2048.vn

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing công nghệ số có đáp án - Phần 6
Quiz

300+ câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing công nghệ số có đáp án - Phần 6

A
Admin
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp5 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhận định đúng về quảng cáo hiển thị Google?

Giúp tiếp cận đúng đối tượng

Đơn giá tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp

Có thể không liên quan đến trang Web

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Facebook không có chức năng nào dưới đây?

Tính năng phân tích trend phục vụ nghiên cứu từ khóa

Trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet

Có thể dùng facebook để chơi game giải trí

Khả năng tag hình ảnh, nhận diện khuôn mặt thông minh

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phần mềm giúp tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình?

Facebook codon

Facebook TrustSales

Facebook Sapo GO

Facebook IClick

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sử dụng thư điện tử để Hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ hoàn tất hoặc xác nhận giao dịch đã thực hiện với người gửi

Email Sale

Email giao dịch

Email chào mừng

Email bản tin

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bước đầu tiên của quy trình Email Marketing là gì?

Xây dựng danh sách email khách hàng chất lượng

Xây dựng nội dung Email

Tạo chiến dịch cụ thể

Theo dõi hiệu suất của chiến dịch

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Facebook hiện có mấy biểu tượng cảm xúc

6 biểu tượng

7 biểu tượng

8 biểu tượng

9 biểu tượng

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang xem trên YouTube cũng như trên các trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google là?

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua

Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu

Quảng cáo trên trang đầu

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người quảng cáo sẽ trả phí như thế nào với Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua?

Với các chiến lược đặt giá thầu CPM mục tiêu, CPA mục tiêu và Tối đa hoá lượt chuyển đổi, sẽ trả tiền dựa trên số lượt hiển thị.

Với chiến lược đặt giá thầu CPV, trả tiền khi người xem xem 30 giây video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video, tùy theo điều kiện nào đến trước.

A và B đều đúng

A và B đều sai

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

SEM là tổ hợp bao gồm SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per Click)

Sai

Đúng

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm quan trọng vì khi có được vị trí cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, lượt truy cập cũng sẽ tăng cao.

Sai

Đúng

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người quảng cáo không thể trả tiền để xuất hiện tại các vị trí cao thu hút lượng truy cập trên các trang công cụ tìm kiếm.

Sai

Đúng

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người quảng cáo đã chi ra 1.000.000 đ cho một chiến dịch 1.000.000 lần hiển thị?

CPM = 100

CPM = 1.000

CPM = 10.000

CPM = 10

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Facebook Ads, nhà quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng mục tiêu gì?

Mục tiêu mức độ nhận biết

Mục tiêu cân nhắc

Mục tiêu chuyển đổi

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Retargeting giống Remarketing?

Đều là những chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Đều nhắm mục tiêu đến những đối tượng đã biết đến thương hiệu

Đều xây dựng nhận thức và công nhận thương hiệu lâu dài

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tùy vào mục tiêu khi tạo chiến dịch Facebook Ads, quảng cáo có thể hiển thị trên?

Facebook, Instagram

Messenger, Audience Network

Cả A và B

Tất cả sai

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tại sao nên sử dụng Email Marketing?

Email Marketing không thua kém Social Media

Email Marketing có tỉ lệ chuyển đổi cao.

Hai ý trên đều đúng.

Hai ý trên đều sai.

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Theo dõi theo đối thủ bằng cách đóng vai khách hàng để có thể nhận được email của đối thủ để xác định những gì mình nên làm và những gì mình không nên làm” thuộc bước nào sau đây ?

Xây dựng Database (dữ liệu)

Tối ưu hóa thông điệp

Đánh giá và nâng cao hiệu quả

Không thuộc bước nào.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

……………..là một phần thuộc Mobile Marketing, bao gồm các hoạt động Marketing thông qua việc gửi tin nhắn đến người dùng điện thoại, điện thoại thông minh, từ đó đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng ?

SMS Marketing.

Email Marketing.

Facebook Marketing.

Google Marketing.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

……là phương thức đơn giản nhất để gửi đi một chuỗi các thông điệp theo thời gian hẹn trước.

Email Marketing Automation

Social Media Automation

Facebook Marketing Automation

Google Marketing Automation

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hình thức nào dưới đây thuộc Digital Marketing?

Radio, Billboards, Tạp chí.

Tờ rơi, SMS, Gửi thư trực tiếp.

Email, SMS, Google.

Catalogue, Facebook, Tạp chí.

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Các thế mạnh của Digital Marketing bao gồm….

Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng; Đo lường được doanh thu, chi phí; Ngân sách khởi điểm thấp.

Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng; Ngân sách khởi điểm cao; Đo lường được doanh thu, chi phí.

Chọn lọc đối tượng; Bám đuổi khách hàng lớn tuổi; Ngân sách khởi điểm thấp; Đo lường được doanh thu chi phí.

Chọn lọc đối tượng; Tiếp cận khách hàng đại chúng dễ dàng; Ngân sách khởi điểm thấp; Đo lường được doanh thu, chi phí.

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục đích chính của phễu khách hàng trong môi trường Digital Marketing là để làm gì?

Xây dựng dữ liệu khách hàng

Nhận biết logo sản phẩm dịch vụ

Gia tăng niềm tin vào thương hiệu

Thuyết phục người khác cùng mua

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thông qua các công cụ Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số), có thể nghiên cứu những đối tượng nào sau đây ?

Thị trường, Đối tác

Thị trường, Đối thủ

Đối tác, Đối thủ

Không có câu trả lời nào đúng.

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Website của công ty thuộc kênh tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) nào dưới đây ?

Trả tiền

Sở hữu

Phát sinh

Không thuộc hình thức nào.

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quảng cáo hiển thị trên Google hay các đối tác tìm kiếm của Google khi có khách hàng tiến hành tìm kiếm bằng các cụm từ cụ thể có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn thuộc chiến dịch Google Ads nào dưới đây?

Chiến dịch hiển thị

Chiến dịch video

Chiến dịch tìm kiếm

Chiến dịch ứng dụng (Apps)

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack