vietjack.com

200 câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing số có đáp án - Phần 2
Quiz

200 câu trắc nghiệm tổng hợp Marketing số có đáp án - Phần 2

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp9 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan điểm “Content is King – Nội dung là vua” bởi vì:

Content có thể quyết định khách hàng có tin, yêu sản phẩm / doanh nghiệp.

Ai cũng có thể sáng tạo content

Content là mạng xã hội phổ biến nhất.

Content là phương tiện giúp nhiều người biết đến doanh nghiệp

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cá nhân hoá khi gửi email tức là:

Không có đáp án nào đúng

Gửi email với tư cách cá nhân

Hiểu rõ đặc điểm cá nhân của người nhận email để có nội dung phù hợp

Mỗi lần chỉ gửi 1 email cho riêng từng người

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy xếp thứ tự ba yếu tố chính trong quảng cáo tính phí trên facebook theo chiều từ lớn đến nhỏ:

Quảng cáo – Chiến dịch – Nhóm quảng cáo

Chiến dịch – Quảng cáo – Nhóm quảng cáo

Quảng cáo – Nhóm quảng cáo – Chiến dịch

Chiến dịch – Nhóm quảng cáo- Quảng cáo

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phân loại content theo nội dung thể hiện, content nào sau đây cung cấp thông tin trực quan và khiến người xem cảm thấy thu hút, dễ nắm bắt thông tin hơn:

Hình ảnh

Bài báo

Bài viết

Ebook

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để dễ dàng seo lên tốp, lượng từ khóa chính phân bố trong bài viết phải

Chỉ cần 1 từ khoá chính trong bài viết

Không cần từ khoá chính trong bài viết

Từ khoá chính trong bài viết càng nhiều càng tốt

Từ khoá chính trong bài viết phải phân bố đều

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố nào sau đây trong tên miền: https://www.damthithuy.com mà bạn phải đi đăng ký

com

damthithuy.com

http

damthithuy

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thumbnails trong marketing trên youtube là gì:

Là một nút bấm trên youtube

Không liên quan gì đến youtube

Là một công cụ của youtube

Là hình ảnh thu nhỏ của video trên youtube mà người dùng sẽ nhìn thấy đầu tiên khi họ bắt đầu duyệt các video trên youtube

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy trình google index URL SEO là:

Lập chỉ mục – Phân phát thông tin

Thu thập dữ liệu - Lập chỉ mục – Phân phát

Thu thập dữ liệu – Phân phát thông tin

Thu thập dữ liệu - Lập chỉ mục

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Với một sản phẩm mới ra mắt thị trường, khách hàng chưa định hình nhu cầu về sản phẩm đó thì bạn nên viết content về điều gì sau đây để quảng cáo sản phẩm

Lợi ích của sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Cơ chế, cấu tạo sản phẩm

Tính năng của sản phẩm

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu KHÔNG phải là tiêu chuẩn đánh giá website chuẩn SEO

Thân thiện với di động

Web bảo mật tốt

Các bài viết cập nhật

Bài viết dài

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu KHÔNG phải là cách thức thu hút khách hàng tiềm năng vào phễu khách hàng?

Đăng ký nhận tin

Tặng quà online

Mua data khách hàng

Tổ chức hội nghị, hội thảo

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau khi Samsung phân đoạn thị trường điện thoại, hãng đã lựa chọn một vài phân đoạn để đáp ứng, và thiết kế các chương trình Digital Marketing cho từng phân đoạn. Chiến lược này là chiến lược Marketing …

Phân biệt

Tập trung

Không phân biệt

Cá biệt

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

GEO Targeing SMS là hình thức gửi tin nhắn:

Hệ thống dịch vụ khoang vùng khách hàng theo vùng địa lý và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê của khách hàng theo vùng đó không theo kịch bản có sẵn

Hệ thống dịch vụ khoang vùng khu vực khách hàng mà họ muốn gửi tin nhắn quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoang vùng và tin nhắn không có kịch bản có sẵn

Hệ thống dịch vụ khoang vùng khu vực khách hàng mà họ muốn gửi tin nhắn quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoang vùng theo kịch bản về nội dung và thời gian được thiết kế sẵn

Hệ thống dịch vụ khoang vùng khách hàng theo vùng địa lý và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê của khách hàng theo vùng đó

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tần suất gửi tin nhắn SMS để marketing nào sau đây là hiệu quả:

3 – 4 tin nhắn / tháng

3 – 4 tin nhắn / tuần

1 tin nhắn / ngày

1 tin nhắn / tháng

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Lời rao hấp dẫn – Giới thiệu tính năng nổi bật của sản phẩm – Đưa ra chứng nhận sản phẩm – Kêu gọi hành động” là công thức viết content nào sau đây trên facebook:

AIDA

String

Story telling

PAS

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu là nhược điểm khi sử dụng SMS marketing

Không gửi được một lúc nhiều số điện thoại

Không chuyên nghiệp

Chi phí lớn

Xác suất đọc thấp

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Loại content marketing nào sau đây là kênh tiếp cận chủ động của khách hàng:

Content để chạy Tiktok ads

Content để chạy Facebook ads

Content để chạy Google adwords

Content để chạy Douyin ads

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Organic traffic PPC trên web là

Lượt truy cập vào trang web từ quảng cáo Google ads

Lượt tìm kiếm tự nhiên trên trang web

Lượt truy cập vào trang web từ Backlink

Lượt truy cập thẳng vào trang web

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thể loại nội dung được hiển thị tốt nhất trên Facebook hiện nay là:

Bài viết dài

Bài viết ngắn

Video

Hình ảnh

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Loại content nào sau đây khác loại với các content khác theo hình thức content:

Facebook

Ebook

Bài viết trên website

Blog

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Keywordtool.io, Google Trends thuộc nhóm nào sau đây:

Công cụ lưu trữ thông tin nội bộ của doanh nghiệp

Các công cụ nghiên cứu hành vi khách hàng trên internet

Công cụ kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp

Công cụ quản lý dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chi phí marketing phụ thuộc vào

Giá cả hàng hoá trên thị trường

Mục tiêu marketing của DN

Chi phí marketing năm trước đó

Chi phí marketing trung bình của ngành

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Định dạng quảng cáo Video Discovery Ads trên youtube là:

Là loại quảng cáo đề xuất, chỉ hiển thị trên giao diện của Youtube

Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 15 giây và có thể bỏ qua.

Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 20 giây và không thể bỏ qua.

Là quảng cáo xuất hiện ngay khi video được phát, có độ dai 15 giây và không thể bỏ qua.

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thu hút lượt like organic cho fanpage cần

Quảng cáo bài viết

Quảng cáo Fanpage

Tích cực livestream bán hàng

Đầu tư nội dung hấp dẫn

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

“Viết content bằng cách chia sẻ những kiến thức về ngành, về sản phẩm mà bạn bán, những tác dụng của sản phẩm mà bài viết đó không nhắc gì đến bán hàng” là cách viết content nào sau đây:

Công thức AIDA

Công thức PAS

Công thức STRING

Story telling

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tin nhắn để khảo sát dịch vụ thuộc hình thức tin nhắn nào sau đây:

SMS quảng cáo

SMS hai chiều

SMS chăm sóc khách hàng

SMS location

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

CPL là

Chi phí cho 1000 lượt tiếp cận

Chi phí để có 1 khách hàng tiềm năng

Chi phí để có 1 đơn hàng

Chi phí để có 1 lượt click

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cách để trang web Index lên Google nhanh nhất là:

Chạy quảng cáo từ khoá Google ads

Cả 3 phương án trên đều đúng

Ping sitemap trang web lên google

Có nhiều referal link

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đâu không phải là mục tiêu của content marketing?

Tăng tương tác

Tăng lượt truy cập.

Bán hàng

Theo trend (xu hướng)

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan niệm nào sau đây là sai lầm khi muốn tạo lead trong facebook:

Cần có chiến lược về việc đăng nội dung hướng đến lead bạn đang muốn hướng tới

Có nhiều cách trên facebook để bạn có thể thu thập được dữ liệu về lead

Lead cần chuyển đổi từ từ theo mỗi giai đoạn của chiến dịch facebook marketing

Cố gắng chuyển đổi lead cho mỗi bài viết

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack