vietjack.com

100+ câu trắc nghiệm Hệ thống an toàn và tiện nghi trên ô tô có đáp án - Phần 2
Quiz

100+ câu trắc nghiệm Hệ thống an toàn và tiện nghi trên ô tô có đáp án - Phần 2

V
VietJack
Đại họcTrắc nghiệm tổng hợp4 lượt thi
30 câu hỏi
1. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tín hiệu đầu vào nào sau đây dùng để hủy bỏ chế độ chân ga tự động:

Các đáp án đưa ra đều đúng

Công tắc bàn đạp phanh

Công tắc điều khiển chân ga tự động

Công tắc bàn đạp ly hợp hoặc công tắc số P/N

Xem đáp án
2. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bộ phận đóng vai trò đọc/phân tích mã ID của chìa khóa từ là:

Cuộn thu phát tín hiệu

ECU điều khiển mã hóa chìa

Bộ khuếch đại

ECU động cơ

Xem đáp án
3. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chi tiết nào sau đây thuộc cấu tạo hệ thống CCS điều khiển bằng ETCSi:

Motor bướm ga

Motor trợ lực lái

Cảm biến lưu lượng khí nạp

Các đáp án đưa ra đều sai

Xem đáp án
4. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bộ phận đóng vai trò gửi/vận chuyển mã ID của chìa khóa từ là:

Bộ khuếch đại

ECU điều khiển mã hóa chìa

Cuộn thu phát tín hiệu

ECU động cơ

Xem đáp án
5. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chi tiết nào sau đây là thuộc cấu tạo hệ thống CCS:

Các đáp án đưa ra đều đúng

Công tắc điều khiển chân ga tự động

ECU điều khiển chân ga tự động

Cảm biến tốc độ xe

Xem đáp án
6. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Bộ phận đóng vai trò tiếp nhận mã ID của chìa khóa từ rồi so sánh với mã được đăng ký là:

ECU điều khiển mã hóa chìa

Cuộn thu phát tín hiệu

Bộ khuếch đại

ECU động cơ

Xem đáp án
7. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Kiểu điều khiển CSS trên hình là:

Kiểu điều khiển CSS trên hình là: (ảnh 1)

Điều khiển bằng ECU CCS

Điều khiển bằng ETCS-i

Điều khiển bằng bàn đạp ga

Điều khiển bằng công tắc

Xem đáp án
8. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nhược điểm của xe không trang bị các hệ thống hỗ trợ phanh như ABS, EBD, BA là:

Các đáp án đã đưa ra đều đúng

Mất ổn định khi phanh

Không an toàn khi vận hành trên đường trơn trượt

Không tạo đủ lực phanh lớn khi khẩn cấp

Xem đáp án
9. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chân CODE có nhiệm vụ:

Chân CODE có nhiệm vụ: (ảnh 1)

Cung cấp mã ID chìa khóa từ cho ECU khóa động cơ

Giúp ECU khóa động cơ điều khiển relay khóa

Giúp ECU khóa động cơ điều khiển bộ khuếch đại chìa thu phát

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
10. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ thống giúp chống bó cứng bánh xe là:

ABS

EBD

BA

TRC

Xem đáp án
11. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Điều kiện nào sau đây sẽ kích hoạt hệ thống chống trộm:

Các đáp án đưa ra đều đúng

Ắc quy bị tháo cáp rồi lắp lại trong khi các cửa đang khóa

Cửa xe bị mở khóa mạnh

Capo hoặc cốp xe bị mở khóa mạnh

Xem đáp án
12. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ số trượt đặc trưng cho:

Sự khác biệt giữa tốc độ xe và tốc độ bánh xe

Vật liệu kết cấu của mặt đường

Vật liệu cấu tạo của lốp xe

Độ lớn của lực tác dụng lên bàn đạp phanh

Xem đáp án
13. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đặc điểm của hệ thống chống trộm kiểu chủ động là:

Được kích hoạt ngay khi các cửa đóng và khóa

Xe báo động liên tục cho đến khi tài xế ngắt kích hoạt

Xe báo động khi dự đoán có tình huống nguy hiểm sắp xảy ra

Các đáp án đưa ra đều sai

Xem đáp án
14. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hiệu quả phanh tốt nhất khi đạp phanh là khi hệ số trượt duy trì trong khoảng:

10÷30%

15÷35%

20÷40%

25÷45%

Xem đáp án
15. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đặc điểm của hệ thống chống trộm kiểu bị động là:

Ở trạng thái chuẩn bị kích hoạt ngay khi các cửa đóng và khóa

Được kích hoạt ngay khi các cửa đóng và khóa

Xe báo động liên tục trừ khi tài xế ngắt kích hoạt

Các đáp án đưa ra đều sai

Xem đáp án
16. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Thành phần nào thuộc cấu tạo hệ thống ABS:

Các câu trên đều đúng

Cảm biến tốc độ bánh xe

Công tắc bàn đạp phanh

Bộ chấp hành phanh ABS

Xem đáp án
17. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tín hiệu đầu vào của hệ thống chống trộm:

Các đáp án đưa ra đều đúng

Công tắc vị trí lock/unlock cửa bằng chìa

Công tắc máy

Công tắc cảnh báo mở khóa bằng chìa

Xem đáp án
18. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tín hiệu cảm biến tốc độ bánh xe trong hệ thống ABS là kiểu:

Điện áp xoay chiều

Điện áp một chiều

Không thay đổi 5V

Tuyến tính với giá trị cực đại 12V

Xem đáp án
19. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Hệ thống cảnh báo va chạm trên xe thường được trang bị kết hợp với hệ thống:

Các đáp án đưa ra đều đúng

Hệ thống chống trượt ABS và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACCS

Hệ thống duy trì làn đường LKAS

Xem đáp án
20. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Đèn báo này mang ý nghĩa:

Đèn báo này mang ý nghĩa: (ảnh 1)

Đèn báo hệ thống phanh

Đèn báo hệ thống túi khí

Đèn báo hệ thống lái

Đèn báo hệ thống chân ga tự động

Xem đáp án
21. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tín hiệu đầu vào chính của hệ thống cảnh báo va chạm:

Cảm biến hồng ngoại

Cảm biến góc xoay vô lăng

Cảm biến tốc độ bánh xe

Công tắc bàn đạp phanh

Xem đáp án
22. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Tín hiệu đầu vào hệ thống phanh ABS là:

Công tắc bàn đạp phanh

Cảm biến vị trí chân ga

Cảm biến vị trí bướm ga

Công tắc phanh tay

Xem đáp án
23. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Trong hệ thống cảnh báo va chạm, tín hiệu radar đóng vai trò:

Đo tốc độ di chuyển và khoảng cách của xe đối với vật cản

Ghi nhận hình ảnh vật cản dưới dạng điện từ

Giúp xác định chính xác tọa độ xe trên màn hình định vị

Các đáp án đưa ra đều sai

Xem đáp án
24. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

ECU điều khiển phanh ABS thường bố trí:

Chung với bộ chấp hành phanh

Tích hợp chung với ECU động cơ

Tích hợp chung với BCM điều khiển điện thân xe

Tích hợp chung trong hộp cầu chì, relay

Xem đáp án
25. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Chi tiết nào thuộc cấu tạo hệ thống cảnh báo vật cản:

Hệ thống camera

Bộ chấp hành phanh ABS

Bộ điều khiển motor lái điện

ECU động cơ

Xem đáp án
26. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Quá trình điều khiển chống trượt của hệ thống ABS theo thứ tự ưu tiên:

Giảm áp suất, giữ áp suất, tăng áp suất

Giữ áp suất, giảm áp suất, tăng áp suất

Giảm áp suất, tăng áp suất, giữ áp suất

Giữ áp suất, tăng áp suất, giảm áp suất

Xem đáp án
27. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô tả nào sau đây nói về nguyên lý tính toán tuyến đường trong hệ thống định vị:

Cài đặt tối ưu hóa tuyến đường theo thời gian

Sử dụng danh sách các vị trí có sẵn

Sử dụng mũi tên chỉ đường trên bản đồ

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
28. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Để thiết lập tốc độ chạy tự động thì xe phải đạt vận tốc từ:

40 ÷ 200 km/h

15 ÷ 120 km/h

20 ÷ 150 km/h

30 ÷ 180 km/h

Xem đáp án
29. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Mô tả nào sau đây nói về nguyên lý tìm vị trí của hệ thống định vị:

Đối sánh bản đồ

Kiểm soát hướng xe nhờ cảm biến tốc độ xe

Kiểm soát hành trình nhờ cảm biến bàn đạp ga

Các câu trên đều sai

Xem đáp án
30. Trắc nghiệm
1 điểmKhông giới hạn

Nút “COAST” trên công tắc điều khiển CCS dùng để thực hiện chức năng:

Giúp xe chạy đều một tốc độ

Tăng tốc độ của xe lên mức cao hơn

Thiết lập tốc độ chạy tự động

Phục hồi mức tốc độ đã thiết lập trước đó

Xem đáp án
© All rights reserved VietJack