vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 4
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 4

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp6 lượt thi
27 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tủ điện, hệ thống chiếu sáng là hệ thống…toà nhà

Điện nặng

Điện nhẹ

Dự phòng

Thông minh

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công tác bảo trì bảo dưỡng là công việc của mảng

PM

FM

PM và FM

Chăm sóc khách hàng

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục tiêu của công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật

Ngăn ngừa rủi ro

Đảm bảo hệ thống kỹ thuật vận hành ổn định

Tăng tuổi thọ của hệ thống

Tất cả các ý trên

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Công việc làm sạch toà nhà hàng ngày được gọi là:

Bảo dưỡng thường xuyên

Bảo dưỡng trì hoãn

Bảo dưỡng sửa chữa

Bảo dưỡng ngăn ngừa

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc thay thế bộ lọc không khí hay kiểm tra hệ thống bơm nước thường xyên được gọi là:

Bảo dưỡng thường xuyên

Vảo dưỡng trì hoãn

Bảo dưỡng sửa chữa

Bảo dưỡng ngăn ngừa

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi ngân quỹ không đủ thì các nhà quản lý bất động sản có thể tạm thời dừng bảo trì trong một thời gian ngắn, đây được gọi là

Bảo dưỡng thường xuyên

Bảo dưỡng trì hoãn

Bảo dưỡng sửa chữa

Bảo dưỡng ngăn ngừa

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc thay thế bóng đèn bị cháy ở sảnh được gọi là

Bảo dưỡng thường xuyên

Bảo dưỡng trì hoãn

Bảo dưỡng sửa chữa

Bảo dưỡng ngăn ngừa

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vệ sinh lưới lọc điều hoà được gọi là

Bảo dưỡng thường xuyên

Bảo dưỡng trì hoãn

Bảo dưỡng sửa chữa

Bảo dưỡng ngăn ngừa

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà nhằm mục đích

Ngăn ngừa rủi ro và hạn chế tối đa các trường hợp phải sửa chữa khẩn cấp

Giảm chi phí vận hành toà nhà

Giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên kỹ thuật

Tất cả các ý trên

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc tuân thủ nghiêm túc công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà đem lại lợi ích.

Chủ sở hữu

Khách hàng

Ban quản lý toà nhà

Cả 3 ý trên

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chức năng của các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà sẽ dần bị biến đổi, các thiết bị sẽ bị hao mòn, và hư hỏng ….. là yêu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra

Bảo dưỡng thường xuyên

Bảo dưỡng trì hoãn

Bảo dưỡng sửa chữa

Bảo dưỡng ngăn ngừa

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy trình quản lý rủi ro trong vận hành BĐS là gì:

Quy trình xác định, phân tích và chấp nhận hoặc hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn trong quản lý BĐS

Các giải pháp nhằm hạn chế thiệt hại khi rủi ro xảy ra

Quy trình đánh giá mức độ thiệt hại và chi phí cần có để khắc phục rủi ro

Việc xây dựng các kế hoạch để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ trong toà nhà, người quản lý BĐS cần:

Xử phạt ngay bộ phận phụ trách mảng dịch vụ đó

Cảm ơn khách hàng về sự góp ý và hứa sẽ khắc phục

Cảm ơn khách hàng về sự góp ý và tìm nguyên nhân cũng như phương án xử lý nếu phàn nàn đó là đúng

Hoàn toàn tảng lờ coi như không có chuyện gì xảy ra

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người quản lý BĐS coi những góp ý của khách hàng về công tác quản lý vận hành như:

Tư liệu quý báu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Bình thường vì quản lý BĐS lúc nào chả nhận được những ý kiến phàn nàn

Cơ hội để khiển trách nhân viên

Quan điểm của mỗi người là khác nhau và cũng không cần chú trọng lắm

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Rủi ro nguy hiểm nhất và gây thiệt hại nặng nề nhất trong BĐS cao tầng ở Việt Nam

Rủi ro cháy nổ

Rủi ro dịch bệnh

Rủi ro kẹt thang máy

Rủi ro trộm cắp

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong trường hợp xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên:

Sử dung thang máy để thoát hiểm

Sử dụng cầu thang bộ để thoát hiểm

Sử dụng khăn ướt để trùm đầu và mặt khi băng qua những chố có khói

Kiểm tra nhiệt độ cánh cửa trước khi thoát hiểm

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong trường hợp kẹt thang máy, người quản lý BĐS cần cảnh báo khách hàng không nên:

Bấm nút gọi cứu hộ trên bảng điều khiển thang máy

Giữ bình tĩnh và tìm cách để thoát ra

Dùng giày hoặc vật cứng gõ vào thang máy để thu hút sự chú ý bên ngoài

Nhảy cao liên tục trong thang máy.

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi đám cháy xuất phát từ tầng hầm, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng:

Chạy vào thang máy để thoát hiểm

Chạy xuống cầu thang bộ để xuống sảnh toà nhà và thoát hiểm

Nhảy ra khỏi cửa sổ khi lực lượng ứng cứu chưa đến

Chạy ngược lên trên cầu thang bộ để lên sân thượng tòa nhà và chờ đợi sự ứng cứu.

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi đám cháy xuất phát từ tầng thượng, người quản lý BĐS cần thông báo để khách hàng:

Chạy vào thang máy để thoát hiểm

Chạy xuống cầu thang bộ để xuống sảnh toà nhà và thoát hiểm

Nhảy ra khỏi cửa sổ khi lực lượng ứng cứu chưa đến

Chạy ngược lên trên cầu thang bộ để lên sân thượng toà nhà và chờ đợi sự ứng cứu

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi bảng điện trong căn hộ bị chập gây cháy, người quản lý BĐS cần tư vấn khách hàng khôngnên sử dụng

Bình cứu hoả

Nước

Cát

Vật liệu chữa cháy

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Loại khí nào có trong bình chữa cháy đồng thời là chất chữa cháy

CO2

O2

N2

CL2

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bể chứa dầu của toà nhà xảy ra hoả hoạn, người quản lý BĐS muốn dập lửa không được sử dụng:

Chất chữa cháy dạng bột khô

Chất chữa cháy dạng khí nén CO2

Nước

Chất chữa cháy dạng bọt Foam

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi dự báo thời tiết sắp có mưa to chắc chắn gây ngập tầng hầm, người quản lý BĐS cần làm điều gì đầu tiên để đảm bảo không gây thiệt hại cho khách hàng

Thông báo trên loa công cộng để khách hàng di dời ô tô ra khỏi tầng hầm

Kiểm tra hệ thống bơm để đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt

Yêu cầu nhân viên toà nhà chuẩn bị các bao cát để tránh nước tràn vào hầm

Ngừng việc sử dụng thang máy

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi phát hiện một vali hoặc túi xách nghi bên trong chứa bom hoặc mìn, người quản lý BĐS cần:

Gọi ngay cho cơ quan chức năng và phong tỏa hiện trường

Tiến hành mở ngay vali hoặc túi xách để kiểm tra xem nghi ngờ của mình đúng hay sai

Yêu cầu nhân viên mang vali hoặc túi xách ra khỏi khu vực của toà nhà và gọi cho cơ quan chức năng

Yêu cầu khách hàng trong toà nhà ở nguyên tại chỗ và không di chuyển cho đến khi có thông báo mới

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh (Covid 19) trong các toà nhà chung cư, loại trừ:

 

Phun khử khuẩn ở các khu vực công cộng trong toà nhà

Yêu cầu khách và cư dân ra vào toà nhà phải đeo khẩu trang và khử khuẩn ở tay

Yêu cầu tất cả cư dân phải tiêm phòng ngừa covid đầy đủ

Yêu cầu cư dân không nói chuyện tại khu vực cộng đồng

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

BMS là:

Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh

Hệ thống quản lý dữ liệu trong toà nhà

Hệ thống quản lý thang máy

Hệ thống quản lý điện năng

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Smart city là:

Khu đô thị thông minh

Toà nhà thông minh

Căn hộ thông minh

Tất cả các ý trên

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack