:1}

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho FP-Tree như hình vẽ, cơ sở điều kiện của nút a là:

{f:3, c :3}

{f:4, c:3}

{f:4, c:3, a:3}

{f:3, c:3, a:3}

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khẳng định nào sau đây là sai:

FP-Tree là cây nhị phân

FP-Tree là cây tổng quát

Khi thêm 1 giao dịch vào FP-Tree đều phải thêm bắt đầu từ gốc.

Bảng đầu mục – Header Table dùng để lưu 3 thông tin: Tên item, Số lượng item đó xuất hiện trong CSDL giao dịch và Con trỏ dùng để trỏ đến nút cùng tên được sinh ra đầu tiên

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết Refund=No, MarSt = Married, TaxInc=80K thì kết luận có giá trị gì?

No

Yes

Không phân lớp được

Thiếu thông tin để kết luận

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết Refund=Yes, MarSt = Married, TaxInc=40K thì kết luận có giá trị gì?

No

Yes

Không phân lớp được

Thiếu thông tin để kết luận

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết Refund=No, MarSt = Single, TaxInc=140K thì kết luận có giá trị gì?

Yes

No

Không phân lớp được

Thiếu thông tin để kết luận

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết Refund=No, MarSt = Single, TaxInc=80K thì kết luận có giá trị gì?

Yes

No

Không phân lớp được

Married

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có bao nhiêu luật sinh ra từ cây quyết định trên:

4 luật

2 luật

1 luật

Nhiều luật

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có thể sử dụng phân lớp dựa trên mạng Nơron nhân tạo. Vậy mạng Nơron nhân tạo là gì?

Là mô hình toán học mô phỏng theo mạng Nơron sinh học để giải quyết các bài toán

Là mạng máy tính có tốc độ truyền thông cao

Là mạng Nơron do con người tạo ra

Là một phương pháp để phân loại Gen của các loài sinh vật

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. Entropy của kết luận C = Play Ball là:

Entropy(C) = 1

Entropy(C) = 3

Entropy(C) = 0.5

Entropy(C) = 6

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. Entropy của thuộc tính Outlook = Sunny là:

Giá trị khác

Entropy(Outlook = Sunny) = 1

Entropy(Outlook = Sunny) = 0.5

Entropy(Outlook = Sunny) = 0

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. Entropy của thuộc tính Outlook là:

Giá trị khác

Entropy(Outlook) = 1

Entropy(Outlook) = 0.5

Entropy(Outlook) = 0

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. P(Play Ball = Yes | Outlook = Overcast) là:

2 / 3

1 / 3

0 / 3

Giá trị khác

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. P(Play Ball = No | Outlook = Overcast) là:

0 / 3

1 / 3

2 / 3

Giá trị khác

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. P(Play Ball = No | Wind = Weak) là:

2 / 3

1 / 3

0 / 3

Giá trị khác

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. P(Play Ball= No) là:

1 / 2

1 / 3

0 / 3

Giá trị khác

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho tập ví dụ học như bảng. P(Wind= Weak) là:

4 / 6

3 / 6

2 / 6

Giá trị khác

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack