15 câu hỏi
Bạn An đang tạo một trò chơi đếm số lần người chơi nhấn chuột đúng vào quả bóng bay xuất hiện trên màn hình. Để lưu trữ số lần nhấn chuột, bạn An cần sử dụng đến nhóm lệnh nào sau đây?




Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả sau khi thực hiện chương trình dưới, biết giá trị nhập lần lượt vào hộp thông tin tại mỗi lần lặp là: 3, 4, 9?

18.
9.
16.
0.
Phương án nào sau đây nêu đúng phạm vi hoạt động mặc định của một biến mới được tạo trong Scratch?
Tất cả các đối tượng có trên sân khấu.
Chỉ dành cho đối tượng đang chọn.
Các đối tượng không có trên sân khấu.
Tùy thuộc vào người dùng thiết lập.
Phương án nào nêu đúng dòng lệnh gây ra lỗi hiển thị giá trị của biến khi thực hiện đoạn lệnh dưới đây?

Dòng 1.
Dòng 2.
Dòng 3.
Dòng 4.
Tình huống nào sau đây cần sử dụng biến để lưu trữ dữ liệu trong chương trình Scratch?
Phát một đoạn âm thanh khi nhân vật ngừng di chuyển.
Làm cho một nhân vật di chuyển qua lại trên màn hình.
Lưu số điểm mà người chơi đạt được trong một trò chơi.
Thay đổi màu sắc của một hình tròn khi nhấp chuột.
Nhóm lệnh nào sau đây dùng để tạo một biến mới trong Scratch?
Âm thanh.
Chuyển động.
Các biến số.
Hiển thị.
Câu lệnh nào sau đây dùng để thay đổi giá trị của một biến đã tạo?




Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả hiển thị trên màn hình sau khi thực hiện chương trình dưới đây?

5.
15.
10.
20.
Phương án nào sau đây nêu đúng giá trị của hai biến "SỐ N" và "bước đi" sau khi thực hiện chương trình dưới?

8 và 5.
4 và 2.
6 và 5.
8 và 9
Phương án nào sau đây là nhóm lệnh chứa Lời giải Đáp án đúng là: Câu lệnh hiển thị hộp nhập thông tin vào biến có sẵn?




Câu lệnh nào sau đây hiển thị giá trị của một biến?




Phương án nào sau đây là kết quả hiển thị trên màn hình khi nhập chữ Lan và ô nhập thông tin?

"Bạn đó tên là: Lan"
"Bạn đó tên là:"
"Tên của bạn là gì?"
"Bạn đó tên là: trả lời"
Lệnh nào sau đây dùng để hiển thị giá trị của 
?




Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả hiển thị trên màn hình của đoạn lệnh dưới?

20.
15 và 5.
10.
155.
Phương án nào say đây nêu đúng giá trị của biến "bước đi" sau khi thực hiện chương trình dưới?

50.
0.
51.
1.
