vietjack.com

615 câu trắc nghiệm tổng hợp Quan hệ công chúng có đáp án - Phần 6
Quiz

615 câu trắc nghiệm tổng hợp Quan hệ công chúng có đáp án - Phần 6

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp6 lượt thi
10 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công chúng - khách hàng là?

Một trong những yếu tố cần thiết trong DN

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong DN

Một trong những yếu tố sống còn của DN

Một trong những yếu tố quang trọng trong DN

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khái niệm PR thường nhầm lẫn với ?

Quảng cáo và tiếp thị

Tuyên truyền, truyền thông

Thông tin trên báo chí

cả A , B , C

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

PR là một chương trình hàng động được hoạch định đây đủ, duy trì liên tục và dài hạn với mục tiêu nhằm?

Phát triển bền vững mối quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó

Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa một tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.

Phát triển bền vững mốt quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.

Xây dựng và phát triển bền vững quan hệ giữa các tổ chức và công chúng mục tiêu của tổ chức đó.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các chiến dịch PR không chỉ mag lại lợi ích cho tổ chức mà còn đem lại lợi ích cho ?

Cá nhân

Mọi người

Xã hội

cả A, B, C đúng

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vai trò của người làm PR được thể hiện ỡ mấy phương diện? đó là những phương diện nào?

gồm : quản lý, tư duy , tuyên truyền, giáo dục

gồm : tuyên truyền , tư duy, giáo dục, thực hiện

gồm : quản lý , thực thi, tuyên truyền

gồm: quản lý , tư duy, thực thi, giáo dục

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quản trị các vấn đề phức tạp nảy sinh, cung cấp các giải pháp nhằm

Xoay chuyển tình thế bất lợi cho tổ chức

Ôn định lại tình thế bất lợi cho tổ chức

Khắc phục tình thế bất lợi cho tổ chức

A và c sai

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vai trò PR trong Marketing mix trong mục tiêu tiếp thị bao gồm:

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn.

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, quảng cáo sản phẩm mới rộng hơn

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về chất lượng và công dụng sản phẩm, quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi.

Xây dựng các mối quan hệ bền vững và lâu dài với KH, Nâng cao nhận thức về công ty, tiếp thị quảng cáo sản phẩm mới rộng rãi trên thị trường

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người tiêu dùng thích giao dịch với công ty?

Mà họ thích và có những cảm nhận tốt

Mà họ đánh giá cao và có những cảm nhận tốt

Mà họ không thích và cảm nhận không tốt

Mà họ đánh giá thấp và không có cảm nhận gì

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các DN thường quan tâm đến nhiều hơn đến nhóm công chúng bên ngoài vì?

Phần lớn công chúng bên ngoài là KH của DN

Đa số công chúng bên ngoài là KH và là KH tiềm năng của DN

Phần lớn công chúng bên ngoài là KH hoặc là KH tiềm năng của DN

Đa số công chúng bên ngoài sẽ là KH tiền năng của DN

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn cậu đúng về Quan hệ công chúng (IPR) Anh quốc :" PR là những nổ lực được hoạch định và thực hiện bền bỉ nhằm mục tiêu .?"

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và công chúng của nó

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một cá nhân và tổ chức với công chúng của nó

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa các tổ chức và công chúng của nó

Hình thành và duy trì mối quan hệ thiện cảm và thông hiểu lẩn nhau giữa một tổ chức và công chúng của nó

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack