12 câu hỏi
Nhiệm vụ của hệ thống truyền lực là gì?
Truyền và biến đổi mô men từ động cơ tới bánh xe chủ động.
Ngắt mô men trong khoảng thời gian nhất định khi dừng xe.
Đảo chiều mô men khi lùi xe.
Truyền và biến đổi mô men từ động cơ tới bánh xe chủ động; ngắt mô men trong khoảng thời gian nhất định khi dừng xe; đảo chiều mô men khi lùi xe.
Có mấy cách phân loại hệ thống truyền lực?
1
2
3
4
Có cách phân loại hệ thống truyền lực nào?
Theo cách truyền và biến đổi mô men.
Theo vị trí động cơ và cầu chủ động.
Theo cách truyền và biến đổi mô men; Theo vị trí động cơ và cầu chủ động.
Đáp án khác.
Theo cách truyền và biến đổi mô men, có loại hệ thống truyền lực nào?
Cơ khí.
Thủy lực.
Điện.
Cơ khí, thủy lực, điện.
Theo vị trí động cơ và cầu chủ động, hệ thống truyền lực có loại nào?
Thủy cơ.
Điện cơ.
Động cơ đặt trước – cầu chủ động đặt sau.
Thủy cơ, điện cơ.
Vị trí li hợp đặt ở đâu?
Trước động cơ.
Trước hộp số.
Sau động cơ.
Giữa động cơ và hộp số.
Nhiệm vụ của li hợp là gì?
Truyền mô men từ động cơ đến hộp số.
Truyền mô men từ hộp số đến động cơ.
Ngắt mô men từ động cơ đến hộp số.
Truyền hoặc ngắt mô men từ động cơ đến hộp số.
Loại li hợp nào được sử dụng phổ biến nhất?
Li hợp ma sát.
Li hợp thủy lực.
Li hợp điện tử.
Li hợp ma sát và li hợp điện tử.
Li hợp ma sát có cấu tạo gồm mấy phần?
1
2
3
4
Cấu tạo của li hợp ma sát có bộ phận nào?
Phần chủ động.
Phần bị động.
Phần điều khiển.
Phần chủ động, phần bị động, phần điều khiển.
Bộ phận nào dưới đây thuộc phần chủ động của li hợp?
Bánh đà.
Trục li hợp.
Đĩa ma sát.
Bánh đà, trục li hợp, đĩa ma sát.
Bộ phận nào dưới đây thuộc phần điều khiển của li hợp?
Đĩa ép.
Lò xo.
Đòn mở.
Vỏ li hợp.
