vietjack.com

300+ câu trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 1
Quiz

300+ câu trắc nghiệm Lập trình mạng có đáp án - Phần 1

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp3 lượt thi
126 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn khai báo tên biến đúng:

Big01LongStringWidthMeaninglessName

$int

bytes

Tất cả các câu đều đúng

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một vật dao động điều hòa với biên độ A=4cm và chu kì T=2s, chọn gốc thời gian là lúc vật đi qua VTCB theo chiều dương. Phương trình dao động của vật là :

x=4cos\[\left( {2\pi t - \frac{\pi }{2}} \right)\]cm

x=4cos\[\left( {\pi t - \frac{\pi }{2}} \right)\]cm

x=4cos\[\left( {2\pi t + \frac{\pi }{2}} \right)\]cm

x=4cos\[\left( {\pi t + \frac{\pi }{2}} \right)\]cm

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn phát biểu đúng

InputStream và OutputStream là hai luồng dữ liệu kiểu byte

Reader và Writer là hai luồng dữ liệu kiểu character

Cả hai đều đúng.

Tất cả đều sai

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn khai báo đúng cho phương thức main

public static void main()

public void main(String[] arg)

public static void main(String[] args)

public static int main(String[] arg)

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP được gọi là giao thức:

tất cả đều sai

hướng không kết nối, không tin cậy

hướng không kết nối, tin cậy

hướng kết nối, không tin cậy

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP được gọi là giao thức:

tất cả đều sai

hướng không kết nối, không tin cậy

hướng không kết nối, tin cậy

hướng kết nối, không tin cậy

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Package là tập hợp của:

Lớp và Interface

Lớp

Interface

Các công cụ biên dịch

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giá trị nguyên nằm trong khoảng nào là cổng TCP/IP được dành riêng cho các giao thức chuyên biệt?

0-1024

0-2048

0-10

0-512

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giá trị nguyên nằm trong khoảng nào là cổng TCP/IP được dành riêng cho các giao thức chuyên biệt?

0-1024

0-2048

0-10

0-512

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho biết các tạo ra một thể hiện của InputStreamReader từ một thể hiện của InputStream

Sử dụng phương thức createReader() của lớp InputStream

Sử dụng phương thức createReader() của lớp InputStreamReader

Tạo một thể hiện của InputStream rồi truyền vào cho hàm khởi tạo của InputStreamReader

Tất cả các câu trên đều sai

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ chế giao tiếp 1-đến-nhiều (one-to-many) giữa một nguồn đến một nhóm các hosts được xem là:

Broadcast

Các câu trên đều sai.

Multicast

Unicast

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ chế giao tiếp 1-đến-nhiều (one-to-many) giữa một nguồn đến một nhóm các hosts được xem là:

Broadcast

Các câu trên đều sai.

Multicast

Unicast

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn phát biểu đúng:

(1) Lớp Writer có thể được dùng để ghi các ký tự có cách mã hóa khác nhau ra luồng xuất

(2) Lớp Writer có thể được dùng để ghi các ký tự Unicode ra luồng xuất

(3) Lớp Writer có thể được dùng để ghi giá trị các kiểu dữ liệu cơ sở ra luồng xuất

Câu (1) và (2) đúng

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ chế giao tiếp 1-đến-tất cả (one-to-all) giữa một nguồn đến tất cả các hosts trong một mạng được xem là:

Các câu trên đều sai.

Broadcast

Multicast

Unicast

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ chế giao tiếp 1-đến-tất cả (one-to-all) giữa một nguồn đến tất cả các hosts trong một mạng được xem là:

Các câu trên đều sai.

Broadcast

Multicast

Unicast

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khai báo nào sau đây là khai báo hợp lệ của một lớp abstract?

abstract class Vehicle { abstract void display(); }

class Vehicle { abstract void display(); }

abstract class Vehicle { abstract void display(System.out.println("Car"); }

abstract Vehicle { abstract void display(); }

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao thức POP3, lệnh để xem nội dung của một email:

Các câu trên đều sai

RETR

STAT

LIST

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao thức POP3, lệnh để xem nội dung của một email:

Các câu trên đều sai

RETR

STAT

LIST

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

int x = 11;
do {
x += 20;
} while ( x < 10 );
Cho đoạn mã sau đây. Đoạn mã trên lặp bao nhiêu lần?

0

1

4

5

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây sẽ gặp vấn đề treo giao diện đồ hoạ khi đưa các hàm xử lý socket vào ứng dụng có giao diện?

Sử dụng các hàm socket với cơ chế đồng bộ, gọi trong các sự kiện của giao diện đồ hoạ

Sử dụng các hàm socket với cơ chế bất đồng bộ, gọi trong các sự kiện của giao diện đồ hoạ

Sử dụng thread mới để gọi các hàm socket

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây sẽ gặp vấn đề treo giao diện đồ hoạ khi đưa các hàm xử lý socket vào ứng dụng có giao diện?

Sử dụng các hàm socket với cơ chế đồng bộ, gọi trong các sự kiện của giao diện đồ hoạ

Sử dụng các hàm socket với cơ chế bất đồng bộ, gọi trong các sự kiện của giao diện đồ hoạ

Sử dụng thread mới để gọi các hàm socket

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một chương trình JAVA có thể chạy trên bất kỳ hệ thống máy tính nào có ______?

Hệ máy Intel

Trình biên dịch Java

Hệ điều hành Linux

Máy ảo Java

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã:

String m = "Hello";

S.Send(Encoding.ASCII.GetBytes(m));

Để đoạn mã trên thực thi đúng, thì biến S phải đảm bảo điều gì?

S là một UDP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một UDP Socket, đã gọi phương thức Bind thành công

S là một TCP Socket, đã gọi phương thức Connect thành công

S là một TCP Socket, đã khởi tạo thành công

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã:

String m = "Hello";

S.Send(Encoding.ASCII.GetBytes(m));

Để đoạn mã trên thực thi đúng, thì biến S phải đảm bảo điều gì?

S là một UDP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một UDP Socket, đã gọi phương thức Bind thành công

S là một TCP Socket, đã gọi phương thức Connect thành công

S là một TCP Socket, đã khởi tạo thành công

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

int values[] = {
1,
2,
3,
4,
5,
6,
7,
8
};
for (int i = 0; i < X; ++i)
System.out.println(values[i]);
Cho đoạn mã sau đây. Giá trị của X phải là bao nhiêu để đoạn mã in ra 4 phần tử đầu tiên của mảng?

1

4

8

Không có giá trị nào vì đoạn mã có lỗi.

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biểu nào sau đây SAI về từ khóa static?

Một thuộc tính static được dùng chung bởi tất cả các đối tượng thuộc lớp đó

Một phương thức static có thể được gọi mà không cần khởi tạo đối tượng

Từ khóa static không dùng trong khai báo lớp

Một phương thức static có thể sử dụng tất cả các biến trong lớp

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S2 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Dgram,

ProtocolType.Udp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

Socket S2 có thể dùng cho phía client trong mô hình UDP Client/Server

Socket S2 có thể dùng cho phía server trong mô hình UDP Client/Server

Tất cả các câu trên đều đúng

S2 là một UDP socket

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S2 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Dgram,

ProtocolType.Udp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

Socket S2 có thể dùng cho phía client trong mô hình UDP Client/Server

Socket S2 có thể dùng cho phía server trong mô hình UDP Client/Server

Tất cả các câu trên đều đúng

S2 là một UDP socket

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nếu biến chr có kiểu dữ liệu char (Character) thì câu lệnh if nào sau đây đúng cú pháp?

if (chr = "a")

if (chr = 'a')

if (chr == "a")

if (chr == 'a')

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

TcpListener S1 = new TcpListener(IPAddress.Any, 9050);

S1.Start();

TcpClient S2 = S1.AcceptTcpClient();

Những mệnh đề nào sau đây là đúng? (chọn một hoặc nhiều)

Dữ liệu được gửi qua S1 và nhận qua S2

Đoạn lệnh trên có thể dùng cho phía client trong mô hình TCP Client/Server

Process hiện tại sẽ chờ kết nối từ cổng 9050

Đoạn lệnh trên có thể dùng cho phía server trong mô hình TCP Client/Server

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

TcpListener S1 = new TcpListener(IPAddress.Any, 9050);

S1.Start();

TcpClient S2 = S1.AcceptTcpClient();

Những mệnh đề nào sau đây là đúng? (chọn một hoặc nhiều)

Dữ liệu được gửi qua S1 và nhận qua S2

Đoạn lệnh trên có thể dùng cho phía client trong mô hình TCP Client/Server

Process hiện tại sẽ chờ kết nối từ cổng 9050

Đoạn lệnh trên có thể dùng cho phía server trong mô hình TCP Client/Server

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kết quả của biểu thức: 15 & 29 là bao nhiêu?

12

44

14

13

Xem đáp án
33. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số hiệu cổng trong C# được xác định bởi một số nguyên:

32-bit

16-bit

8-bit

64-bit

Xem đáp án
34. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số hiệu cổng trong C# được xác định bởi một số nguyên:

32-bit

16-bit

8-bit

64-bit

Xem đáp án
35. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau, khi thực hiện xong thì biến x có giá trị bao nhiêu?

int x = 12,

y = 5,
z;
z = y--;
x += z;

12

15

16

17

Xem đáp án
36. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ SMTP sử dụng giao thức:

TCP

IP

Các câu trên đều sai

UDP

Xem đáp án
37. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ SMTP sử dụng giao thức:

TCP

IP

Các câu trên đều sai

UDP

Xem đáp án
38. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau, Kết quả của đoạn mã là?

class StringBufferTest {
pulic static void main(String[] args) {
StringBuffer result = new StringBuffer();//(1)
StringBuffer s = null;//(2)
result.append(s);//(3)
result.insert(0, "123");//(4)
System.out.println(result);//(5)
}
}

Lỗi biên dịch ở dòng số 3

Lỗi biên dịch ở dòng số 4

Lỗi biên dịch ở dòng số 1

In ra kết quả "123null"

Xem đáp án
39. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP là viết tắt của:

Các câu trên đều sai

User Delivery Protocol

User Datagram Procedure

User Datagram Protocol

Xem đáp án
40. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP là viết tắt của:

Các câu trên đều sai

User Delivery Protocol

User Datagram Procedure

User Datagram Protocol

Xem đáp án
41. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Biểu thức trong câu lệnh switch KHÔNG được có kiểu dữ liệu nào?

char

byte

short

String

Xem đáp án
42. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giao thức nào sau đây sử dụng để gửi email

FTP

POP3

SMTP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
43. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giao thức nào sau đây sử dụng để gửi email

FTP

POP3

SMTP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
44. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau, kết quả in ra màn hình là gì?

String s;
System.out.println("s = " + s);

"s = null"

Lỗi thực thi

Lỗi biên dịch

"s = "

Xem đáp án
45. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lập trình Multicast sử dụng được cho giao thức:

Các câu trên đều sai

TCP

TCP và UDP

UDP

Xem đáp án
46. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lập trình Multicast sử dụng được cho giao thức:

Các câu trên đều sai

TCP

TCP và UDP

UDP

Xem đáp án
47. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Java, đa kế thừa thực hiện bằng cách nào?

Thừa kế từ 2 hay nhiều lớp

Thừa kế từ 1 Interface và 1 hay nhiều lớp

Thừa kế từ 1 lớp và 1 hay nhiều Interface

Tất cả đều đúng

Xem đáp án
48. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình Multicast, muốn gửi dữ liệu cho group:

Gửi dữ liệu đến tất cả các IP thuộc group đó

Gửi dữ liệu đến địa chỉ 255.255.255.255

Gửi dữ liệu cho địa chỉ IP đại diện cho multicast group

Gửi dữ liệu đến bất cứ IP nào thuộc group đó

Xem đáp án
49. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập trình Multicast, muốn gửi dữ liệu cho group:

Gửi dữ liệu đến tất cả các IP thuộc group đó

Gửi dữ liệu đến địa chỉ 255.255.255.255

Gửi dữ liệu cho địa chỉ IP đại diện cho multicast group

Gửi dữ liệu đến bất cứ IP nào thuộc group đó

Xem đáp án
50. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn phát biểu đúng

Lớp Class là lớp cha của lớp Object

Lớp Object là một lớp final

Mọi lớp đều kế thừa trực tiếp hoặc gián tiếp từ lớp Object

Tất cả các câu trên đều sai

Xem đáp án
51. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new

Socket(AddressFamily.InterNetwork,SocketType.Dgram, ProtocolType.Udp);

IPEndPoint localEP = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 12345);

server.Bind(localEP);

