vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 3
Quiz

100+ câu trắc nghiệm tổng hợp Quản lý bất động sản có đáp án - Phần 3

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp8 lượt thi
26 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mâu thuẫn điển hình tại các chung cư của Việt Nam hiện nay:

Diện tích chung riêng

Quỹ bảo trì

Nội quy toà nhà

Danh tiếng công ty quản lý

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lý do chính nảy sinh các mâu thuẫn giữa khách hàng và chủ đầu tư khi giao dịch được tiến hành trong điều kiện thị trường phát triển

Điều khoản của hợp đồng

Cầu BĐS không co giãn so với giá cả

Văn bản pháp luật có liên quan

Năng lực của chủ đầu tư

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

POE là phương pháp

Đánh giá hiệu quả sau khi đưa BĐS vào sử dụng

Đánh giá hiệu quả trước khi đưa BĐS vào sử dụng

Điều tra khảo sát khách hàng

Điều tra, đánh giá bản vẽ thiết kế BĐS

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mục tiêu khi sử dụng phương pháp POE của người quản lý BĐS:

Nghiên cứu, đánh giá thị trường BĐS

Đánh giá và phát triển những tồn tại cần khắc phục sau khi BĐS đưa vào vận hành

Đánh giá và phát hiện những tồn tại cần khắc phục trước khi BĐS đưa vào vận hành

Triển khai các kế hoạch quản lý BĐS hiệu quả hơn

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để đánh giá một BĐS trên diện rộng với đối tượng khảo sát là lớn, nhà quản lý BĐS nên

Phỏng vấn trực tiếp

Phát phiếu điều tra khảo sát

Yêu cầu nhân viên tự đi khảo sát

Tự mình khảo sát để đưa ra đánh giá dựa trên kinh nghiệm thực tế

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để đánh giá hiện trạng một toà nhà đang vận hành, người quản lý BĐS chuyên nghiệp sử dụng phương pháp nào sau đây để điều tra, khảo sát và đánh giá

SWOT

Benchmark

POE

Thống kê

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Sau khi thu thập các kết quả từ phương pháp POE, người quản lý BĐS chuyên nghiệp cần triển khai ngay:

Sửa chữa và nâng cấp những hỏng hóc trong hệ thống toà nhà

Tiếp tục nghiên cứu những vấn đề tồn tại

Phản hồi và cảm ơn khách hàng đã góp ý

Tiếp tục triển khai phương pháp Đáp án

8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Yếu tố quyết định sự thành công khi đấu thầu quản lý dự án BĐS

Danh tiếng của công ty quản lý

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Kế hoạch quản lý khả thi dựa trên chi phí hiệu quả

Thời gian nộp

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Vai trò của nhà quản lý BĐS chuyên nghiệp

Tối đa hoá lợi nhuận cho chủ sở hữu

Cân bằng lợi ích giữa chủ sở hữu và khách hàng

Tối đa hoá lợi ích cho Ban quản lý

Tối đa hoá lợi ích cho khách hàng

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Câu nào dưới đây là nguyên tắc cơ bản của Marketing BĐS

Bạn có thể đánh lừa khách hàng ở một khoàng thời gian nhất định

Bạn có thể đánh lừa khách hàng trong tất cả các khoảng thời gian

Đầu tư tiền vào Marketing tốt hơn việc đầu tư tiền vào cải thiện và phát triển BĐS

Nguồn lực tốt nhất của việc kinh doanh là khách hàng hiện tại của bạn

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ý nào dưới đây là nguyên tắc lựa chọn BĐS của khách hàng tiềm năng:

Khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất

Khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất

Khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất không quan tâm đến giá

Khách hàng lựa chọn sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Một chiến lược nhằm tăng danh tiếng cho BĐS cần phải được thực hiện:

Khi cung BĐS đó lớn

Khi tỷ lệ chỗ trống lớn

Trong thị trường ổn định

Khi sức ép khách hàng lớn

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phát biều nào dưới đây là đúng khi đề cập đến chiến lược marketing BĐS

Loại hình BĐS được xúc tiến không có ảnh hưởng lớn đến việc thiết kế một chiến lược marketing

Mỗi loại hình BĐS đòi hỏi một chiến lược quảng cáo nhất định để thu hút khách hàng tiềm năng

Nếu một chiến lược marketing được mô tả một cách hợp lý thì người quản lý không cần phải điều chình tiền thuê theo các dao động của thị trường

Các BĐS mới đòi hỏi chiến lược quản cáo ít có các hoạt động ban đầu hơn là các toà nhà được xáy dựng với khách hàng hiện tại

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện truyền thông quảng cáo phổ biến nhất ở Việt Nam với phân khúc BĐS nhà ở:

Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trên tivi

Quảng cáo rao vặt

Gửi thư trực tiếp

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hoạt động nào dưới đây là quan trọng nhất khi quảng cáo một BĐS cho khách hàng tiềm năng:

Xem xét khả năng tài chính của khách hàng

Gọi và hẹn gặp khách hàng

Kiểm tra kỹ các danh mục BĐS trước khi quảng cáo

Lựa chọn thời gian quảng cáo

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi một khách hàng tiềm năng đến văn phòng do bị tác động bởi các nỗ lực marketing thì nhiệm vụ của người quản lý:

Đề xuất khách hàng ký kết hợp đồng ngay

Để khách hàng tự mình đi thăm quan BĐS

Tóm tắt lại các lợi ích mà BĐS đem lại cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc

Yêu cầu khách hàng suy nghĩ thêm

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong marketing BĐS, chi phí để có một khách hàng mới gấp …. lần để giữ chân một khách hàng cũ

2 lần

5 lần

7 lần

9 lần

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phương tiện truyền thông quảng cáo nào hữu hiệu nhất, và tốn ít chi phí nhất

Quảng cáo rao vặt

Quảng cáo truyền miệng

Quàng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng

Quảng cáo trên tạp chí

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi đàm phán hợp đồng thuê BĐS, kỹ thuật để kết thúc thành công là:

Tóm tắt lại các lợi ích bất động sản và giải thích chúng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào

Hỏi trực tiếp khách hàng, là liệu anh ta có thích bất động sản này hay không để biết được phản ứng tích cực và tiêu cực của khách hàng

Nói với khách hàng rằng “ anh hãy suy nghĩ thêm”

Yêu cầu trả lời “có” hoặc “không” ngay

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đánh giá người thuê tiềm năng dựa trên yếu tố nào sau đây

Quốc tịch

Trình độ học vấn

Lịch sử thuê BĐS trước đây

Ngoại hình, tính cách

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Ý nào sau đây trong hợp đồng thuê có thể gây tranh cãi kiện tụng sau này:

Giá thuê BĐS tạm tính là 10.000.000 VNĐ (Mười triệu việt nam đồng)/1 tháng

Khách hàng cần tuân thủ các nội quy bên trong toà nhà

Khách hàng phải có ý thức bảo vệ tài sản chung

Khách hàng phải đền bù trong trường hợp làm tổn hại đến BĐS

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tất cả các yếu tố sau đây quyết định khi nào thì đưa ra ưu đãi, ngoại trừ

Vị trí chiến lược và khả năng tài chính của chủ sở hữu

Cạnh tranh trên thị trường

Tính cấp thiết về như cầu di chuyển của khách hàng

Điều kiện tài chính của khách hàng tiềm năng

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Người quản lý có thể tạo thuận lợi cho các thoả thuận trong hợp đồng bằng cách:

Khuyến khích khách hàng tiềm năng và chủ sở hữu phối hợp cùng nhau và thảo luận các vấn đề quan trọng

Ngăn chặn luát sư các bên tham gia vào quá trình thương lượng

Đưa ra BĐS cho hai khách hàng tiềm năng cùng một lúc

Cho khách hàng xem xét BĐS mà không cần phải đi theo

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thu nhập của người thuê cao có nghĩa là làm tăng…. cho chủ sở hữu

Chi phí quảng cáo

Chi phí sử dụng

Giá trị BĐS

Các khoản nợ xấu

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Việc thiết lập mối quan hệ với người thuê thường được thiết lập bằng việc

Tổ chức tiệc chào đón khách hàng

Tham gia việc kiểm tra tài sản trước khi người thuê chuyển đến

Kết nối với người thuê dựa trên các mối quan hệ xã hội

Tiến hành các cuộc thảo luận và gặp gỡ người thuê

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ thống camera, CCTV, âm thanh P/A, mạng Lan là hệ thống… toà nhà

Điện nặng

Điện nhẹ

Chiếu sáng

Hệ thống cấp thoát nước

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack