17 câu hỏi
Cho đoạn lệnh Scratch như sau:

Phương án nào sau đây là biểu thức của đoạn lệnh?




Biểu thức nào sau đây có giá trị logic là True?
10 + 9 ≤ 11.
25 – 3 ≥ 12.
2 × 10 ≥ 31.
14 – 5 ≤ 13.
Giá trị nào sau đây thuộc kiểu dữ liệu số?
1234.
A125.
12,4.
123b.
Phương án nào sau đây là đặc điểm của biến nhớ?
Giá trị ban đầu được đặt mặc định.
Một biến có nhiều hơn kiểu dữ liệu.
Tên của biến chính là giá trị của nó.
Dữ liệu thay đổi theo chương trình.
Cho chương trình Scratch như sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
-40.50.
-47.50.
-49.50.
-50.50.
Cho một đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
22.
19.
20.
21.
Kiểu dữ liệu nào sau đây có các phép toán: và (and), hoặc (or), not (không phải)?
Kiểu xâu kí tự.
Kiểu logic.
Kiểu nhị phân.
Kiểu số.
Cho đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của đoạn chương trình?
35.
120.
72.
144.
Cho đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng giá trị của biến A để kết quả hiện trị là True?
9.
17.
8.
13.
Giá trị nào sau đây là kiểu dữ liệu logic?
1 < 8.
>
right.
true.
0011.
Giá trị nào sau đây là kiểu dữ liệu chữ?
1498.
true.
2.34.
13@a.
Giá trị nào sau đây thuộc kiểu dữ liệu số?
1,33.
True.
12A.
A@1.
Câu lệnh nào sau đây biểu diễn đúng biểu thức 




Trong công thức tính chu vi hình tròn C = 2πR, thành phần được khai báo dạng hằng là
R
C.
π.
2.
Giá trị nào sau đây là kiểu chữ?
false.
abc1.
true.
123.5.
Cho chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
13736.
13717.
13616.
13716.
Cho đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
4.
3.
5.
1.