Các mệnh đề nào sau đây là đúng? (Chọn một hoặc nhiều)

localEP cho biết server sẽ nhận dữ liệu từ network interface nào

localEP cho biết client sẽ nhận dữ liệu từ network interface nào

localEP chứa thông tin về số hiệu cổng của server

localEP chứa thông tin về số hiệu cổng của client

Xem đáp án
52. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new

Socket(AddressFamily.InterNetwork,SocketType.Dgram, ProtocolType.Udp);

IPEndPoint localEP = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 12345);

server.Bind(localEP);

Các mệnh đề nào sau đây là đúng? (Chọn một hoặc nhiều)

localEP cho biết server sẽ nhận dữ liệu từ network interface nào

localEP cho biết client sẽ nhận dữ liệu từ network interface nào

localEP chứa thông tin về số hiệu cổng của server

localEP chứa thông tin về số hiệu cổng của client

Xem đáp án
53. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lớp nào sau đây dùng để thực hiện các thao tác nhập xuất cơ bản với console

System

Math

String

StringBuffer

Xem đáp án
54. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S1 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream,

ProtocolType.Tcp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

Câu lệnh trên có thể dùng cho phía client trong mô hình TCP Client/Server

Câu lệnh trên có thể dùng cho phía server trong mô hình TCP Client/Server

Có thể dùng S1 cho việc truyền nhận bất đồng bộ

Tất cả các câu trên đều đúng

Xem đáp án
55. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S1 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream,

ProtocolType.Tcp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

Câu lệnh trên có thể dùng cho phía client trong mô hình TCP Client/Server

Câu lệnh trên có thể dùng cho phía server trong mô hình TCP Client/Server

Có thể dùng S1 cho việc truyền nhận bất đồng bộ

Tất cả các câu trên đều đúng

Xem đáp án
56. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lớp nào sau đây không phải là lớp bao?

String

Integer

Boolean

Character

Xem đáp án
57. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new Socket(AddressFamily.InterNetwok,

SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp);

IPEndPoint endpoint = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 2222);

server.Bind(endpoint);

server.Listen(10);

server.BeginAccept(new AsyncCallback(OnAccepted), server);

Mệnh đề nào sau đây là đúng:

Sử dụng mô hình TCP, cơ chế đồng bộ

Sử dụng mô hình TCP, cơ chế bất đồng bộ

Sử dụng mô hình UDP, cơ chế bất đồng bộ

Sử dụng mô hình UDP, cơ chế đồng bộ

Xem đáp án
58. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new Socket(AddressFamily.InterNetwok,

SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp);

IPEndPoint endpoint = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 2222);

server.Bind(endpoint);

server.Listen(10);

server.BeginAccept(new AsyncCallback(OnAccepted), server);

Mệnh đề nào sau đây là đúng:

Sử dụng mô hình TCP, cơ chế đồng bộ

Sử dụng mô hình TCP, cơ chế bất đồng bộ

Sử dụng mô hình UDP, cơ chế bất đồng bộ

Sử dụng mô hình UDP, cơ chế đồng bộ

Xem đáp án
59. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đoạn mã sau sai chỗ nào?

public class Question {
public static void main(String[] args) {
Boolean b = new Boolean("TRUE");
if (b) {
for (Integer i = 0; i < 10; i++) {
System.out.println(i);
}
}
}
}

(1) Đoạn mã không có lỗi

(2) Điều kiện của câu lệnh if phải có kiểu boolean thay vì Boolean

(3) Chỉ số của câu lệnh for là int thay vì Integer

Câu (2) và (3) đúng

Xem đáp án
60. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã:

String m = "Welcome to my server!";

S.Send(Encoding.ASCII.GetBytes(m));

Để đoạn mã trên thực thi đúng, thì biến S phải đảm bảo điều gì?

S là một UDP Socket, đã gọi phương thức Bind thành công

S là một TCP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một UDP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một TCP Socket, đã gọi phương thức Connect thành công

Xem đáp án
61. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã:

String m = "Welcome to my server!";

S.Send(Encoding.ASCII.GetBytes(m));

Để đoạn mã trên thực thi đúng, thì biến S phải đảm bảo điều gì?

S là một UDP Socket, đã gọi phương thức Bind thành công

S là một TCP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một UDP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một TCP Socket, đã gọi phương thức Connect thành công

Xem đáp án
62. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương thức nào sau đây sẽ làm cho giá trị biến s bị thay đổi

(1) s.concat()

(2) s.toUpperCase()

(3) s.replace()

câu (1) và (2) đúng

Xem đáp án
63. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new Socket(AddressFamily.InterNetwok,

SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp);

server.Bind(localEP = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 8088));

server.Listen(10);

server.BeginAccept(new AsyncCallback(OnAccepted), server);

Mệnh đề nào sau đây là đúng:

OnAccepted là một Method

OnAccepted là một Class

OnAccepted là một Socket

Các mệnh đề trên đều sai

Xem đáp án
64. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new Socket(AddressFamily.InterNetwok,

SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp);

server.Bind(localEP = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 8088));

server.Listen(10);

server.BeginAccept(new AsyncCallback(OnAccepted), server);

Mệnh đề nào sau đây là đúng:

OnAccepted là một Method

OnAccepted là một Class

OnAccepted là một Socket

Các mệnh đề trên đều sai

Xem đáp án
65. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết kết xuất của đoạn chương trình sau:

public class S1 {
public static void main(String[] args) {
new S2();
}
S1() {
System.out.print("S1");
}
}
class S2 extends S1 {
S2() {
System.out.print("S2");
}
}

S1

S2

S1S2

S2S1

Xem đáp án
66. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao thức POP3, lệnh DELE

Các câu trên đều sai

Xóa nội dung email

Xóa nội dung account

Đánh dấu xóa một email nào đó

Xem đáp án
67. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao thức POP3, lệnh DELE

Các câu trên đều sai

Xóa nội dung email

Xóa nội dung account

Đánh dấu xóa một email nào đó

Xem đáp án
68. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chọn phát biểu đúng cho hàm khởi tạo

Một lớp sẽ kế thừa các hàm khởi tạo từ lớp cha

Trình biên dịch sẽ tự động tạo hàm khởi tạo mặc định nếu lớp không định nghĩa hàm khởi tạo

Tất cả các hàm khởi tạo có kiểu trả về là void

Tất cả các câu trên dều sai

Xem đáp án
69. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Địa chỉ cổng trong TPC/IP có chiều dài bits là:

16

48

Tất cả đều sai

32

Xem đáp án
70. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Địa chỉ cổng trong TPC/IP có chiều dài bits là:

16

48

Tất cả đều sai

32

Xem đáp án
71. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho biết kết xuất của đoạn chương trình sau:

class Question {
String s = "Outer";
public static void main(String[] args) {
S2 s2 = new S2();
s2.display();
}
};
class S1 {
String s = "S1";
void display() {
System.out.print(s);
}
}
class S2 extends S1 {
String s = "S2";
}

S1

S2

Null

S1S2

Xem đáp án
72. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ HTTP sử dụng giao thức:

TCP và UDP

TCP

UDP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
73. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ HTTP sử dụng giao thức:

TCP và UDP

TCP

UDP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
74. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một kiểu dữ liệu số có dấu có hai giá trị +0 và -0 bằng sau:

Đúng

Sai

Chỉ đúng với kiểu số nguyên

Chỉ đúng với kiểu số thực

Xem đáp án
75. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

……. là một chương trình cung cấp dịch vụ cho chương trình ….

server; client

tất cả đều sai

client; server

server; server

Xem đáp án
76. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

……. là một chương trình cung cấp dịch vụ cho chương trình ….

server; client

tất cả đều sai

client; server

server; server

Xem đáp án
77. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập mô hình Client/Server concurrent, số process tạo ở Server:

Chỉ có 1 process

Tăng dần theo số client kết nối đến

Có 2 processes, một process để chờ kết nối đến, một để phục vụ client

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
78. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong lập mô hình Client/Server concurrent, số process tạo ở Server:

Chỉ có 1 process

Tăng dần theo số client kết nối đến

Có 2 processes, một process để chờ kết nối đến, một để phục vụ client

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
79. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

Socket S1 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream,

ProtocolType.Tcp);

IPEndPoint remoteEP = new IPEndPoint(IPAddress.Parse("172.16.100.1"), 9050);

S1.Connect(remoteEP);

Mệnh đề nào sau đây là đúng?

Socket S1 kết nối đến địa chỉ 172.16.100.1 với port 9050

Process hiện tại sẽ chờ kết nối từ cổng 9050

Phía client và server đều mở cổng 9050 để nhận và gửi dữ liệu

Process hiện tại sẽ mở cổng 9050 để chờ nhận dữ liệu

Xem đáp án
80. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

Socket S1 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream,

ProtocolType.Tcp);

IPEndPoint remoteEP = new IPEndPoint(IPAddress.Parse("172.16.100.1"), 9050);

S1.Connect(remoteEP);

Mệnh đề nào sau đây là đúng?

Socket S1 kết nối đến địa chỉ 172.16.100.1 với port 9050

Process hiện tại sẽ chờ kết nối từ cổng 9050

Phía client và server đều mở cổng 9050 để nhận và gửi dữ liệu

Process hiện tại sẽ mở cổng 9050 để chờ nhận dữ liệu

Xem đáp án
81. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S1 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream,

ProtocolType.Tcp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

Các câu còn lại đều đúng

Socket S1 có thể dùng cho phía server trong mô hình TCP Client/Server

Socket S1 có thể dùng cho phía client trong mô hình TCP Client/Server

S1 là một TCP socket

Xem đáp án
82. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S1 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream,

ProtocolType.Tcp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

Các câu còn lại đều đúng

Socket S1 có thể dùng cho phía server trong mô hình TCP Client/Server

Socket S1 có thể dùng cho phía client trong mô hình TCP Client/Server

S1 là một TCP socket

Xem đáp án
83. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với mô hình lập trình nào thì server có thể đáp ứng nhiều yêu cầu tại một thời điểm?

iterative và concurrent

concurrent

iterative

tất cả đều sai

Xem đáp án
84. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với mô hình lập trình nào thì server có thể đáp ứng nhiều yêu cầu tại một thời điểm?

iterative và concurrent

concurrent

iterative

tất cả đều sai

Xem đáp án
85. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong mô hình lập trình TCP client/server, thì:

Server phải chạy trước Client để chờ kết nối

Client và Server phải cùng địa chỉ IP

Server bắt buộc gửi dữ liệu trước

Client bắt buộc gửi dữ liệu trước

Xem đáp án
86. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong mô hình lập trình TCP client/server, thì:

Server phải chạy trước Client để chờ kết nối

Client và Server phải cùng địa chỉ IP

Server bắt buộc gửi dữ liệu trước

Client bắt buộc gửi dữ liệu trước

Xem đáp án
87. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số hiệu cổng mặc định cho giao thức FTP là:

18

20

25

21

Xem đáp án
88. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số hiệu cổng mặc định cho giao thức FTP là:

18

20

25

21

Xem đáp án
89. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

DNS là gì?

Domain Network Service

Data Network Service

Domain Name Service

Data Name Service

Xem đáp án
90. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

DNS là gì?

Domain Network Service

Data Network Service

Domain Name Service

Data Name Service

Xem đáp án
91. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Máy tính đang được điều khiển qua mạng được gọi là:

standalone computer

local computer

tất cả đều sai

remote computer

Xem đáp án
92. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Máy tính đang được điều khiển qua mạng được gọi là:

standalone computer

local computer

tất cả đều sai

remote computer

Xem đáp án
93. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new Socket(AddressFamily.InterNetwork,SocketType.Dgram,

ProtocolType.Udp);

IPEndPoint localEP = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 9050);

server.Bind(localEP);

Các mệnh đề nào sau đây là đúng?

Đoạn mã này dùng cho mô hình UDP Client/Server, phía Client

Đoạn mã này dùng cho mô hình TCP Client/Server, phía Server

Đoạn mã này dùng cho mô hình UDP Client/Server, phía Server

Đoạn mã này dùng cho mô hình TCP Client/Server, phía Client

Xem đáp án
94. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã sau:

Socket server = new Socket(AddressFamily.InterNetwork,SocketType.Dgram,

ProtocolType.Udp);

IPEndPoint localEP = new IPEndPoint(IPAddress.Any, 9050);

server.Bind(localEP);

Các mệnh đề nào sau đây là đúng?

Đoạn mã này dùng cho mô hình UDP Client/Server, phía Client

Đoạn mã này dùng cho mô hình TCP Client/Server, phía Server

Đoạn mã này dùng cho mô hình UDP Client/Server, phía Server

Đoạn mã này dùng cho mô hình TCP Client/Server, phía Client

Xem đáp án
95. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S2 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

S2 là một UDP socket

Socket S2 có thể dùng cho phía client trong mô hình UDP Client/Server

Socket S2 có thể dùng cho phía server trong mô hình UDP Client/Server

Tất cả các câu trên đều sai

Xem đáp án
96. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho câu lệnh:

Socket S2 = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp);

Chọn câu đúng nhất trong những câu sau:

S2 là một UDP socket

Socket S2 có thể dùng cho phía client trong mô hình UDP Client/Server

Socket S2 có thể dùng cho phía server trong mô hình UDP Client/Server

Tất cả các câu trên đều sai

Xem đáp án
97. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong C#, một địa chỉ IP được quản lý bởi một đối tượng thuộc lớp:

InetAddress

SocketAddress

IPAddress

Tất cả đều sai

Xem đáp án
98. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong C#, một địa chỉ IP được quản lý bởi một đối tượng thuộc lớp:

InetAddress

SocketAddress

IPAddress

Tất cả đều sai

Xem đáp án
99. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

TCP là một giao thức:

hướng kết nối

hướng không kết nối

tất cả đều sai

không tin cậy

Xem đáp án
100. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

TCP là một giao thức:

hướng kết nối

hướng không kết nối

tất cả đều sai

không tin cậy

Xem đáp án
101. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ FTP sử dụng giao thức:

UDP

IP

TCP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
102. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dịch vụ FTP sử dụng giao thức:

UDP

IP

TCP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
103. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với mô hình lập trình nào thì server chỉ có thể đáp ứng một yêu cầu tại một thời điểm?

tất cả đều sai

concurrent

iterative

iterative và concurrent

Xem đáp án
104. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với mô hình lập trình nào thì server chỉ có thể đáp ứng một yêu cầu tại một thời điểm?

tất cả đều sai

concurrent

iterative

iterative và concurrent

Xem đáp án
105. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP cần thông tin ……. để chuyển gói tin đến đúng process ứng dụng.

địa chỉ IP của phía nhận

số hiệu cổng của phía nhận

ứng dụng

internet

Xem đáp án
106. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

UDP cần thông tin ……. để chuyển gói tin đến đúng process ứng dụng.

địa chỉ IP của phía nhận

số hiệu cổng của phía nhận

ứng dụng

internet

Xem đáp án
107. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giao thức nào sau đây sử dụng để truyền file

FTP

ICMP

SMTP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
108. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giao thức nào sau đây sử dụng để truyền file

FTP

ICMP

SMTP

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
109. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giả sử có thể dùng trình duyệt web để truy cập file xml chứa thông tin tỉ giá vàng theo link http://mydomain.com/tygia.xml. Muốn viết chương trình tự động truy xuất tỷ giá và gửi cảnh báo bằng C# thì cần thực hiện:

Xây dựng một TCP client hiện thực giao thức HTTP

Sử dụng lớp HttpClient

Cả a và b đều đúng

Cả a và b đều sai

Xem đáp án
110. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giả sử có thể dùng trình duyệt web để truy cập file xml chứa thông tin tỉ giá vàng theo link http://mydomain.com/tygia.xml. Muốn viết chương trình tự động truy xuất tỷ giá và gửi cảnh báo bằng C# thì cần thực hiện:

Xây dựng một TCP client hiện thực giao thức HTTP

Sử dụng lớp HttpClient

Cả a và b đều đúng

Cả a và b đều sai

Xem đáp án
111. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã:

data = new byte[1024];

recv = S.ReceiveFrom(data, ref remoteEP);

Để đoạn mã trên thực thi đúng, thì biến S phải đảm bảo điều gì? (Chọn câu đúng

nhất)

S là một TCP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một UDP Socket, đã gọi phương thức Bind thành công

S là một TCP Socket, đã gọi phương thức Connect thành công

S là một UDP Socket, đã khởi tạo thành công

Xem đáp án
112. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn mã:

data = new byte[1024];

recv = S.ReceiveFrom(data, ref remoteEP);

Để đoạn mã trên thực thi đúng, thì biến S phải đảm bảo điều gì? (Chọn câu đúng

nhất)

S là một TCP Socket, đã khởi tạo thành công

S là một UDP Socket, đã gọi phương thức Bind thành công

S là một TCP Socket, đã gọi phương thức Connect thành công

S là một UDP Socket, đã khởi tạo thành công

Xem đáp án
113. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

byte[] d = new byte[100];

int s = socket.Receive(d);

Những mệnh đề nào sau đây là đúng? (chọn một hoặc nhiều)

Đoạn mã trên đùng cho phía Server mô hình TCP Client/Server

Đoạn mã trên đùng cho phía Client mô hình UDP Client/Server

Đoạn mã trên đùng cho phía Server mô hình UDP Client/Server

Đoạn mã trên đùng cho phía Client trong mô hình TCP Client/Server

Xem đáp án
114. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

byte[] d = new byte[100];

int s = socket.Receive(d);

Những mệnh đề nào sau đây là đúng? (chọn một hoặc nhiều)

Đoạn mã trên đùng cho phía Server mô hình TCP Client/Server

Đoạn mã trên đùng cho phía Client mô hình UDP Client/Server

Đoạn mã trên đùng cho phía Server mô hình UDP Client/Server

Đoạn mã trên đùng cho phía Client trong mô hình TCP Client/Server

Xem đáp án
115. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số hiệu cổng mặc định cho Web Server như IIS hay Apache là:

60

80

20

18

Xem đáp án
116. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Số hiệu cổng mặc định cho Web Server như IIS hay Apache là:

60

80

20

18

Xem đáp án
117. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự kết hợp giữa một địa chỉ IP và một số hiệu cổng được gọi là:

địa chỉ mạng

tất cả đều sai

địa chỉ transport

địa chỉ socket

Xem đáp án
118. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sự kết hợp giữa một địa chỉ IP và một số hiệu cổng được gọi là:

địa chỉ mạng

tất cả đều sai

địa chỉ transport

địa chỉ socket

Xem đáp án
119. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong xây dựng ứng dụng mạng, địa chỉ IP và số hiệu cổng không nên gán

cứng (hard-coded) trong chương trình vì

ảnh hưởng đến hiệu năng

tất cả đều sai

ảnh hưởng đến chức năng

ảnh hưởng đến tính linh động

Xem đáp án
120. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong xây dựng ứng dụng mạng, địa chỉ IP và số hiệu cổng không nên gán

cứng (hard-coded) trong chương trình vì

ảnh hưởng đến hiệu năng

tất cả đều sai

ảnh hưởng đến chức năng

ảnh hưởng đến tính linh động

Xem đáp án
121. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với mô hình TCP client/server, mệnh đề nào sau đây là đúng?

Client bắt buộc gửi dữ liệu trước

Client và Server phải mở cùng số hiệu cổng kết nối

Server bắt buộc gửi dữ liệu trước

Server phải chạy trước Client để chờ kết nối

Xem đáp án
122. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với mô hình TCP client/server, mệnh đề nào sau đây là đúng?

Client bắt buộc gửi dữ liệu trước

Client và Server phải mở cùng số hiệu cổng kết nối

Server bắt buộc gửi dữ liệu trước

Server phải chạy trước Client để chờ kết nối

Xem đáp án
123. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong mô hình lập trình client/server:

cả server và client chỉ chạy khi có nhu cầu

server phải chạy toàn thời gian, client chỉ chạy khi có nhu cầu

cả server và client phải cùng chạy toàn thời gian

client phải chạy toàn thời gian, server chỉ chạy khi có nhu cầu

Xem đáp án
124. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong mô hình lập trình client/server:

cả server và client chỉ chạy khi có nhu cầu

server phải chạy toàn thời gian, client chỉ chạy khi có nhu cầu

cả server và client phải cùng chạy toàn thời gian

client phải chạy toàn thời gian, server chỉ chạy khi có nhu cầu

Xem đáp án
125. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

byte[] buffer= new byte[1024];

int num = S.ReceiveFrom(buffer, ref remoteEP);

Mệnh đề nào sau đây là đúng?

Dữ liệu nhận được chứa trong buffer

remoteEP chứa thông tin về IP và port của phía gửi

S là một TCP Socket

num là một socket

Xem đáp án
126. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đoạn lệnh:

byte[] buffer= new byte[1024];

int num = S.ReceiveFrom(buffer, ref remoteEP);

Mệnh đề nào sau đây là đúng?

Dữ liệu nhận được chứa trong buffer

remoteEP chứa thông tin về IP và port của phía gửi

S là một TCP Socket

num là một socket

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack