300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing công nghệ số có đáp án - Phần 6
25 câu hỏi
Nhận định đúng về quảng cáo hiển thị Google?
Giúp tiếp cận đúng đối tượng
Đơn giá tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp
Có thể không liên quan đến trang Web
Tất cả đều đúng
Facebook không có chức năng nào dưới đây?
Tính năng phân tích trend phục vụ nghiên cứu từ khóa
Trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet
Có thể dùng facebook để chơi game giải trí
Khả năng tag hình ảnh, nhận diện khuôn mặt thông minh
Phần mềm giúp tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình?
Facebook codon
Facebook TrustSales
Facebook Sapo GO
Facebook IClick
Sử dụng thư điện tử để Hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ hoàn tất hoặc xác nhận giao dịch đã thực hiện với người gửi
Email Sale
Email giao dịch
Email chào mừng
Email bản tin
Bước đầu tiên của quy trình Email Marketing là gì?
Xây dựng danh sách email khách hàng chất lượng
Xây dựng nội dung Email
Tạo chiến dịch cụ thể
Theo dõi hiệu suất của chiến dịch
Facebook hiện có mấy biểu tượng cảm xúc
6 biểu tượng
7 biểu tượng
8 biểu tượng
9 biểu tượng
Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang xem trên YouTube cũng như trên các trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google là?
Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu
Quảng cáo trên trang đầu
Người quảng cáo sẽ trả phí như thế nào với Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua?
Với các chiến lược đặt giá thầu CPM mục tiêu, CPA mục tiêu và Tối đa hoá lượt chuyển đổi, sẽ trả tiền dựa trên số lượt hiển thị.
Với chiến lược đặt giá thầu CPV, trả tiền khi người xem xem 30 giây video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video, tùy theo điều kiện nào đến trước.
A và B đều đúng
A và B đều sai
SEM là tổ hợp bao gồm SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per Click)
Sai
Đúng
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm quan trọng vì khi có được vị trí cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, lượt truy cập cũng sẽ tăng cao.
Sai
Đúng
Người quảng cáo không thể trả tiền để xuất hiện tại các vị trí cao thu hút lượng truy cập trên các trang công cụ tìm kiếm.
Sai
Đúng
Người quảng cáo đã chi ra 1.000.000 đ cho một chiến dịch 1.000.000 lần hiển thị?
CPM = 100
CPM = 1.000
CPM = 10.000
CPM = 10
Trong Facebook Ads, nhà quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng mục tiêu gì?
Mục tiêu mức độ nhận biết
Mục tiêu cân nhắc
Mục tiêu chuyển đổi
Tất cả đều đúng
Retargeting giống Remarketing?
Đều là những chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Đều nhắm mục tiêu đến những đối tượng đã biết đến thương hiệu
Đều xây dựng nhận thức và công nhận thương hiệu lâu dài
Tất cả đều đúng
Tùy vào mục tiêu khi tạo chiến dịch Facebook Ads, quảng cáo có thể hiển thị trên?
Facebook, Instagram
Messenger, Audience Network
Cả A và B
Tất cả sai
Tại sao nên sử dụng Email Marketing?
Email Marketing không thua kém Social Media
Email Marketing có tỉ lệ chuyển đổi cao.
Hai ý trên đều đúng.
Hai ý trên đều sai.
“Theo dõi theo đối thủ bằng cách đóng vai khách hàng để có thể nhận được email của đối thủ để xác định những gì mình nên làm và những gì mình không nên làm” thuộc bước nào sau đây ?
Xây dựng Database (dữ liệu)
Tối ưu hóa thông điệp
Đánh giá và nâng cao hiệu quả
Không thuộc bước nào.
……………..là một phần thuộc Mobile Marketing, bao gồm các hoạt động Marketing thông qua việc gửi tin nhắn đến người dùng điện thoại, điện thoại thông minh, từ đó đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng ?
SMS Marketing.
Email Marketing.
Facebook Marketing.
Google Marketing.
……là phương thức đơn giản nhất để gửi đi một chuỗi các thông điệp theo thời gian hẹn trước.
Email Marketing Automation
Social Media Automation
Facebook Marketing Automation
Google Marketing Automation
Hình thức nào dưới đây thuộc Digital Marketing?
Radio, Billboards, Tạp chí.
Tờ rơi, SMS, Gửi thư trực tiếp.
Email, SMS, Google.
Catalogue, Facebook, Tạp chí.
Các thế mạnh của Digital Marketing bao gồm….
Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng; Đo lường được doanh thu, chi phí; Ngân sách khởi điểm thấp.
Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng; Ngân sách khởi điểm cao; Đo lường được doanh thu, chi phí.
Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng lớn tuổi; Ngân sách khởi điểm thấp; Đo lường được doanh thu chi phí.
Chọn lọc đối tượng; Tiếp cận khách hàng đại chúng dễ dàng; Ngân sách khởi điểm thấp; Đo lường được doanh thu, chi phí.
Mục đích chính của phễu khách hàng trong môi trường Digital Marketing là để làm gì?
Xây dựng dữ liệu khách hàng
Nhận biết logo sản phẩm dịch vụ
Gia tăng niềm tin vào thương hiệu
Thuyết phục người khác cùng mua
Thông qua các công cụ Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số), có thể nghiên cứu những đối tượng nào sau đây ?
Thị trường, Đối tác
Thị trường, Đối thủ
Đối tác, Đối thủ
Không có câu trả lời nào đúng.
Website của công ty thuộc kênh tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) nào dưới đây ?
Trả tiền
Sở hữu
Phát sinh
Không thuộc hình thức nào.
Quảng cáo hiển thị trên Google hay các đối tác tìm kiếm của Google khi có khách hàng tiến hành tìm kiếm bằng các cụm từ cụ thể có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn thuộc chiến dịch Google Ads nào dưới đây?
Chiến dịch hiển thị
Chiến dịch video
Chiến dịch tìm kiếm
Chiến dịch ứng dụng (Apps)








