vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm Thí nghiệm ô tô có đáp án - Phần 4
Quiz

100+ câu trắc nghiệm Thí nghiệm ô tô có đáp án - Phần 4

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp3 lượt thi
19 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Lịch trình thử độ bền bao gồm......chu trình gồm 6 km mỗi chu trình.

11

8

9

10

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy định đối với phép thử loại IV: Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại IV lượng hơi nhiên liệu phải nhỏ hơn?

02 gam/lần thử

01 gam/lần thử

03 gam/lần thử

04 gam/lần thử

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xe M3 được hiểu là?

Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 5000KG

Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 6000KG

Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 7000KG

Xe được dùng để chở quá 9 người, kể cả lái xe, khối lượng toàn bộ lớn nhất hơn 8000KG

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xe khối lượng chuẩn thấp, phải thực hiện bao nhiêu phép thử đối với các xe lắp động cơ cháy cưỡng bức hoặc các xe hybrid lắp động cơ cháy cưỡng bức?

6

2

4

8

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phép thử loại V (Type V – test) là gì?

Là phép thử để thử nghiệm độ bền các thiết bị chống ô nhiễm

Là phép thử để kiểm tra khối lượng trung bình của khí thải ở đuôi ống xả sau khi khởi động động cơ ở trạng thái nguội

Là phép thử để kiểm tra hơi nhiên liệu đối với động cơ cháy cưỡng bức

Là phép thử để kiểm tra chức năng của hệ thống chẩn đoán trên xe

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại II, hàm lượng CO lớn nhất được quy định ở tốc độ thông thường?

Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,3% thể tích

Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,2% thể tích

Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,4% thể tích

Phải theo giá trị được cơ sở SXLR công bố. Tuy nhiên, hàm lượng CO lớn nhất này không được vượt quá 0,5% thể tích

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Phần trăm tải (Percent load) là gì?

Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn hữu ích và mômen xoắn hữu ích lớn nhất ở một giá trị động cơ xác định

Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn hữu ích và mômen xoắn hữu ích nhỏ nhất ở một giá trị động cơ xác định

Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn vô ích và mômen xoắn hữu ích nhỏ nhất ở một giá trị động cơ xác định

Là tỉ lệ phần trăm giữa giá trị mômen xoắn hữu ích nhỏ nhất và mômen xoắn hữu ích lớn nhất ở một giá trị động cơ xác định

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thời gian già hóa trên băng thử xe Diesel?

Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 160.000 km

Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 180.000 km

Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 140.000 km

Thời gian già hóa trên băng thử = thời gian của số lần tái sinh hoặc chu kỳ khử lưu huỳnh (tùy theo thời gian nào dài hơn) tương đương với chặng đường 150.000 km

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy định đối với phép thử loại III: Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại III, hệ thống thông gió các-te động cơ?

Không được cho bất kỳ khí nào từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí

Phải cho khí từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí

Phải cho ½ lượng khí từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí

Phải trang bị đường thông khí đủ lớn để khí từ các-te động cơ thải ra ngoài không khí dễ dàng

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ quan nào sẽ kiểm tra việc thực hiện quy định về kiểm tra khí thải?

Cục đăng kiểm Việt Nam

Bộ khoa học công nghệ

Cảnh sát giao thông

Thanh tra giao thông

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cacbon monoxit (CO), các khí nitơ oxit (NOx) được biểu thị tương đương là nitơ dioxit (ký hiệu là NO2) và Hydro cacbon (HC), mê tan (CH4), hydro cacbon không bao gồm mê tan (NMHC) được gọi là?

Khí gây ô nhiễm

Khí thải ô tô

Khí từ dầu mỏ

Khí thải thực vật và động vật chết

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Khi kiểm tra khí thải trong phép thử loại II, hàm lượng CO lớn nhất được quy định ở tốc độ không tải cao (>=2.000 r/min)?

Không được vượt quá 0,2% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp

Không được vượt quá 0,3% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp

Không được vượt quá 0,1% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp

Không được vượt quá 0,02% thể tích, trong điều kiện giá trị Lambda phải nằm trong khoảng 0,1 ± 0,03 hoặc theo số liệu do cơ sở SXLR hoặc cơ sở nhập khẩu cung cấp

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Cơ cấu phanh trên băng thử độ bền phải được điều chỉnh để hấp thụ được công suất sử dụng trên các bánh chủ động ở vận tốc ổn định bằng?

80 km/h

50 km/h

60 km/h

70 km/h

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy định đối với phép thử OBD?

Có thiết bị báo lỗi chức năng (MI); Có kiểm soát lỗi các cảm biến liên quan đến khí thải

Có kiểm soát các tính năng bỏ lửa; Có kiểm soát tình trạng hoạt động, không hoạt động của EGR (nếu có)

Có khả năng lưu và xóa mã lỗi

Có kiểm soát tình trạng hoạt động, không hoạt động của bộ phun không khí phụ (nếu có)

Tất cả các quy định đã liệt kê

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thời gian già hóa trên băng thử diesel được tính bằng phương trình?

BAD

ADB

ABD

BAT

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thử nghiệm độ bền, hoặc nếu cơ sở sản xuất lắp ráp đã chọn, thử nghiệm độ bền được sửa đổi phải tiến hành cho tới khi xe được bảo đảm đã chạy ít nhất.......

160.000km

150.000km

170.000km

180.000km

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Xe có khối lượng chuẩn thấp, phải thực hiện bao nhiêu phép thử đối với các xe lắp động cơ cháy cưỡng bức hoặc xe hybrid điện lắp động cơ cháy cưỡng bức, sử dụng LPG hoặc NG (nhiên liệu đơn hoặc kép)?

5

1

3

7

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chu trình thứ 10 của thử độ bền phải được thực hiện với tốc độ ổn định bao nhiêu km/h?

89 km/h

69 km/h

79 km/h

59 km/h

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia về khí thải Mức 5 (level 5)?

Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 5 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.

Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 6 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.

Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 7 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.

Là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất ô nhiễm có trong khí thải tương ứng với mức Euro 4 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên hợp quốc (ECE) áp dụng đối với xe cơ giới SXLR và nhập khẩu mới.

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack