10 câu hỏi
Công chúng - khách hàng là?
Một trong những yếu tố cần thiết trong DN
Một trong những yếu tố không thể thiếu trong DN
Một trong những yếu tố sống còn của DN
Một trong những yếu tố quang trọng trong DN
Khái niệm PR thường nhầm lẫn với ?
Quảng cáo và tiếp thị
Tuyên truyền, truyền thông
Thông tin trên báo chí
cả A , B , C
PR là một chương trình hàng động được hoạch định đây đủ, duy trì liên tục và dài hạn với mục tiêu nhằm?
Phát triển bền vững mối quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó
Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.
Phát triển bền vững mốt quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.
Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.
Các chiến dịch PR không chỉ mag lại lợi ích cho tổ chức mà còn đem lại lợi ích cho ?
Cá nhân
Mọi người
Xã hội
cả A, B, C đúng
Vai trò của người làm PR được thể hiện ỡ mấy phương diện? đó là những phương diện nào?
gồm : quản lý, tư duy , tuyên truyền, giáo dục
gồm : tuyên truyền , tư duy, giáo dục, thực hiện
gồm : quản lý , thực thi, tuyên truyền
gồm: quản lý , tư duy, thực thi, giáo dục
Quản trị các vấn đề phức tạp nảy sinh, cung cấp các giải pháp nhằm
Xoay chuyển tình thế bất lợi cho tổ chức
Ôn định lại tình thế bất lợi cho tổ chức
Khắc phục tình thế bất lợi cho tổ chức
A và c sai
Vai trò PR trong Marketing mix trong mục tiêu tiếp thị bao gồm:
Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn.
Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn
Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về chất lượng và công dụng sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi.
Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, tiếp thị quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi trên thị trường
Người tiêu dùng thích giao dịch với công ty?
Mà họ thích và có những cảm nhận tốt
Mà họ đánh giá cao và có những cảm nhận tốt
Mà họ không thích và cảm nhận không tốt
Mà họ đánh giá thấp và không có cảm nhận gì
Các DN thường quan tâm đến nhiều hơn đến nhóm công chúng bên ngoài vì?
Phần lớn công chúng bên ngoài là KH của DN
Đa số công chúng bên ngoài là KH và là KH tiềm năng của DN
Phần lớn công chúng bên ngoài là KH hoặc là KH tiềm năng của DN
Đa số công chúng bên ngoài sẽ là KH tiền năng của DN
Chọn cậu đúng về Quan hệ công chúng (IPR) Anh quốc :" PR là những nổ lực được hoạch định và thực hiện bền bỉ nhằm mục tiêu .?"
Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và công chúng của nó
Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và tổ chức với công chúng của nó
Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa các tổ chức và công chúng của nó
Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một tổ chức và công chúng của nó
