vietjack.com

15 câu trắc nghiệm Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 14 có đáp án
Quiz

15 câu trắc nghiệm Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 14 có đáp án

V
VietJack
Tin họcLớp 87 lượt thi
12 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thứ tự thực hiện thao tác trong kịch bản cần đảm bảo điều nào sau đây?

Thực hiện theo tuần tự.

Ngẫu nhiên thực hiện.

Đan xen các thao tác.

Giống thứ tự của lệnh.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một ví dụ về cấu trúc tuần tự là

lựa chọn ngẫu nhiên một chữ số.

các thao tác để lắp ráp mô hình.

làm bài tập toán đến khi hết giờ.

thay đổi của ánh sáng mặt trời.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người lập trình dựa vào điều nào sau đây để thực hiện lập trình?

Kịch bản chương trình.

Tốc độ của máy tính.

Những khối lệnh sẵn có.

Loại ngôn ngữ lập trình.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho chương trình Scratch như sau:

Vị trí của câu lệnh di chuyển sang trái sau khi xoay phải là

Trước lệnh 2.

Trước lệnh 5.

Trước lệnh 4.

Trước lệnh 3

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thứ tự thực hiện của cấu trúc tuần tự lần lượt là

từ dưới lên trên.

từ trên xuống dưới.

từ trái sang phải.

từ phải sang trái.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho chương trình Scratch như sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng vị trị đặt lại lệnh 2 để nhân vật nói xin chào trước khi xoay sang trái?

Xuống trước lệnh 4.

Xuống trước lệnh 5.

Xuống sau lệnh 3.

Xuống sau lệnh 5.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khối lệnh nào sau đây là cấu trúc thực hiện không biết trước số lần lặp?

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khối lệnh nào sau đây KHÔNG là cấu trúc lặp?

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thứ tự thực hiện trong kịch bản có vai trò nào sau đây?

Xác định khối lệnh cần sử dụng.

Xác định thao tác cần thực hiện.

Xác định kết quả sau thực hiện.

Xác định số lượng các thao tác.

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trước khi lập trình trên máy tính, em cần làm điều gì sau đây?

Xác định các khối lệnh cần dùng.

Xác định máy tính được lập trình.

Xác định kiểu dung lượng lưu trữ.

Xác định kịch bản chương trình.

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một ví dụ về cấu trúc tuần tự là

sự thay đổi của nhiệt độ ngoài trời.

làm bài tập toán đến khi hết giờ.

các thao tác để lắp ráp máy tính.

ánh đèn màu bật tắt ngẫu nhiên.

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khối lệnh nào sau đây phù hợp cho hành động nhập vào một số cho đến khi số đó lớn hơn 0?

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack