17 câu hỏi
Cho đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của đoạn chương trình?
35.
120.
72.
144.
Giá trị nào sau đây là kiểu dữ liệu logic?
1 < 8.
>
right.
true.
0011.
Giá trị nào sau đây thuộc kiểu dữ liệu số?
1234.
A125.
12,4.
123b.
Cho đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
4.
3.
5.
1.
Phương án nào sau đây là đặc điểm của biến nhớ?
Giá trị ban đầu được đặt mặc định.
Một biến có nhiều hơn kiểu dữ liệu.
Tên của biến chính là giá trị của nó.
Dữ liệu thay đổi theo chương trình.
Cho một đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
22.
19.
20.
21.
Kiểu dữ liệu nào sau đây có các phép toán: và (and), hoặc (or), not (không phải)?
Kiểu xâu kí tự.
Kiểu logic.
Kiểu nhị phân.
Kiểu số.
Giá trị nào sau đây thuộc kiểu dữ liệu số?
1,33.
True.
12A.
A@1.
Câu lệnh nào sau đây biểu diễn đúng biểu thức 




Giá trị nào sau đây là kiểu dữ liệu chữ?
1498.
true.
2.34.
13@a.
Giá trị nào sau đây là kiểu chữ?
false.
abc1.
true.
123.5.
Cho đoạn chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng giá trị của biến A để kết quả hiện trị là True?
9.
17.
8.
13.
Cho đoạn lệnh Scratch như sau:

Phương án nào sau đây là biểu thức của đoạn lệnh?




Cho chương trình Scratch sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
13736.
13717.
13616.
13716.
Biểu thức nào sau đây có giá trị logic là True?
10 + 9 ≤ 11.
25 – 3 ≥ 12.
2 × 10 ≥ 31.
14 – 5 ≤ 13.
Cho chương trình Scratch như sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả của chương trình?
-40.50.
-47.50.
-49.50.
-50.50.
Trong công thức tính chu vi hình tròn C = 2πR, thành phần được khai báo dạng hằng là
R
C.
π.
2.
