vietjack.com

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3)
Quiz

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3)

V
VietJack
Tin họcLớp 36 lượt thi
10 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bộ phận nào của máy tính được coi là có chứa bộ não điều khiển mọi hoạt động của máy tính?

Chuột

Thân máy

Màn hình

Bàn phím

2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các bộ phận của chuột máy tính là:

Nút trái

Nút phải

Bánh lăn

Cả A, B, C

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xóa được chữ “n” trong hình bên Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án em sử dụng phím nào?

Backspace

Delete

Capslock

Enter

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Trong Word 2003, để gõ từ “Việt Nam” theo kiểu Telex em gõ như thế nào?

Vie6t5 Nam

Viewtj Nam

Vieetf Nam

Vieetj Nam

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vùng trắng lớn ở giữa trong phần mềm soạn thảo văn bản Word là gì?

Vùng soạn thảo

Vùng trắng

Con trỏ

Con trỏ soạn thảo

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Word 2003 , hai phím nào dùng để xoá chữ gõ sai?

Delete và Shift

Shift và Caps Lock

Backspace và Shift

Delete và Backspace

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

 Biểu tượng của phần mềm cùng học toán 3 là:

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là phòng tắm trong phần mềm Tidy up?

Hall

Living room

Kitchen

Bathroom

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Em hãy sắp xếp lại các bước thực hiện sau để vẽ được 1 đường cong?

1. Chọn màu vẽ, nét vẽ.

2. Đưa con trỏ chuột lên đoạn thẳng. Nhấn giữ và kéo nút trái chuột để uốn cong đoạn thẳng, tới khi vừa ý thì thả nút chuột và nháy chuột lần nữa.

3. Chọn công cụ Đường cong trong hộp công cụ.

4. Kéo thả chuột từ điểm đầu tới điểm cuối của đường cong. Một đoạn thẳng được tạo ra.

1-2-3-4

3-1-4-2

2-3-1-4

1-3-4-2

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biểu tượng nào là phần mềm Paint ?

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Đề thi Tin học lớp 3 Học kì 2 có đáp án (Đề 3) | Đề kiểm tra Tin học 3 có đáp án

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack