vietjack.com

300+ câu trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 13
Quiz

300+ câu trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 13

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp5 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chương trình sau thực hiện công việc gì? for (int i = 0; i < args.length; i++) {
try {
Socket socket = new Socket(args[i], 80);
System.out.print("Connected to " + socket.getInetAddress());
System.out.print(" on port " + socket.getPort());
System.out.print(" from port " + socket.getLocalPort());
System.out.println(" of " + socket.getLocalAddress());
} catch(UnknownHostException e) {
e.printStackTrace();
} catch(SocketException e) {
e.printStackTrace();
} catch(IOException e) {
e.printStackTrace();
}

Kết nối đến một webserver nào đó.

Tạo một địa chỉ IP từ mảng byte, chuỗi String.

Cho địa chỉ, tìm tên máy.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức accept() của lớp ServerSocket có tác dụng gì?

Lắng nghe một kết nối đến máy client và chấp nhận nó.

Chờ máy chủ kết nối đến một máy trạm nào đó.

Lắng nghe một kết nối đến socket này và chấp nhận nó.

Tất cả các đáp án đều đúng.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Truyền dữ liệu theo phương thức UDP là dạng truyền dữ liệu?

Chính xác

Đảm bảo

Không chính xác

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Truyền dữ liệu theo phương thức UDP?

Không đòi hỏi nhiều tài nguyên của hệ thống

Chiếm dụng nhiều tài nguyên ổ cứng

Đòi hỏi nhiều tài nguyên của hệ thống

Không đáp án nào đúng

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Truyền dữ liệu theo phương thức UDP được sử dụng trong ứng dụng?

Mang tính chất tìm kiếm thông tin

Mang tính chất cảnh báo

Mang tính chất thông báo

Mang tính chất trao đổi thông tin

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP là viết tắt của?

User Protocol Defined

Under Datagram Package

User Defined Protocol

User Datagram Protocol

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP sử dụng các lớp là?

UDPServer

UDPClient

UDPServer-Client

UDPHost

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP sử dụng mô hình mạng nào?

Mô hình OSI và TCP/IP

UDP

OSI

TCP/IP

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

DatagramSocket được dùng để truyền và nhận các?

DatagramPacket

Socket

DatagramSocket

ServerSocket

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chiều dài dữ liệu tối đa có thể đưa vào DatagramPacket là khoảng?

Khoảng 60.000 byte (phụ thuộc vào dạng đường truyền).

Khoảng 50.000 byte

Khoảng 40.000 byte

Khoảng 30.000 byte

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trên cùng một máy tính, cổng trong giao thức TCP và UDP có thể trùng nhau hay không?

Không biết

Tùy từng máy

Không

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin địa chỉ máy gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?

Public byte[] getData()

Public int getPort()

Public InternetAddress getAddress()

Public int getLength()

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin dữ liệu từ gói tin trên DatagramPacket này bằng phương thức?

Public byte[] getData()

Public int getPort()

Public int getLength()

Public InetAddress getAddress()

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin cổng của quá trình gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?

Public InetAddress getAddress()

Public int getPort()

Public byte[] getData()

Public int getLength()

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt thông tin địa chỉ máy nhận trên DatagramPacket này bằng phương thức?

Public void setPort(int port)

Public void setLength(int len)

Public void setData(byte buffer[])

Public void setAddress(InternetAddress dis)

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt cổng quá trình nhận trênDatagramPacket này bằng phương thức?

Public void setPort(int port)

Public void setData(byte buffer[])

Public void setAddress(InternetAddress dis)

Public void setLength(int len)

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt dữ liệu gởi đi trênDatagramPacket này bằng phương thức?

Public void setAddress(InternetAddress dis)

Public void setData(byte buffer[])

Public void setPort(int port)

Public void setLength(int len)

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt chiều dài dữ liệu gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?

Public void setAddress(InternetAddress dis)

Public void setData(byte buffer[])

Public void setPort(int port)

Public void setLength(int len)

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lớp DatagramSocket phương thức khởi dựng để tạo kết nối UDP là?

Public DatagramSocket() throws SocketException

Public DatagramSocket(int port) throws SocketException

Public void synchronized send(DatagramPackage p) throws IOException

Public void synchronized receive(DatagramPackage p) throws IOException

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lớp DatagramSocket phương thức khởi dựng để tạo kết nối UDP với số hiệu cổng là?

Public void synchronized receive(DatagramPackage p) throws IOException

Public void synchronized send(DatagramPackage p) throws IOException

Public DatagramSocket() throws SocketException

Public DatagramSocket(int port) throws SocketException

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lớp DatagramSocket phương thức gửi gói dữ liệu đi là?

Public void synchronized send(DatagramPackage p) throws IOException

Public void synchronized receive(DatagramPackage p) throws IOException

Public DatagramSocket(int port) throws SocketException

Public DatagramSocket() throws SocketException

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lớp DatagramSocket phương thức nhận gói dữ liệu về là?

Public void synchronized send(DatagramPackage p) throws IOException

Public void synchronized receive(DatagramPackage p) throws IOException

Public DatagramSocket(int port) throws SocketException

Public DatagramSocket() throws SocketException

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lớp DatagramPackage, phương thức khởi tạo ra gói tin có dữ liệu trong bộ nhớ đệm và chiều dài gói dữ liệu là?

Public DatagramPackage(byte buf[]).

Public DatagramPackage (byte buf[], int len, InetAddress I addr, int port)

Public DatagramPackage (byte buf[], int len)

Public Datagram Package (byte buf[], int len, I addr, port, number)

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lớp DatagramPackage, phương thức khởi tạo ra gói tin có dữ liệu trong bộ nhớ đệm cùng với chiều dài gói dữ liệu địa chỉ máy đích và số hiệu cổng?

Public Datagram Package (byte buf[], int len, I addr, port, number)

Public DatagramPackage(byte buf[]).

Public DatagramPackage (byte buf[], int len, InetAddress I addr, int port)

Public DatagramPackage (byte buf[], int len)

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong DatagramSocket phương thức dùng để đóng kết nối là?

Public () close

Public close()

Public void synchronized () close

Public void synchronized close()

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack