vietjack.com

100 câu Trắc nghiệm tổng hợp Thực tế ảo có đáp án
Quiz

100 câu Trắc nghiệm tổng hợp Thực tế ảo có đáp án

V
VietJack
IT TestTrắc nghiệm tổng hợp9 lượt thi
95 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

SDK là gì? 

Là công cụ cung cấp các thư viện, tài liệu, mẫu template, sample code, tiện ích gỡ rối (debugging), các ghi chú hỗ trợ (documentation) hoặc các tài liệu bổ sung,… để nhà phát triển có thể tích hợp thêm vào phần mềm.

Là giao diện lập trình ứng dụng, để xây dựng các chương trình ứng dụng .

Là môi trường dùng soạn thảo viết mã lập trình để phát triển ứng dụng .

Là công cụ cốt lõi dùng để biên dịch mã nguồn thành các mã nhị phân để máy tính hiểu được.

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phần mềm Unity có thể sử dụng những ngôn ngữ nào để viết mã lệnh? 

C#, JavaScript.

Java, C#.

C, C#.

C, C++.

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Oculus là thương hiệu của công ty nào? 

FaceBook.

Apple.

Unity.

SpaceX.

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xcode là gì? 

Là bộ phát triển phần mềm tích hợp được Apple phát triển chạy trên hệ điều hành Mac.

Là 1 package trên Asset Store Unity.

Là một hệ điều hành.

Là 1 plugin trong Unity.

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

APK(Android Package Kit) là gì? 

Định dạng tệp được sử dụng bởi hệ điều hành Android để phân phối và cài đặt các ứng dụng di động

Là một chương trình soạn thảo để lập trình trên điện thoại di động.

Là tên 1 công ty phát triển hệ điều hành. .

Là tên 1 chương trình ứng dụng.

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Minimum API Level trong Project Settings dùng để thiết lập? 

Phiên bản hệ điều hành Android.

Các loại kính VR.

Các loại hệ điều hành.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong phần: Scenes in Build ta có thể Add được bao nhiêu scenes? 

Không giới hạn.

3

1

2

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Unity hỗ trợ kính VR từ phiên bản bao nhiêu trở lên? 

2019

2018

2017

2016

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kích hoạt quyền phát triển để tuỳ chỉnh trên Android ta gõ vào màn hình điện thoại mấy lần ?

8

6

2

1

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người dùng phải trả phí cho những bản Unity nào sau đây? 

Plus, Pro, Enterprise.

Personal, Plus, Pro, Enterprise.

Personal, Plus, Pro.

Personal, Pro, Enterprise..

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để build 1 chương trình chạy trực tiếp trên điện thoại , ta chọn? 

File/Build and run (1) .

File/Build setting/Build and run (2)

File/build setting/Build.

Đáp án 1,2 đúng.

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Unity3d có thể build được các nền tảng nào sau đây? 

Ios, Android, Linux, tvOS.

Ios, Android, Linux, HarmonyOS .

Ios, Android, tvOS, HarmonyOS.

Ios, Android, FirefoxOS, ChromeOS.

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để di chuyển 1 đối tượng đến vị trí khác ta sử dụng lệnh nào sau đây? 

this.transform.position

this.transform

this.transform.rotation

this.transform.scale

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để quản lý các Plugin cho VR ta cần download gói nào? 

XR Plugin Management.

XR Interaction Toolkit.

Oculus XR Plugin.

Cả 3 gói trên.

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập chế độ nén các Texture hình ảnh phù hợp thiết bị Oculus, ta chọn? 

ETC2.

ASTC.

ETC(Default).

DXT.

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi build 1 ứng dụng bằng Unity để chạy trên hệ điều hành Android ta được file có đuôi? 

*.APK

*.UNI

*.ANDROID

*.VR

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để chỉnh sửa đối tượng đang là Prefab muốn đối tượng trở lại thành đối tượng thông thường (Game Object) ta lựa chọn thuộc tính? 

Unpack

Open Asset in Context

Open Asset in Isolation

Unpack Compeletly

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi xe di chuyển đến vị trí 1 muốn xe quay trái và di chuyển ta cần thay đổi những thuộc tính trong bảng ? 

Position.z; Rotation.y

Position.x; Rotation.z

Position.y; Rotation.x

Position.z; Rotation.x

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để bỏ bóng đổ của xe trong khung hình ta lựa chọn thay đổi thuộc tính nào trong Mesh Renderer? 

Cast Shadows

Receive Shadows

Light Probes

Anchor Override

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo chuyển động vật rơi sang phải ta cần thay đổi những thuộc tính nào? 

Position.z

Position.y; Position.z

Position.x; Position.z

Position.x; Position.y

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo chuyển động rơi của đối tượng theo chiều thẳng đứng và không bị tác động bên ngoài trong khung timeline tại các điểm ta có thể chọn thuộc tính nào? 

Broken

Clamped Auto

Free Smooth

Flat

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để chuyển động của đối tượng mượt mà trong khung timeline tại các điểm ta có thể chọn thuộc tính nào?

Free Smooth

Clamped Auto

Flat

Broken

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để khung timeline của Animation hiển thị như hình ta chọn chế độ hiển thị nào? 

Curves

Dopesheet

Point

Area

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để có hiệu ứng ánh sáng như hình ta có thể chọn ánh sáng kiểu? 

Area

Point

Directional

Spot

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chương trình tạo ra bởi Unity cho nền tảng Android có phần mở rộng là gì? 

*.apk.

*.xcodeproj.

*.exe.

*.jpg.

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thay đổi màu hiển thị các công cụ hỗ trợ trong Unity ta vào đâu? 

Edit\Preference\Colors.

Windows\Preference\Colors.

Edit\Preference\External Tools.

Windows\Preference\External Tools.

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để kết nối Unity với các phần mềm hỗ trợ lập trình ta vào đâu? 

Edit\Preference\External Tools.

Windows\Preference\Colors.

Edit\Preference\Colors.

Windows\Preference\External Tools.

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xem và quản lý các thông số đã được lưu trong chương trình, ta chọn mục nào trong hình sau? 

Preset Manager.

Adaptive Performance.

Player.

XR-Plug-in Management.

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hình ảnh sau hiển thị chức năng nào? 

Hiệu ứng bầu trời.

Hiệu ứng ánh sáng.

Hiệu ứng âm thanh.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểu ánh sáng trong hình sau là ánh sáng gì trong Unity? 

Point Light.

Directional Light.

Spot Light.

Area Light.

Xem đáp án
31. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xem và quản lý các Plug-in, ta chọn mục nào trong hình sau? 

XR Plug-in Management.

Preset Manager.

Player.

Adaptive Performance.

Xem đáp án
32. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập hiển thị các thông số về hiệu năng của thiết bị đâu ra của sản phẩm, ta chọn mục nào trong hình sau? 

Adaptive Performance.

Player.

Preset Manager.

XR-Plug-in Management.

Xem đáp án
33. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập tùy chỉnh cho thiết bị đầu ra của sản phẩm, ta chọn mục nào trong hình sau? 

Player.

Adaptive Performance.

Preset Manager.

XR-Plug-in Management.

Xem đáp án
34. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Có mấy loại liên kết(Constraint) trong Unity? 

6

5

4

3

Xem đáp án
35. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công cụ Terrain trong Unity dùng để làm gì? 

Thiết kế địa hình.

Thiết kế mô hình.

Thiết kế vật liệu.

Thiết kế chuyển động.

Xem đáp án
36. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế Material cho một đối tượng, giữa việc thiết kế 1 material duy nhất cho tất cả mặt đối tượng (công cụ UV) với việc thiết kế mỗi mặt một Material, phương pháp nào tối ưu hiệu năng thiết bị hơn? 

1 Material duy nhất.

Mỗi mặt một Material.

Cả hai cách trên như nhau.

Không có đáp án đúng

Xem đáp án
37. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để có hiệu ứng âm thanh vọng lại ta có thể điều chỉnh ở thuộc tính nào? 

Reverb Zone Mix

Priority

Pitch

Spatial Blend

Xem đáp án
38. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chương trình tạo ra bởi Unity cho nền tảng iOS có phần mở rộng là gì? 

*.xcodeproj

*.exe

*.apk

*.jpg

Xem đáp án
39. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nếu bạn sử dụng mã lệnh(Script) để khai báo Audio Source thì 1 đối tượng có thể tạo được bao nhiêu Audio Clip ? 

Vô số.

1

2

3

Xem đáp án
40. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nếu bạn sử dụng mã lệnh(Script) để khai báo Audio Source thì 1 đối tượng có thể tạo được bao nhiêu Audio Clip ? 

Vô số.

1

2

3

Xem đáp án
41. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một Audio Source có thể tạo được bao nhiêu Audio Clip? 

1

2

3

Vô số.

Xem đáp án
42. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Muốn đưa một tài nguyên (ảnh, âm thanh, mô hình…) tạo ra bởi các phần mềm khác vào Unity ta làm thế nào? 

Cả hai cách trên đều đúng.

Copy vào thư mục Assets của dự án.

Kéo thả trực tiếp vào cửa sổ Project của Unity.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
43. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hàm UpDate được gọi mấy lần trong Unity? 

Vô số lần.

1

2

3

Xem đáp án
44. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hàm Start được gọi mấy lần trong Unity? 

1

2

3

Vô số lần

Xem đáp án
45. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi cả 2 đối tượng để IS Trigger = false(hộp checkbox không đánh dấu) sẽ xảy ra sự kiện gì sau va chạm? 

2 đối tượng va chạm vật lý với nhau.

2 đối tượng đi xuyên qua nhau.

Đối tượng mất tương tác vật lý.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
46. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi 1 trong 2 đối tượng để IS Trigger = true(hộp checkbox được đánh dấu) sẽ xảy ra sự kiện gì sau va chạm? 

2 đối tượng đi xuyên qua nhau. .

2 đối tượng va chạm vật lý với nhau.

Đối tượng mất tương tác vật lý.

Không có đáp án đúng.

Xem đáp án
47. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để chỉnh kích thước của 1 đối tượng ta sử dụng lệnh nào? 

this.transform.scale.

this.transform.size

this.transform.position.

this.transform.rotation.

Xem đáp án
48. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để xoay 1 đối tượng ta sử dụng lệnh nào sau đây? 

this.transform.rotation.

this.transform.position.

this.transform .

this.transform.rotation.up

Xem đáp án
49. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để chọn điểm góc đối tượng ta chọn công cụ số mấy ? 

Chọn số 2.

Chọn số 3.

Chọn số 1.

Chọn số 4.

Xem đáp án
50. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong các thuộc tính sau thuộc tính nào không phải của Animation? 

Material

Transform

Mesh

Collider

Xem đáp án
51. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thay đổi cường độ sáng của nguồn sáng ta thay đổi thông số 

Intensity

Mode

Indirect Multiplier

Spot Angle

Xem đáp án
52. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểu ánh sáng sử dụng trong hình là kiểu ánh sáng gì? 

Kiểu Spot

Kiểu Area

Kiểu Directional

Kiểu Point

Xem đáp án
53. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để âm lượng của âm thanh phát tiếng to nhất có thể khi điều chỉnh volume sẽ có giá trị là bao nhiêu? 

0

1

0.5

2

Xem đáp án
54. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để bỏ qua hiệu ứng khi phát âm thanh từ đối tượng ta lựa chọn? 

Bypass Effects

Priority

Spantial Blend

Spread

Xem đáp án
55. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để giới hạn khoảng vùng phát ra âm thanh của đối tượng chúng ta chọn thuộc tính? 

Spread

Reverb Zone Mix

Pitch

Max Distance

Xem đáp án
56. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để làm nhẵn bề mặt đối tượng ta chọn công cụ số ? 

Chọn số 2.

Chọn số 1.

Chọn số 3.

Chọn số 4.

Xem đáp án
57. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để phun màu cho bề mặt đối tượng ta chọn công cụ số ? 

Chọn số 3.

Chọn số 2.

Chọn số 4.

Chọn số 5.

Xem đáp án
58. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thao tác để mở công cụ tạo mô hình cong ?

Tools\ProBuilder\Editors\New Brezier Shape.

Tools\ProBuilder\Editors\New Poly Shape.

Window\ProBuilder\Editors\New Brezier Shape.

Window\ProBuilder\Editors\New Poly Shape.

Xem đáp án
59. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để chọn mặt phẳng đối tượng ta chọn công cụ số mấy ? 

Chọn số 4.

Chọn số 3.

Chọn số 2.

Chọn số 1.

Xem đáp án
60. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết để chọn cạnh đối tượng ta chọn công cụ số mấy ? 

Chọn số 3

Chọn số 4

Chọn số 2

Chọn số 1

Xem đáp án
61. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cho đối tượng Cube như hình vẽ đang ở tọa độ (0,0,0) để cho đối tượng di chuyển sang trái ta thay đổi giá trị nào trong bảng Property? 

Position.x

Postion.y

Postion.z

Cả 3 giá trị Position.x. Position.y, Position.z

Xem đáp án
62. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để thiết lập và thay đổi khi chọn hoặc tương tác với các đối tượng ? 

Selection Tools.

Tool Panels.

Geometry tools.

Object Tools.

Xem đáp án
63. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để tác động tới toàn bộ đối tượng ? 

Object Tools.

Geometry tools.

Selection Tools.

Tool Panels.

Xem đáp án
64. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh cho biết nhóm công cụ nào dùng để thay đổi hình dạng đối tượng ? 

Geometry tools.

Object Tools.

Selection Tools.

Tool Panels.

Xem đáp án
65. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức năng của công cụ ProBuilder là gì ? 

Tạo cấu trúc, mô hình cho đối tượng.

Công cụ tạo hiệu ứng cho đối tượng.

Tạo các thuộc tính màu sắc, âm thanh cho đối tượng.

Công cụ đưa sản phẩm lên kính thực tế ảo .

Xem đáp án
66. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để nhân bản đối tượng trong cửa sổ Hierarchy ta thao tác: 

Tất cả các phương án

Nhấp chuột phải vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierarchy/ Duplicate

Nhấp vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierarchy ấn tổ hợp phím Ctrl+D

Nhấp vào tên đối tượng trong cửa sổ Hierarchy ấn tổ hợp phím Crtl+C rồi ấn Ctrl+V

Xem đáp án
67. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong hình 5 chức năng nào để lưu lại các tùy chỉnh về giao diện? 

E

D

C

A

Xem đáp án
68. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong hình sau chức năng nào để quản lý tài khoản? 

C

D

E

A

Xem đáp án
69. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thanh Status Bar trong giao diện của Unity có chức năng gì? 

Chứa các thông tin về các hoạt động cũng như các lỗi của chương trình

Chứa các thuộc tính của đối tượng

Chứa tên của dự án

Chứa các lỗi của chương trình

Xem đáp án
70. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào mô phỏng thông qua góc nhìn bằng Camera đã thiết lập trong cửa sổ thiết kế? 

Game View

Hierarchy

Scene View

Inspector

Xem đáp án
71. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào chứa tất cả các tài nguyên có thể sử dụng trong dự án? 

Project

Hierarchy

Scene View

Inspector

Xem đáp án
72. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào chứa các giao diện để chỉnh sửa thuộc tính của đối tượng được chọn? 

Inspector

Hierarchy

Scene View

Project

Xem đáp án
73. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh hãy cho biết để tách một cạnh thành hai cạnh song song ta chọn số ? 

Chọn số 7.

Chọn số 6.

Chọn số 9.

Chọn số 8.

Xem đáp án
74. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Định dạng âm thanh nào không được Unity hỗ trợ ? 

MIDI

MP3

AIFF

OGG

Xem đáp án
75. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập biến dạng cho đối tượng khi có va chạm xảy ra ta có thể thiết lập trong ? 

Collider

Transform

Mesh Filter

Mesh Renderer

Xem đáp án
76. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để tạo hiệu ứng như trong hình ta có thể thêm thuộc tính trong các hiệu ứng Effects?

Halo

Lens Flare

Visual Effect

Projector

Xem đáp án
77. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Dựa vào hình hãy cho biết đối tượng nào được tạo từ nhóm 3D Object? 

Plane, Cube

Plane, Camera, Cube

Camera, Spot Light, Quad

Plane, Cube, Quad

Xem đáp án
78. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết đối tượng nào trong hình là Prefab? 

Quad

Plane

Cube

Spot Light

Xem đáp án
79. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Muốn lưu đối tượng thành hình khối có sẵn của ProBuilder ta chọn chức năng nào ? 

ProBuilderize Object.

Subdivide Object.

Flip Object Normals.

Move Pivot to Center of Object.

Xem đáp án
80. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng các công cụ trong chế độ Face, ta muốn chia các mặt phẳng được chọn thành các hình tam giác thì ta chọn chức năng nào ? 

Trianqulate Faces.

Subdivide Faces.

Merge Faces.

Flip Face Edge.

Xem đáp án
81. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng các công cụ trong chế độ Edge, ta muốn chia một cạnh thành nhiều cạnh thì ta chọn chức năng nào ? 

Subdivide Edge.

Extrude Edge.

Connect Edge.

Insert Edge Loop.

Xem đáp án
82. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi sử dụng các công cụ trong chế độ Vertex, ta muốn nối tất cả các điểm về điểm chính giữa hoặc điểm đầu tiên thì ta chọn chức năng nào ? 

Collapse Vertices.

Weld Vertices.

Connect Vertices.

Split Vertices.

Xem đáp án
83. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quan sát hình ảnh hãy cho biết muốn lưu đối tượng thành Model 3D ta chọn số ? 

Chọn số 8.

Chọn số 7.

Chọn số 6.

Chọn số 5.

Xem đáp án
84. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hãy cho biết thao tác đúng khi tạo một Material cho đối tượng ? 

Project\click dấu +\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

File\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

Hierarchy\click dấu +\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

Tools\Material, kéo thả Material vào đối tượng.

Xem đáp án
85. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong giao diện của Unity, cửa sổ nào tạo và chỉnh sửa khung cảnh cũng như các đối tượng? 

Scene View

Hierarchy

Inspector

Project

Xem đáp án
86. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi thiết kế sản phẩm VR, ta thực hiện theo các bước nào sau đây? 1-Thiết kế vật liệu và hiệu ứng hình ảnh cho các đối tượng 2-Xây dựng chương trình 3-Thiết kế mô hình các đối tượng 4-Chọn template VR và nền tảng phát triển sản phẩm 5-Sắp đặt các đối tượng trong thế giới 3D 6-Thêm các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, chuyển động, bầu trời, khung cảnh 

4-3-1-5-6-2.

1-2-3-4-5-6.

4-3-5-1-6-2.

1-2-3-6-5-4.

Xem đáp án
87. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để cài đặt các công cụ, tệp tin và plug-in thì vào mục nào? 

Windows\Package Manager.

Edit\Preference\General\Editor Theme.

Windows\Preference\General\Editor Theme.

Edit\Package Magager.

Xem đáp án
88. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thay đổi giao diện của phần mềm Unity Editor thì vào mục nào? 

Edit\Preference\General\Editor Theme.

Windows\Preference\General\Editor Theme.

Edit\Package Magager.

Windows\Package Manager.

Xem đáp án
89. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Shader trong Unity có chức năng gì? 

Chứa các thuật toán để tính toán màu sắc cho mỗi điểm ảnh dựa trên ánh sáng và vật liệu.

Chức năng tạo chuyển động.

Chức năng tạo âm thanh.

Cả 3 đáp án trên đều sai.

Xem đáp án
90. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phầm mềm Unity xây dựng ứng dụng cho các nền tảng nào sau đây? 

Tất cả đáp án trên đều đúng.

Kính thực tế ảo Oculus.

Điện thoại di động chạy hệ điều hành Android.

Điện thoại di động chạy hệ điều hành IOS.

Xem đáp án
91. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng thiết kế hiệu ứng bầu trời? 

Không có đáp án nào đúng.

ProBuilder.

Polybrush.

Shader Graph.

Xem đáp án
92. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng xây dựng hiệu ứng hình ảnh dựa trên các thuật toán và tính toán toán học để tính toán màu sắc mỗi điểm ảnh? 

Shader Graph.

ProBuilder.

Polybrush.

Không có đáp án nào đúng.

Xem đáp án
93. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng pha trộn màu sắc/vật liệu, tạo độ lồi/lõm trên các mô hình 3D và rải trực tiếp các đối tượng? 

Polybrush.

ProBuilder.

Shader Graph.

Không có đáp án nào đúng.

Xem đáp án
94. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong Unity, công cụ nào có chức năng thiết kế mô hình 3D cũng như kết cấu, hoa văn của đối tượng? 

ProBuilder.

Polybrush.

Shader Graph.

Không có đáp án nào đúng.

Xem đáp án
95. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để nguồn sáng không bị thay trong suốt quá trình chạy chương trình và không tác động đến các đối tượng động ta chọn thuộc tính của chế độ Mode là? 

Baked

Realtime

Mixed

Shadow

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack