12 câu hỏi
Thứ tự thực hiện thao tác trong kịch bản cần đảm bảo điều nào sau đây?
Thực hiện theo tuần tự.
Ngẫu nhiên thực hiện.
Đan xen các thao tác.
Giống thứ tự của lệnh.
Một ví dụ về cấu trúc tuần tự là
lựa chọn ngẫu nhiên một chữ số.
các thao tác để lắp ráp mô hình.
làm bài tập toán đến khi hết giờ.
thay đổi của ánh sáng mặt trời.
Người lập trình dựa vào điều nào sau đây để thực hiện lập trình?
Kịch bản chương trình.
Tốc độ của máy tính.
Những khối lệnh sẵn có.
Loại ngôn ngữ lập trình.
Cho chương trình Scratch như sau:

Vị trí của câu lệnh di chuyển sang trái sau khi xoay phải là
Trước lệnh 2.
Trước lệnh 5.
Trước lệnh 4.
Trước lệnh 3
Thứ tự thực hiện của cấu trúc tuần tự lần lượt là
từ dưới lên trên.
từ trên xuống dưới.
từ trái sang phải.
từ phải sang trái.
Cho chương trình Scratch như sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng vị trị đặt lại lệnh 2 để nhân vật nói xin chào trước khi xoay sang trái?
Xuống trước lệnh 4.
Xuống trước lệnh 5.
Xuống sau lệnh 3.
Xuống sau lệnh 5.
Khối lệnh nào sau đây là cấu trúc thực hiện không biết trước số lần lặp?




Khối lệnh nào sau đây KHÔNG là cấu trúc lặp?




Thứ tự thực hiện trong kịch bản có vai trò nào sau đây?
Xác định khối lệnh cần sử dụng.
Xác định thao tác cần thực hiện.
Xác định kết quả sau thực hiện.
Xác định số lượng các thao tác.
Trước khi lập trình trên máy tính, em cần làm điều gì sau đây?
Xác định các khối lệnh cần dùng.
Xác định máy tính được lập trình.
Xác định kiểu dung lượng lưu trữ.
Xác định kịch bản chương trình.
Một ví dụ về cấu trúc tuần tự là
sự thay đổi của nhiệt độ ngoài trời.
làm bài tập toán đến khi hết giờ.
các thao tác để lắp ráp máy tính.
ánh đèn màu bật tắt ngẫu nhiên.
Khối lệnh nào sau đây phù hợp cho hành động nhập vào một số cho đến khi số đó lớn hơn 0?




