9 CÂU HỎI
Đọc bài sau và trả lời các câu hỏi:
Báo cáo kết quả tháng thi đua “Noi gương chú bộ đội”
Thưa các bạn,
Tôi xin báo cáo kết quả tháng thi đua của lớp ta trong tháng thi đua “Noi gương chú bộ đội” vừa qua :
A – Nhận xét về các mặt
1.Học tập:
- Phần đông các bạn đi học đúng giờ, học bài và làm bài đầy đủ, ý thức kỉ luật tốt. Nhưng vẫn còn hai bạn nói chuyện riêng trong giờ học.
- Cả lớp đạt 55 điểm giỏi, 90 điểm khá, không có điểm kém.
2.Lao động : Lớp tham gia nhổ cỏ ở hai bồn hoa trong sân trường.
3.Các công tác khác: Lớp có điệu múa tham gia Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, đoạt giải Nhì.
B – Đề nghị khen thưởng
- Tập thể : tổ 1, tổ 3.
- Cá nhân : Đặng Tuấn Cảnh, Nguyễn Phương Hà, Lê Đức Khôi, Vũ Minh Long, Bùi Thị Mai.
Bài báo cáo này là của ai ?
A. Báo cáo của tổ trưởng
B. Báo cáo của lớp trưởng
C. Báo cáo của cô giáo
Việc nêu lên những điểm hạn chế trong bài báo cáo nhằm mục đích gì ?
A. Để phê bình những cá nhân, tập thể còn mắc lỗi
B. Để phạt những cá nhân, tập thể mắc lỗi
C. Để rút kinh nghiệm và sửa lỗi
Trong bài báo cáo, lớp trưởng chỉ nêu những thành tích tốt, đúng hay sai ?
A. Đúng
B. Sai
Trong bản báo cáo, những cá nhân, tập thể có thành tích tốt sẽ được phần thưởng gì ?
A. Rút kinh nghiệm
B. Khen thưởng
C. Được điểm cao
Nội dung bản báo cáo yêu cầu phải như thế nào ?
A. Bài báo cáo phải hay
B. Bài báo cáo phải dài
C. Bài báo cáo phải trung thực và rõ ràng
Theo em, trong bài báo cáo có thể bỏ bớt nội dung khen thưởng được không ?
A. Có
B. Không
Việc báo cáo kết quả thi đua trong tháng để làm gì ?
A. Để tổng kết thành tích và rút kinh nghiệm về những khuyết điểm của lớp trong tháng
B. Để khen thưởng những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong tháng
C. Để mọi học sinh trong lớp thấy đã thực hiện đợt thi đua như thế nào
D. Tất cả đáp án đều đúng
Khi đọc bản báo cáo trước lớp, cần đọc như thế nào ?
A. Tự tin
B. Trôi chảy, rõ ràng
C. Cả a và b đều đúng
Theo con, có thể thay đổi trình tự nội dung trong bản báo cáo không ?
A. Có
B. Không