19 câu hỏi
Lịch trình thử độ bền bao gồm......chu trình gồm 6 km mỗi chu trình.
11
8
9
10
Quy định đối với phép thử loại IV: Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại IV lượng hơi nhiên liệu phải nhỏ hơn?
02 gam/lần thử
01 gam/lần thử
03 gam/lần thử
04 gam/lần thử
Xe M3 được hiểu là?
Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 5000KG
Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 6000KG
Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 7000KG
Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 8000KG
Xe khối lượng chuẩn thấp, phải thực hiện bao nhiêu phép thử đối với các xe lắp động cơ cháy cưỡng bức hoặc các xe hybrid lắp động cơ cháy cưỡng bức?
6
2
4
8
Phép thử loại V (Type V – test) là gì?
Là phép thử để thử nghiệm độ bền các thiết bị chống ô nhiễm
Là phép thử để kiểm tra khối lượng trung bình của khí thải ở đuôi ống xả sau khi khởi động động cơ ở trạng thái nguội
Là phép thử để kiểm tra hơi nhiên liệu đối với động cơ cháy cưỡng bức
Là phép thử để kiểm tra chức năng của hệ thống chẩn đoán trên xe
Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại II, hàm lượng CO lớn nhất được quy định ở tốc độ thông thường?
Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,3% thể tích
Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,2% thể tích
Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,4% thể tích
Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,5% thể tích
Phần trăm tải (Percent load) là gì?
Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn hữu ích và mômen xoắn hữu ích lớn nhất ở một giá trị động cơ xác định
Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn hữu ích và mômen xoắn hữu ích nhỏ nhất ở một giá trị động cơ xác định
Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn vô ích và mômen xoắn hữu ích nhỏ nhất ở một giá trị động cơ xác định
Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn hữu ích nhỏ nhất và mômen xoắn hữu ích lớn nhất ở một giá trị động cơ xác định
Thời gian già hóa trên băng thử xe Diesel?
Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 160.000 km
Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 180.000 km
Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 140.000 km
Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 150.000 km
Quy định đối với phép thử loại III: Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại III, hệ thống thông gió các-te động cơ?
Không được cho bất kỳ khí nào từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí
Phải cho khí từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí
Phải cho ½ lượng khí từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí
Phải trang bị đường thông khí đủ lớn để khí từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí dễ dàng
Cơ quan nào sẽ kiểm tra việc thực hiện quy định về kiểm tra khí thải?
Cục đăng kiểm Việt Nam
Bộ khoa học công nghệ
Cảnh sát giao thông
Thanh tra giao thông
Cacbon monoxit (CO), các khí nitơ oxit (NOx) được biểu thị tương đương là nitơ dioxit (ký hiệu là NO2) và Hydro cacbon (HC), mê tan (CH4), hydro cacbon không bao gồm mê tan (NMHC) được gọi là?
Khí gây ô nhiễm
Khí thải ô tô
Khí từ dầu mỏ
Khí thải thực vật và động vật chết
Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại II, hàm lượng CO lớn nhất được quy định ở tốc độ không tải cao (>=2.000 r/min)?
Không được vượt quá 0,2% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp
Không được vượt quá 0,3% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp
Không được vượt quá 0,1% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp
Không được vượt quá 0,02% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp
Cơ cấu phanh trên băng thử độ bền phải được điều chỉnh để hấp thụ được công suất sử dụng trên các bánh chủ động ở vận tốc ổn định bằng?
80 km/h
50 km/h
60 km/h
70 km/h
Quy định đối với phép thử OBD?
Có thiết bị báo lỗi chức năng (MI); Có kiểm soát lỗi các cảm biến liên quan đến khí thải
Có kiểm soát các tính năng bỏ lửa; Có kiểm soát tình trạng hoạt động, không hoạt động của EGR (nếu có)
Có khả năng lưu và xóa mã lỗi
Có kiểm soát tình trạng hoạt động, không hoạt động của bộ phun không khí phụ (nếu có)
Tất cả các quy định đã liệt kê
Thời gian già hóa trên băng thử diesel được tính bằng phương trình?
BAD
ADB
ABD
BAT
Thử nghiệm độ bền, hoặc nếu cơ sở sản xuất lắp ráp đã chọn, thử nghiệm độ bền được sửa đổi phải tiến hành cho tới khi xe được bảo đảm đã chạy ít nhất.......
160.000km
150.000km
170.000km
180.000km
Xe có khối lượng chuẩn thấp, phải thực hiện bao nhiêu phép thử đối với các xe lắp động cơ cháy cưỡng bức hoặc xe hybrid điện lắp động cơ cháy cưỡng bức, sử dụng LPG hoặc NG (nhiên liệu đơn hoặc kép)?
5
1
3
7
Chu trình thứ 10 của thử độ bền phải được thực hiện với tốc độ ổn định bao nhiêu km/h?
89 km/h
69 km/h
79 km/h
59 km/h
Quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia về khí thải Mức 5 (level 5)?
Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 5 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.
Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 6 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.
Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 7 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.
Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 4 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.
