16 câu trắc nghiệm Toán lớp 2 Kết nối tri thức Ôn tập các số trong phạm vi 1000 có đáp án
16 câu hỏi
Con hãy bấm vào từ/cụm từ sau đó kéo thả để hoàn thành câu/đoạn văn
Kéo hoặc bấm chọn các số vào vị trí tương ứng với cách đọc của chúng
106 | 107 | 102 |
Một trăm linh hai …..
Một trăm linh sáu …..
Một trăm linh bảy …..
Con hãy điền từ / cụm từ/ số thích hợp vào các ô trống
Điền số thích hợp vào chỗ trống:
Số liền trước số 105 là số …..
Con hãy chọn những đáp án đúng (Được chọn nhiều đáp án)
Số 103 gồm:
1 trăm
1 chục
1 đơn vị
3 đơn vị
0 đơn vị
Con hãy điền từ / cụm từ/ số thích hợp vào các ô trống
Số bé nhất có ba chữ số khác nhau là số: …..
Con hãy chọn những đáp án đúng (Được chọn nhiều đáp án)
Con hãy chọn vào các câu đúng:
Trong tia số, số 105 đứng liền sau số 104 nên số 105 lớn hơn số 104.
Số 110 gồm 1 trăm và 10 chục.
Số 110 gồm 1 trăm và 10 đơn vị.
Số 105 đọc là Một trăm linh lăm.
Con hãy chọn đáp án đúng nhất
Linh viết được một số chẵn, biết rằng trong tia số, số này đứng giữa số 105 và 108. Hỏi số Linh viết được là số nào?
105
106
107
108
Con hãy điền từ / cụm từ/ số thích hợp vào các ô trống
Em quan sát tia số và cho biết:

Trong dãy trên, số nhỏ nhất là số …..
Trong dãy trên, số lớn nhất là số …..
Con hãy chọn những đáp án đúng (Được chọn nhiều đáp án)
Nhận định nào dưới đây đúng?
Số liền sau của số 178 là số 179
Số liền sau của số 178 là số 177
Số chẵn liền sau số 178 là số 180
Số chẵn liền sau số 178 là số 179
Con hãy chọn đáp án đúng nhất
Linh viết được một số lẻ có ba chữ số , biết rằng trong tia số, số này đứng giữa số 155 và 158. Hỏi số Linh viết được là số nào?
155
156
157
158
Số gồm 5 trăm, 0 chục, 0 đơn vị là số:
500
005
505
550
Con hãy bấm vào từ/cụm từ để chọn. Bấm lại vào từ/cụm từ để bỏ chọn
Số 400 gồm:
4 chục
4 trăm
0 chục
0 trăm
0 đơn vị
Con hãy kéo thả các từ (cụm từ); số/phân số; hình... vào cột thích hợp
Số nào là số tròn chục, số nào là số tròn trăm?
230 | 190 | 390 | 400 | 500 |
Số tròn chục |
Số tròn trăm
Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc Sai
Một số gồm 6 trăm, 3 chục, 0 đơn vị là số:
Số tròn chục | Số tròn trăm |
Con hãy điền từ / cụm từ/ số thích hợp vào các ô trống
Em hãy ước lượng số sách ở mỗi ngăn theo số tròn chục

Số sách ở các vách ngăn lần lượt là: ….., ….., ….., 10
Con hãy điền từ / cụm từ/ số thích hợp vào các ô trống
Rô – bốt xếp 100 bút chì vào mỗi thùng. Trong mỗi ngày, Rô – bốt xếp được bao nhiêu cái bút chì?

Thứ hai, Rô- bốt xếp được ….. bút chì.
Thứ ba, Rô – bốt xếp được ….. bút chì.
Con hãy bấm vào từ/cụm từ để chọn. Bấm lại vào từ/cụm từ để bỏ chọn
Từ ba chữ số 9, 3, 0 ta viết được các số tròn chục có ba chữ số khác nhau nào?
930
990
330
390
903
309
