20 CÂU HỎI
Hoạt động này nhằm mục đích gì?
A. Chỉ để vui chơi giải trí.
B. Giúp học sinh hiểu về phong tục tập quán và yêu văn hóa dân tộc.
C. Để kiếm tiền cho trường.
D. Để trang trí trường học.
Thời gian tổ chức hội chợ là:
A. Từ 7h40 đến 12h10 ngày 03/02/2025.
B. Từ 7h40 đến 11h10 ngày 03/02/2025.
C. Từ 8h40 đến 12h10 ngày 03/02/2025.
D. Từ 7h00 đến 12h10 ngày 03/02/2025.
Một trong những mục tiêu giáo dục của hội chợ là:
A. Dạy học sinh nấu ăn.
B. Tập cho học sinh làm quen với hoạt động mua bán.
C. Rèn luyện thể chất.
D. Dạy học sinh làm đồ thủ công.
Địa điểm tổ chức hội chợ là:
A. Nhà văn hóa phường.
B. Công viên.
C. Sân trường Tiểu học.
D. Nhà thi đấu.
Trong công tác chuẩn bị, giáo viên được phân công làm những việc nào?
A. Chỉ bán hàng.
B. Chỉ thu tiền.
C. Chỉ dẫn chương trình.
D. Bán hàng, thu tiền, hỗ trợ trò chơi và dẫn chương trình.
Công tác chuẩn bị không bao gồm việc:
A. Kê bàn ghế ở mỗi gian hàng.
B. Trang trí các gian hàng.
C. Phân công giáo viên.
D. Tổ chức thi văn nghệ.
Mục đích chính của việc viết chương trình hoạt động là gì?
A. Giới thiệu về một sự kiện.
B. Lên kế hoạch chi tiết cho một hoạt động.
C. Đánh giá kết quả của một hoạt động.
D. Phân công công việc cho từng thành viên.
Phần nào của chương trình hoạt động thường nêu rõ mục tiêu và ý nghĩa của hoạt động?
A. Phần mục đích.
B. Phần nêu thời gian và địa điểm.
C. Phần chuẩn bị.
D. Phần kế hoạch thực hiện.
Yếu tố nào sau đây không cần thiết khi viết chương trình hoạt động?
A. Thời gian diễn ra.
B. Địa điểm tổ chức.
C. Danh sách khách mời.
D. Ngân sách dự kiến.
Khi viết chương trình hoạt động, ta nên ưu tiên sử dụng ngôn ngữ nào?
A. Ngôn ngữ trang trọng, lịch sự.
B. Ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu.
C. Ngôn ngữ hóm hỉnh, hài hước.
D. Ngôn ngữ chuyên ngành, kỹ thuật.
Bài viết chương trình hoạt động gồm có mấy phần?
A. 1 phần.
B. 2 phần.
C. 3 phần.
D. 4 phần.
Phần 1 trong bài viết chương trình hoạt động cần nêu được nội dung gì?
A. Nêu được mục đích của chương trình hoạt động.
B. Nêu được những công việc cần làm cho chương trình hoạt động.
C. Nêu được quy định của chương trình hoạt động.
D. Nêu được thời gian diễn ra chương trình hoạt động.
Bản chương trình hoạt động thường gồm các mục:
A. Mục đích; Phân công chuẩn bị.
B. Mục đích; Phân công chuẩn bị; Kế hoạch thực hiện.
C. Phân công chuẩn bị; Kế hoạch thực hiện.
D. Mục đích; Chương trình cụ thể.
Bản chương trình hoạt động cần được trình bày như thế nào?
A. Rõ ràng và chi tiết.
B. Ngắn gọn.
C. Nhiều hình ảnh minh họa.
D. Có nhiều màu sắc cho sinh động.
Từ ngữ trong bản chương trình hoạt động cần viết như thế nào?
A. Diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
B. Từ ngữ hoa mĩ, bay bổng.
C. Từ ngữ ngắn gọn, súc tích.
D. Từ ngữ chau chuốt.
Phần phân công chuẩn bị trong bản chương trình hoạt động cần chú ý điều gì?
A. Phân công đều cho các bạn/các nhóm để công việc được hiệu quả.
B. Chỉ phân công cho các bạn học giỏi trong lớp.
C. Chỉ phân công cho các bạn hay tham gia các hoạt động của lớp.
D. Chờ cô giáo phân công rồi giao nhiệm vụ cho các bạn.
Để đánh giá hiệu quả của chương trình sau khi kết thúc, điều quan trọng nhất là gì?
A. Số lượng người tham gia.
B. Chương trình đạt được mục đích và mục tiêu yêu cầu đề ra ban đầu.
C. Xếp hạng các thành viên tham gia.
D. Cảm xúc của mọi người sau khi tham gia chương trình.
Đâu không phải là trách nhiệm của người tổ chức trong việc chuẩn bị chương trình hoạt động?
A. Chỉ đạo các hoạt động chính.
B. Đảm bảo vệ sinh môi trường.
C. Phân công nhiệm vụ cho các thành viên.
D. Yêu cầu tất cả học sinh tham gia chương trình hoạt động.
Khi viết phân công chuẩn bị cần chú ý điều gì?
A. Xác định rõ nhiệm vụ của từng tập thể, cá nhân; trình bày rõ ràng.
B. Chỉ cần xác định nhiệm vụ của cá nhân; trình bày ngắn gọn.
C. Chỉ cần xác định nhiệm vụ của tập thể; trình bày rõ ràng.
D. Trình bày ngắn gọn, rõ ràng, nội dung không quan trọng.
Khi viết phần chương trình cụ thể cần chú ý điều gì?
A. Không cần chú ý điều gì, chỉ cần trình bày sạch sẽ.
B. Trình bày ngắn gọn, khoa học.
C. Xác định thời gian tổ chức mỗi hoạt động trong chương trình; trình bày rõ ràng.
D. Xác định được đối tượng tham gia của chương trình.