vietjack.com

300+ câu trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 10
Quiz

300+ câu trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 10

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp7 lượt thi
25 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Interface khai báo các phương thức triệu gọi từ xa phải kế thừa từ Interface nào?

RemoteRMI

RMIRemote

Remote

RemoteInterface

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức cho phép triệu gọi từ xa có khả năng gây ra ngoại lệ nào sau đây?

RemoteException

RemoteRMIException

RMIException

RException

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo một RMI Registry cục bộ có thể dùng câu lệnh nào sau đây?

Locate.createRegistry(1099);

Registry.createRegistry(1099);

Registry.createLocateRegistry(1099);

LocateRegistry.createRegistry(1099);

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình Socket UDP, gói dữ liệu gửi từ Server về Client ngoài dữ liệu gửi cần phải có thêm thông tin gì?

Địa Chỉ IP

Port của Client

Địa chỉ IP và Port của Client

Không cần thêm gì cả

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình UDP, Server muốn tạo một DatagramSocket để cho phép Client kết nối. Ta sử dụng câu lệnh nào sau đây

DatagramSocket()

DatagramSocket(1234)

DatagramSocket("localhost")

DatagramSocket("localhost",1234)

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình Socket TCP, phương thức nào dùng để nhận dữ liệu từ Server gửi về Client

Phương thức read() của lớp Socket

Phương thức read() của lớp InputStream

Phương thức receive() của lớp Socket

Phương thức receive() của lớp InputStream

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getPort() của lớp DatagramPacket trả về?

Đối tượng thuộc lớp InetAddress

Đối tượng thuộc lớp DatagramSocket

Một chuỗi chứa địa chỉ cổng Port

Một số nguyên chứa địa chỉ cổng Port

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đoạn mã nào sau đây được đặt trong lớp XL để khai báo lớp XL thuộc package : VN.HN.TH?

import VN.*;

import VN.HN.TH.*;

package VN.HN.TH;

package VN.HN.TH.XL;

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức receive() của lớp DatagramSocket có thể gây ra Exception nào?

SocketException

IOException

UnknownHostException

UnknownPortException

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getHostAddress() của đối tượng InetAddress trả về dữ liệu thuộc kiểu gì?

int

char

array

String

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biểu sau đây đúng hay sai? Ta sử dụng phương thức getHostAddress() của đối tượng InetAddress để lấy ra địa chỉ IP của máy kết nối dưới dạng chuỗi?

Đúng

Sai

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biểu sau đây đúng hay sai? Ta sử dụng phương thức getAddress() của đối tượng InetAddress để lấy ra địa chỉ IP của máy kết nối dưới dạng chuỗi?

Đúng

Sai

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức send() của lớp DatagramSocket có thể gây ra Exception nào?

IOException

SocketException

UnknownHostException

UnknownPortException

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu nào sau đây?

String [ ]

float [ ]

byte [ ]

int [ ]

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu chuỗi, đúng hay sai?

Đúng

Sai

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu mảng các byte dữ liệu, đúng hay sai?

Đúng

Sai

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình Socket TCP/IP, khi không kết nối được đến máy chủ thì đối tượng Socket sẽ phát sinh ngoại lệ nào?

IOException

SocketException

UnknownHostException

UnknownPortException

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getAddress() của đối tượng InetAddress trả về kiểu dữ liệu nào sau đây?

byte [ ]

String

int

Array

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức getHostName() của đối tượng InetAddress trả về dữ liệu kiểu nào sau đây?

byte [ ]

String

int

Array

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo đối tượng lớp Socket ta có thể sử dụng cách nào sau đây

dùng phương thức accept() của DatagramSocket

dùng phương thức accept() của ServerSocket

dùng phương thức getByName()

dùng phương thức getLocalHost()

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình Socket với TCP/IP, Server sẽ sử dụng đối tượng thuộc lớp nào để gửi nhận dữ liệu với Client?

ServerSocket

Socket

DatagramSocket

DatagramPacket

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình TCP, Client muốn tạo Socket để kết nối đến Server ở địa chỉ 192.168.13.26:8088, thì sử dụng câu lệnh nào sau đây?

ServerSocket(8088)

ServerSocket("192.168.13.26",8088)

Socket("192.168.13.26",8088)

Socket(8088)

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong phương thức khởi tạo Socket sau: public Socket(String host, int port, InetAddress interface, int localPort)

Nếu khi thiết lập localPort bằng không, thì Java sẽ tự động lựa chọn một cổng ngẫu nhiên nằm trong khoảng nào?

1 - 1023

1024 - 2048

2048 - 65535

1024 - 65535

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lớp ServerSocket nằm trong package

java.io

java.lang

java.net

java.swing

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lớp DatagramSocket nằm trong package

java.io

java.lang

java.net

java.swing

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack