vietjack.com

12 câu trắc nghiệm Tin học lớp 5 Kết nối tri thức Bài 10 có đáp án
Quiz

12 câu trắc nghiệm Tin học lớp 5 Kết nối tri thức Bài 10 có đáp án

V
VietJack
Tin họcLớp 57 lượt thi
8 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho chương trình điều khiển nhân vật mèo như sau:

Phương án nào sau đây nêu đúng nút lệnh để chạy chương trình trên?

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng biểu tượng của phần mềm Scratch?

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho chương trình điều khiển nhân vật mèo như sau:

Cấu trúc nào sau đây được sử dụng trong chương trình trên?

Cấu trúc lặp.

Cấu trúc không tuần tự.

Cấu trúc rẽ nhánh.

Cấu trúc tuần tự.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng định nghĩa về cấu trúc tuần tự?

Cấu trúc xác định thứ tự dữ liệu được lưu trữ.

Cấu trúc xác định thứ tự các bước được thực hiện.

Cấu trúc xác định số lần lặp lại một số bước của thuật toán.

Cấu trúc lựa chọn bước thực hiện tiếp theo.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng khối lệnh nhân vật "Nghĩ Hmm... trong 3 giây"?

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tệp chương trình được tạo bởi phần mềm Scratch có phần mở rộng là

*sb3

*html

*png

*ppt

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương án nào sau đây nêu đúng khối lệnh thay đổi động tác của nhân vật?

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hoạt động nào sau đây không được thực hiện một cách có tuần tự?

Xếp hàng lên máy bay.

In tài liệu.

Tô màu ngẫu nhiên.

Giải bài toán theo các bước.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack