10 câu hỏi
Đoạn văn trên là loại đoạn văn gì?
Đoạn văn tự sự.
Đoạn văn nêu ý kiến tán thành.
Đoạn văn miêu tả.
Đoạn văn nghị luận phản bác.
Tác giả đưa ra bao nhiêu lý do để ủng hộ việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong trường?
1 lý do.
2 lý do.
3 lý do.
4 lý do.
Theo đoạn văn, đâu là biểu hiện cho thấy học sinh thích giờ học thể chất?
Học sinh ngoan ngoãn ngồi yên.
Học sinh mong muốn được ra khỏi bàn học.
Học sinh không tham gia hoạt động.
Học sinh thờ ơ với môn học.
Theo đoạn văn, thái độ hiện tại của nhà trường đối với môn Giáo dục Thể chất như thế nào?
Rất coi trọng.
Đánh giá cao.
Coi nhẹ.
Không quan tâm.
Theo tác giả, điều gì sẽ giúp học sinh hiểu đúng về hoạt động thể dục thể thao?
Bắt buộc tham gia.
Hiểu rõ tác dụng và mọi người cùng tôn trọng.
Tăng điểm môn thể dục.
Giảm thời gian học.
Kết luận của đoạn văn dự đoán điều gì?
Hoạt động thể dục thể thao sẽ thất bại.
Học sinh sẽ phản đối.
Phần đông học sinh sẽ ủng hộ và mong muốn tham gia.
Không có dự đoán nào.
Tác giả đưa ra bao nhiêu lý do để ủng hộ việc thành lập Câu lạc bộ Đọc sách?
1 lý do.
2 lý do.
3 lý do.
4 lý do.
Theo đoạn văn, học sinh hiện nay thường dành thời gian rảnh để làm gì?
Đọc sách.
Học bài.
Xem tivi, điện thoại và chơi trò chơi điện tử.
Tham gia các câu lạc bộ.
Theo tác giả, vì sao nên đọc sách xuất bản thay vì sách in, sách trên mạng?
Vì sách xuất bản rẻ hơn
Vì thông tin được chứng thực và đảm bảo tính đúng đắn
Vì dễ đọc hơn
Vì có nhiều hình ảnh hơn
Lợi ích của việc đọc sách đối với giao tiếp của học sinh là gì?
Có thêm nhiều chủ đề thảo luận ý nghĩa.
Giúp nói chuyện to hơn.
Giúp tranh luận giỏi hơn.
Giúp nói nhiều hơn.
