5 CÂU HỎI
Rê-mi là một cậu bé phải chịu hoàn cảnh đáng thương như thế nào?
A. Bị bắt cóc và vứt trên đường từ lúc mới sinh. Rê-mi được một gia đình nghèonuôi, rồi được một gánh xiếc rong là cụ Vi-ta-li dìu dắt nên người.
B. Ba tuổi thì mất cả bố và mẹ. Khóc ngặt nghẽo vì đói may sao có một gia đìnhnghèo nhận nuôi, rồi được một gánh xiếc rong là cụ Vi-ta-li dìu dắt nên người.
C. Ba tuổi mất mẹ, năm tuổi mất cha. Em được chủ một gánh xiếc rong là cụ Vi-ta li cưu mang, dìu dắt nên người.
D. 10 tuổi bố phá sản rồi cả bố và mẹ tự tử, em sống cùng với lũ trẻ vô gia cư, sau này được chủ một gánh xiếc rong là cụ Vi-ta-li dìu dắt nên người.
Rê-mi học chữ trong hoàn cảnh nào?
A.Rê-mi học chữ trong một lớp học trên cầu vào buổi tối.
B.Rê-mi học chữ trên đường, hai thầy trò cùng đi hát rong kiếm sống.
C.Rê-mi học chữ trên đường, do một chú khỉ dạy em học.
D.Rê-mi tự mình học chữ từ những mảnh gỗ có khắc chữ.
Cậu bé học sinh có tên là gì?
A.Rê-mi.
B.Vi-ta-li.
C.Ca-pi.
D.Sơ-ri.
Người thầy dạy Rê-mi học chữ là ai?
A. Thầy dạy Rê-mi học chữ là Vi-ta-li, cụ già lớn tuổi nhất và thông thái nhất trong vùng.
B. Thầy dạy Rê-mi học chữ là Vi-ta-li, cụ già làm nghề biểu diễn xiếc.
C. Thầy dạy Rê-mi học chữ là Vi-ta-li, đó là ông nội của Rê-mi.
D. Thầy dạy Rê-mi học chữ là Vi-ta-li, ông chủ của một cửa hàng bán vật nuôi cho các gia đình giàu có.
Sách để học sinh học trong câu chuyện có gì đặc biệt?
A. Là cuốn sách cũ kĩ mà cụ Vi-ta-li lôi từ trong căn hầm của ngôi nhà dành cho em.
B. Là những mảnh gỗ mỏng khắc chữ được cắt từ mảnh gỗ mỏng đầy bụi bẩn nhặt trên đường.
C. Được làm từ những mẩu giấy vụn rồi cụ Vi-ta-li cẩn thận đóng gáy và thànhsách cho Rê-mi học.
D. Được làm từ những mảnh bìa cứng lấy từ đạo cụ của đoàn xiếc.